MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas dương hồng ngoại Taka TK-HG3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/12/2014
Ngày cập nhật bài
1.090.000đ
Giá gốc: 1.390.000đ

Bếp gas dương hồng ngoại Taka được ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao "Tia hồng ngoại", khả năng đốt cháy 100% nhiên liệu, tiết kiệm được thời gian và lượng gas nấu nướng.

Bếp hầu như không thấy ngọn lửa, sử dụng đun nấu trong thời gian dài không gây hiện tượng đen nồi, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, đầu đốt hồng ngoại kích thước lên đến 15cm gắn liền với điếu gang đúc nguyên khối chống rò gas, có chế độ pép hâm nhỏ lửa, rất thích hợp hâm, xào thức ăn.



Bếp siêu tiết kiệm gas Taka TK-HG3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ bếp gas hiện đại và nguyên lý bếp tổ ong truyền thống, tạo ra bề mặt lửa tròn đều và tiết kiệm 35% lượng gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu chín thức ăn.
Bếp có mẫu mã sang trọng, hiện đại với những tính năng ưu việt sẽ khiến bất kỳ người nội trợ khó tính nào đều hài lòng và yên tâm khi chế biến những món ăn cho gia đình thân yêu.
♦ Quà tặng khi mua Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG3 tại Showroom ALOBUY Việt Nam


Tặng bộ dây van ngắt gas tự động Namilux cao cấp

♦ Thông số kỹ thuật bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG3
Hãng sản xuất/ModelTaka TK-HG3
LoạiBếp gas hồng ngoại
Hệ thống đánh lửaMagneto
Chất liệu mặt bếpMặt kính cường lực chịu được nhiệt độ cao
Đầu đốtGốm Ceramic hồng ngoại
Tiêu hao gas tối đaBếp trái 220gr/giờ, bếp phải 220g/giờ
Tính năng- Tiết kiệm 37% gas và 22% thời gian nấu
- Có pép hâm
Kích thước780 x 470 x 145 (mm)
Xuất xứ sản phẩmChính hãng Taka - Công nghệ Việt Nam
Bảo hành24 tháng
Bộ bán hàng đầy đủBếp gas đôi + 2 kiềng tráng men + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

♦ Một số tính năng nổi bật của Bếp siêu tiết kiệm gas hồng ngoại Taka TK-HG3

Công nghệ đầu đốt siêu tiết kiệm gas: Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, cho bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi, giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và 37% lượng gas tiêu thụ.
An toàn tuyệt đối: Bếp được thiết kế hiện đại với mặt kính phía trước che chắn toàn bộ thân kim loại. Mặt kính cường lực chịu nhiệt và áp lực lên đến 50kg, không lo sợ nứt vỡ khi tiếp xúc với vật dụng hay nhiệt độ cao từ bếp. Các góc mặt kính được mài nhẵn tránh nguy hiểm cho người sử dụng. Thân bếp bằng thép phủ sơn, kiềng bếp phủ men chịu nhiệt làm tăng tuổi thọ của bếp.
Mẫu mã sang trọng: Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG3 có màu sắc tinh tế kết hợp hoa văn đẹp mắt cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

♦ Chứng nhận đại lý phân phối bán hàng thiết bị nhà bếp cao cấp TAKA

Bằng giấy chứng nhận này, Công ty TNHH Taka Việt Nam chứng nhận cho công ty TNHH SX-TM-DV ALOBUY Việt Nam quyền đại lý phân phối online các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp thương hiệu Taka tại Việt Nam.

Quý khách hàng khi mua hàng tại website www.alobuy.vn sẽ luôn được cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng từ hãng đưa ra. Tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

** Khuyến cáo khách hàng
- Theo thông tin từ TAKA Việt Nam và các doanh nghiệp đại lý phân phối, hiện có nhiều website đăng bán các sản phẩm mang thương hiệu bếp gas Taka với giá cả, chất lượng, khuyến mãi và nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng. Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên tìm kiếm những đại lý được ủy quyền từ TAKA để đặt mua sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
- Quý khách hàng mua bất kỳ một trong các dòng sản phẩm TAKA trên tại ALOBUY Việt Nam, quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tận nhà trong các khu vực có trung tâm bảo hành chính hãng TAKA trong 24 tháng, Thời gian bảo hành không quá 24h, trực tiếp nhân viên kỹ thuật TAKA đến kiểm tra và bảo hành, kèm theo những quà tặng có giá trị khác đi kèm sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm bếp gas và sản phẩm thuộc thương hiệu TAKA được bán ra đến người tiêu dùng phải có hóa đơn bán hàng từ đại lý ủy quyền, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành chính hãng có đóng dấu xác thực của đại lý ủy quyền thì được xem là hợp lệ. Trung tâm bảo hành TAKA có thể từ chối bảo hành nếu sản phẩm không được xác thực thông tin trên hoặc mua tại các điểm không thuộc đại lý ủy quyền từ TAKA.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

Thông tin mở rộng:
- Xem tin tức, thông tin ALOBUY Việt Nam tại đây:http://alobuy.vn/tin-tuc.html
- Xem các đoạn Video Clip mô tả sản phẩm tại đây:http://alobuy.vn/videos.html
- Xem Blog tin tức sản phẩm cập nhật tại đây:https://plus.google.com/u/0/+ALOBUYSEO/posts

ALOBUY Việt Nam - Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 - 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

ALOBUY VIỆT NAM – PHÂN PHỐIBẾP GAS ÂM HỒNG NGOẠITẠI VIỆT NAM – CALL (08) 62 77 99 88 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH NHẤT
Nguồn:ALOBUY.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN