MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas dương hồng ngoại Taka TK-BG3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/12/2014
Ngày cập nhật bài
1.150.000đ
Giá gốc: 1.350.000đ

Bếp gas dương hồng ngoại Taka TK-BG1, Taka TK-BG2, Taka TK-BG3, Taka TK-BG4 được ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao "Tia hồng ngoại", khả năng đốt cháy 100% nhiên liệu, tiết kiệm được thời gian và lượng gas nấu nướng.

Bếp hầu như không thấy ngọn lửa, sử dụng đun nấu trong thời gian dài không gây hiện tượng đen nồi, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, đầu đốt hồng ngoại kích thước lên đến 15cm gắn liền với điếu gang đúc nguyên khối chống rò gas, có chế độ pép hâm nhỏ lửa, rất thích hợp hâm, xào thức ăn.


♦ Tặng phẩm khi mua bếp gas hồng ngoại TAKA tại hệ thống ALOBUY Việt Nam: bộ dây van ngắt gas tự động Namilux trị giá 150,000đ
♦ Thông số kỹ thuật Bếp siêu tiết kiệm gas Taka TK-BG3



Hãng sản xuất/ModelTaka TK-BG3
LoạiBếp gas dương hồng ngoại mặt kính
Kích thước (W x D x H)700 x 430 x 135 (mm)
Chế độ pep hâm tiết kiệm gas
Hệ thống đánh lửaTự động magneto không lo thay pin bất tiện
Bộ điếuGang đúc nguyên khối chống gỉ, an toàn tuyệt đối , không lo rò gas
Bộ chia lửaGốm Ceramic màu đen 15cm
Lượng gas tiêu thụ tối đaBếp trái 220g/giờ, bếp phải 200g/giờ
Xuất xứ sản phẩmChính hãng Taka - Công nghệ Việt Nam
Bảo hành24 tháng
Bộ bán hàng đầy đủBếp đôi + đầu đốt điều gang 15cm + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng
♦ Xem Video Clip Bếp siêu tiết kiệm gas hồng ngoại Taka TK-BG3



♦ Ưu điểm vượt trội dòng Bếp gas hồng ngoại TAKA TK-BG4

Tiết kiệm nhiên liệu:Bếp có thể tiết kiệm nhiên liệu lên tới >40%.

Bảo vệ môi trường:Giảm lượng khói trong nhà bếp, giảm nhiệt độ quanh bếp ở mức 20 độ C, đun nấu sạch sẽ không sản sinh khí gas độc hại, đáy nồi không kết than.

An toàn:Ống dẫn gas đơn, không mối nối, không dò khí, trực tiếp dẫn gas đánh lửa mạnh, không dễ bị tắc dẫn tới hiện tượng hồi lửa, dung dịch tràn ra ngoài cũng không làm tắt ngọn lửa, không tạo độc khí gas.

Hiện đại:Kết hợp giữa tính nghệ thuật và tính thực tế, ngọn lửa xanh chân thực, cuộc sống ít khói than, cuộc sống hiện đại viên mãn. Bộ chia lửa tổ ong hình tròn độc đáo.
♦ Chứng nhận đại lý phân phối bán hàng thiết bị nhà bếp cao cấp TAKA

Bằng giấy chứng nhận này, Công ty TNHH Taka Việt Nam chứng nhận cho công ty TNHH SX-TM-DV ALOBUY Việt Nam quyền đại lý phân phối online các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp thương hiệu Taka tại Việt Nam.

Quý khách hàng khi mua hàng tại websitewww.alobuy.vnsẽ luôn được cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng từ hãng đưa ra. Tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

** Khuyến cáo khách hàng
- Theo thông tin từ TAKA Việt Nam và các doanh nghiệp đại lý phân phối, hiện có nhiều website đăng bán các sản phẩm mang thương hiệu bếp gas Taka với giá cả, chất lượng, khuyến mãi và nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng. Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên tìm kiếm những đại lý được ủy quyền từ TAKA để đặt mua sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
- Quý khách hàng mua bất kỳ một trong các dòng sản phẩm TAKA trên tại ALOBUY Việt Nam, quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tận nhà trong các khu vực có trung tâm bảo hành chính hãng TAKA trong 24 tháng, Thời gian bảo hành không quá 24h, trực tiếp nhân viên kỹ thuật TAKA đến kiểm tra và bảo hành, kèm theo những quà tặng có giá trị khác đi kèm sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm bếp gas và sản phẩm thuộc thương hiệu TAKA được bán ra đến người tiêu dùng phải có hóa đơn bán hàng từ đại lý ủy quyền, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành chính hãng có đóng dấu xác thực của đại lý ủy quyền thì được xem là hợp lệ. Trung tâm bảo hành TAKA có thể từ chối bảo hành nếu sản phẩm không được xác thực thông tin trên hoặc mua tại các điểm không thuộc đại lý ủy quyền từ TAKA.
Thương hiệu Taka Việt Nam
Taka Việt Nam - một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với các sản phẩm bếp gas, máy hút mùi, máy lọc nước và đồ gia dụng nhà bếp...
Với nỗ lực không ngừng, hiện nay sản phẩm mang thương hiệu Taka đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Đây là kết quả của việc lựa chọn hướng đi đúng. Ngay từ khi bước chân vào thị trường, Taka luôn ý thức việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, tập trung mọi hoạt động hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.

Hiện tại, Taka đang có mặt trên thị trường với các dòng sản phẩm sau:
Bếp gas âm:Taka, với thiết kế mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, hệ thống đánh lửa bằng pin, cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, cụm van đồng an toàn siêu bền. Đặc biệt khay inox cao cấp không gỉ và men phủ chịu nhiệt với nhiều loại đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Bếp gas dương:Taka, Hisama, Mada, được thiết kế sang trọng tinh tế, chịu lực, chịu nhiệt, dễ làm sạch, đảm bảo an toàn trong sử dụng.
Máy hút mùi:Taka, với dòng hút mùi cổ điển, hút mùi kính cong và dòng điện tử giảm độ ổn, hút mùi hiệu quả mang lại không khí tươi mát cho gian bếp của bạn.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

Thông tin mở rộng:
- Xem tin tức, thông tin ALOBUY Việt Nam tại đây:http://alobuy.vn/tin-tuc.html
- Xem các đoạn Video Clip mô tả sản phẩm tại đây:http://alobuy.vn/videos.html
- Xem Blog tin tức sản phẩm cập nhật tại đây:https://plus.google.com/u/0/+ALOBUYSEO/posts

ALOBUY Việt Nam - Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 - 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

ALOBUY VIỆT NAM – PHÂN PHỐIBẾP GAS ÂM HỒNG NGOẠITẠI VIỆT NAM – CALL (08) 62 77 99 88 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH NHẤT
Nguồn:ALOBUY.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN