MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Gali GL-1903

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/10/2014
Ngày cập nhật bài
1.990.000đ
Giá gốc: 2.390.000đ

Bạn luôn lo lắng vì vấn đề an toàn vệ sinh khi mua thịt xay sẵn ngoài chợ? Từ nay máy xay thịt Gali GL-1903 sẽ giải quyết giúp bạn nỗi lo đó.
Với công suất lên tới 1300W, trục được làm bằng hợp kim tạo sự chắc chắn giúp bạn xay được nhiều hơn, nhanh hơn, phù hợp cho những nhà ăn công nghiệp, hoặc là những quán ăn lớn. Bạn cũng có thể chế biến lạp xưởng hoặc xúc xích nhờ bộ dụng cụ đi kèm sản phẩm là các khuôn làm xúc xích và lạp xưởng.
Ngoài ra với tính năng tự động ngắt điện khi quá tải tạo sự an toàn cho người sử dụng, hạn chế sự hư hỏng của máy móc, tăng độ bền cho sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận của máy sau khi sử dụng để chùi rửa, giúp bạn vệ sinh máy một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.



♦ Thông số kỹ thuật Máy xay thịt Gali GL-1902

Hãng sản xuất/Model

Gali GL-1903

Dung tích

Xay được 60-70kg / 1 giờ

Loại

Máy xay thịt

Chất liệu

Inox cao cấp

Công suất

1300W

Tính năng

Đa chức năng xay thịt, cá, cua, rau củ với số lượng lớn

Chức năng

Mạch bảo vệ tự động - Quay ngược

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng Gali - Công nghệ Anh

Bảo hành

12 tháng

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + 1 lưới xay vừa + 1 lưới xay nhuyễn + các khuôn làm xúc xích - lạp xưởng + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng


Inox cho tính chất chống rỉ, chống mài mòn, đặc biệt không tiết ra các chất độc hại, giúp cho ly thức uống của bạn giữ nguyên chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao sắc bén có độ bền cao giúp cho việc xay trộn dễ dàng và hiệu quả. Trục nghiền của máy làm bằng hợp kim cứng chắc, cho hiệu quả nghiền cao.

Máy xay thịt Gali GL-1903 có thiết kế gọn, nhẹ và tính năng xay thịt, cá... với số lượng nhiều. Máy có nút bấm khởi động chọn tốc độ xay rất nhanh gọn, dễ sử dụng cùng chức năng quay ngược (Reverse) khi thực phẩm bị kẹt. Máy sử dụng chất liệu nhựa có màu trang nhã cho phần thân máy, xen kẽ với màu sáng của inox để tạo nên tổng thể sang trọng cho chiếc máy xay thịt hiện đại này.


Hướng dẫn sử dụng hiệu quả máy xay thịt:
- Nên cắt thịt cỡ lóng tay rồi mới cho vào máy xay thịt, nếu để thịt nguyên miếng lớn sẽ khó xay.
- Mỗi lần chỉ xay 200-300 g. Với số lượng thịt vừa phải, máy xay thịt sẽ làm việc nhanh, không xảy ra tình trạng nặng máy.
- Sau khi sử dụng máy xay thịt, nên rửa ngay vì máy xay thịt rất dễ bị rỉ sét do các chất trong thịt còn bám lại trên lưỡi cắt, cối.
- Không cho các loại hạt khô, lá, củ quả vào nếu trên máy không hướng dẫn cho phép. Đối với nhiều loại máy xay thịt của Pháp, Hà Lan..., hướng dẫn được in vẽ ngay trên thân máy.
- Thịt: Có thể được hấp hoặc để đông lạnh. Không thêm gia vị vào. Một số nghiên cứu cho thấy, thêm muối sẽ làm tăng nguy cơ cao huyết áp.
- Khi chọn mua rau củ, bạn nên tìm những sản phẩm tươi, có độ chín vừa phải. Cắt bỏ bất kỳ vết thâm tím nào trên rau củ. Tốt nhất là chọn rau củ theo mùa. Nếu chọn rau củ trái mùa, cần tìm hiểu xuất xứ của thực phẩm. Rau phải được rửa sạch kỹ lưỡng, loại bỏ cuộng cứng, lá sâu, lá già; sau đó cắt thành nhiều phần. Đặt rau vào rổ hấp trong một nồi nước sôi, hơi nước giúp rau chín mềm.
- Với hoa quả: Cần rửa, gọt vỏ, loại bỏ phần dập và tất cả các hạt, đặt quả vào nồi luộc. Chỉ nên cho một ít nước trong nồi và luộc cho đến khi quả mềm, khoảng 10-15 phút, tùy thuộc vào loại quả và trọng lượng của quả.
- Đậu nành, các loại đậu: Cần được nấu chín và đông lạnh một cách an toàn.
Bảo quản thực phẩm sau khi sử dụng máy xay thịt:
- Bảo quản rau đã xay trong bao bì đậy kín, đặt trong ngăn đá, dùng được đến hai ngày. Hoặc đổ hỗn hợp rau xay vào các khay đá viên, bọc nilon chuyên dụng và để đông lạnh. Nếu được bảo quản tốt trong tủ đá, thời hạn sử dụng của rau có thể lên đến một tháng.
- Khi sử dụng, cần rã đông thực phẩm, bằng cách cho vào ngăn mát tủ lạnh. Không nên rã đông bằng cách đặt thức ăn ở nhiệt độ bên ngoài phòng.
- Tránh để rau ở nhiệt độ trong phòng vì vi khuẩn dễ dàng tấn công vào đó. Ngay cả khi trời mát (lạnh) thì vi khuẩn vẫn hoạt động nếu rau nghiền không được cất trong tủ lạnh.
Thông tin thương hiệu Gali
Thương hiệu Gali thuộc Công ty Cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam.
Tất cả các sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

ALOBUY VIỆT NAM – PHÂN PHỐI MÁY XAY THỊT CÔNG NGHIỆP TẠI VIỆT NAM – CALL (08) 62 77 99 88 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH NHẤT

Nguồn: www.ALOBUY.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN