MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm Queenhouse QH-858

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/08/2014
Ngày cập nhật bài
1.990.000đ
Giá gốc: 2.290.000đ

Bếp gas âm Queenhouse QH-858 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, vừa an toàn, tiết kiệm khi sử dụng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho nội thất gian bếp.
Hệ thống đánh lửa tự động, sử dụng pin, đánh lửa liên tục và có độ bền cao. Bếp có mẫu mã sang trọng, hiện đại, tinh tế, đặc biệt mặt kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.


Thiết kế an toàn
Bếp gas âm Queenhouse QH-858 sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu, hỗ trợ thêm bộ phận cảm ứng ngắt gas tự động trong bếp, chống rò gỉ gas, an toàn tuyệt đối.
Kiềng men cao cấp
Kiềng tiếp xúc 5 chân chịu nhiệt cao, tráng men cách nhiệt tốt, chống oxy hóa, cho độ bền cao khi sử dụng. Kiềng bếp làm từ chất liệu cao cấp nên không sản sinh ra chất độc hại, ít hao mòn khi đun nấu lâu ngày nên tăng tuổi thọ của bếp.
Tiết kiệm gas
Đầu đốt được cấu tạo từ đồng thau nguyên chất với những lỗ thoát lửa rải đều theo 2 vòng ngoài và trong, cho ngọn lửa đều và xanh hơn, tiết kiệm được gas do tận dụng tối đa nguồn gas, lượng gas tiêu thụ chỉ 0.45Kg/h. Phương thức đánh lửa IC kết hợp với nút vặn nằm hẳn phía trên của mặt kính giúp cho thao tác bật tắt gas nhẹ nhàng hơn.
Chất liệu kính cường lực cao cấp
Chất liệu kính cường lực chất lượng cao cho phép bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, bếp gas âm Queenhouse QH-858 với khung bếp làm bằng thép không rỉ giúp bạn dễ lau chùi và không rỉ sét. Thêm vào đó, kiềng bếp bằng inox chịu nhiệt, góp phần làm tăng thêm sự hoàn hảo của bếp trong không gian chung của nhà bếp gia đình.
Thông số kỹ thuật
Lượng gas tiêu thụ: 0.45 kg/h
Trọng lượng: 8.5 kg
02 đầu đốt bằng ĐỒNG đánh lửa bằng IC
Kích thước bếp : 715 x 395mm
Kích thước lắp đặt : 625 x 335mm
Xuất xứ : Việt Nam
Bảo hành : 24T



Mẹo vặt sử dụng
- Để sử dụng, nhấn mạnh núm vào và vặn đến vạch "ON". Lửa được điều chỉnh giữa "ON" và "OFF" bằng cách vặn núm chầm chậm từ điểm này tới điểm kia.
- Để đạt được ngọn lửa tốt nhất, điều chỉnh cân chỉnh khí lên xuống cho đến khi ngọn lửa có màu xanh.
- Bếp để nơi thoáng khí và đặt cách tường (các cạnh) ít nhất 15cm, và cách trần nhà ít nhất 100cm.
- Không để vật cháy nổ gần bếp.
- Không sử dụng nồi quá nhỏ cho bếp vì nó có thể đậy kín đầu đốt và làm tắt lửa.
- Không sử dụng nồi, dụng cụ nấu quá lớn che toàn bộ mặt bếp.
Thông tin nhãn hiệu Queenhouse
Queenhouse là tên thương hiệu trừu tượng nhưng đồng thời cũng là cách viết tắt và ghép của từ “Queen” (Nữ hoàng) với “House” (Ngôi nhà), thể hiện việc sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Vương Quốc Anh, cùng tính chất của sản phẩm là bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà. Cách phát âm liền như một từ ghép không dấu, thể hiện sự cân bằng âm dương, dễ đọc, dễ nhớ, dễ viết, dễ nhận diện, giúp liên tưởng tới "Ngôi nhà Nữ Hoàng".
Khẩu hiệu slogan định vị thương hiệu được lựa chọn là "Xóm phố tin dùng", một lần nữa nhấn mạnh tới việc mong muốn nhận được sự tin dùng của quý khách hàng, đó cũng là kết quả của việc khách hàng cảm thấy hài lòng với những sản phẩm tốt nhất, đáng giá đồng tiền, mang lại lợi ích cho cộng đồng và thân thiện với môi trường.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN