MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nấu ăn tiết kiệm với bếp gas 3 lò độc đáo

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/09/2014
Ngày cập nhật bài
1.150.000đ
Giá gốc: 2.150.000đ


Bạn ao ước có thể chi tiêu tiết kiệm hơn cho gia đình, bạn muốn rút ngắn thời gian nội trợ để dành thời gian thư giãn, giải trí?
Giải pháp hiệu quả cho những mong muốn trên của bạn là bếp gas FUJIYAMA FG-1403A thiết kế 3 lò nấu độc đáo, tại website www.dienmaythienhoa.vn.


 
Bếp gas FUJIYAMA FG-1403A sử dụng hệ thống đánh lửa điện tử và đầu đốt bằng đồng thau đem lại độ bền cao cho sản phẩm, ngăn ngừa rỉ sét và biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Kiềng 5 chân có 3 chấu chắc chắn và vỉ lót bằng chất liệu Inox cao cấp, có thể tháo rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
Đặc biệt, bếp gas FUJIYAMA FG-1403A được trang bị đến 3 lò nấu, gồm 2 lò lớn và 1 lò nhỏ nằm giữa, cho phép bạn nấu nướng nhiều món hơn trong cùng lúc.
 


Không chỉ phục vụ cho công việc nấu ăn hàng ngày mà trong các dịp lễ tết hoặc nhà có tiệc thì bếp gas FUJIYAMA FG-1403A càng trở nên hữu dụng. Với các loại bếp thông thường, bạn chỉ có thể nấu 2 món cùng một lúc, nhưng với sản phẩm này bạn còn có thể tận dụng tối đa với lò nhỏ ở giữa. Ví dụ như khi chế biến món mì spaghetti, hai bên lò lớn bạn sử dụng để luộc mì và xào bò còn lò nhỏ còn lại bạn dùng để chế biến sốt cà chua thơm ngon. Chỉ trong tích tắc món ăn sẽ hoàn thành để bạn chiêu đãi cả nhà. Rất tiện ích phải không nào!



Một số món ngon được nấu bằng bếp gas FUJIYAMA FG-1403A

Chả giò thơm ngon giòn rụm
Chả giò thường được bày ra bàn tiệc hoặc những dịp đặc biệt dùng chung với bún tươi, nước mắm và rau sống. Đây là món ưa thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon và rất dễ thực hiện. Khoai môn, nấm mộc nhĩ, cà rốt thái sợi trộn đều với thịt, tôm băm nhuyễn, thêm gia vị vừa ăn rồi dùng bánh tráng cuốn lại. Bạn và một thành viên khác trong nhà có thể chiên chả giò trên 2 lò cùng lúc, còn lò nhỏ thì tận dụng rán mỡ hành. Thật nhanh chóng!
Mì spaghetti thịt bò thơm lừng
Hai lò lớn bạn dùng để luộc mì spaghetti và xào thịt bò với gia vị cho chín đều, còn lò nhỏ thì tận dụng để chế biến nước sốt cà chua sánh mịn. Sau đó bạn cho phần nước sốt vào thịt bò trộn đều cho thấm. Khi ăn bạn bày mì spaghetti ra dĩa rồi cho nước sốt này lên trên, trang trí thêm rau thơm hoặc cà chua thái lát cho đẹp.

Canh mướp xanh mướt
Mướp là một loại quả chứa nhiều chất xơ và vitamin giúp giải nhiệt thanh mát trong những ngày hè nắng nóng. Sao bạn không thử nấu món canh mướp với thịt hoặc tôm tươi trong bữa cơm chiều nay. Vừa nhanh, vừa mát lại cực kỳ dễ nấu!

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
• Đọc kỹ “Cẩm nang hướng dẫn sử dụng” kèm theo sản phẩm trước khi dùng
• Kiểm tra van, dây dẫn của bình gas:
- Sử dụng van điều áp, ống mềm chuyên dùng cho gas và có chất lượng tốt. Nên dùng ống mềm có bảo vệ chống cháy, chống chuột cắn. Nên sử dụng van an toàn có chức năng thông báo khi hở gas.

• Quá trình lắp đặt
- Trong quá trình nhân viên của cửa hàng hoặc đại lý lắp đặt bình gas vào bếp cần chú ý giám sát, kiểm tra xem họ làm có đúng quy trình không (chú ý kiểm tra thử xì, bật bếp thử để kiểm tra ngọn lửa, tắt bếp đúng quy trình để kiểm tra xem van có kín không). Nếu không vừa ý thì yêu cầu đổi bình gas khác.

• Tắt, mở bếp an toàn:
- Khi mở bếp, mở van đầu bình gas trước, sau đó mở van ở bếp để sử dụng. Khi tắt bếp, khóa van đầu bình gas, chờ cho ngọn lửa ở bếp tắt hẳn sau đó mới khóa van bếp. Nếu sau khi khóa van đầu bình gas mà ngọn lửa ở bếp vẫn cháy hoài không tắt chứng tỏ van đầu bình gas không kín thì không tắt bếp, để nguyên hiện trường và gọi điện cho cửa hàng/đại lý gas yêu cầu đổi bình gas khác.

• Quá trình sử dụng
- Phải thường xuyên kiểm tra sự rò rỉ gas.
- Trong quá trình đun nấu sẽ có nhiều bụi, dầu mỡ bám vào làm tắc nghẽn lỗ thoát gas, do vậy cần thường xuyên lau chùi vệ sinh bên trong, ngoài của bếp. Không nên dùng bếp gas đôi quá cũ vì những vết rỉ sét sẽ làm tắc nghẽn đường ống dẫn gas, van, miệng lửa... dẫn đến gas xì nhiều nơi, dễ gây cháy nổ.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN