MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Comet CM5426

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/08/2014
Ngày cập nhật bài
559.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Bếp điện từ Comet CM5426 sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nên không tỏa nhiệt, không vương khói và không có lửa, hạn chế rủi ro bị bỏng khi nấu ăn.
Mặt bếp điện từ được làm bằng chất liệu kính cao cấp, chịu nhiệt và chịu va chạm tốt, đồng thời dễ chùi rửa và không bám bẩn. Ngoài ra, bếp điện từ Comet CM5426 được thiết kế với nhiều chế độ nấu tự động khác nhau, giúp bạn chế biến nhiều món ăn chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn với các đường nét vuông vức trên nền màu đen sang trọng và hoa văn trang nhã, sản phẩm không chỉ mang lại tính tiện dụng cho việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn. Đặc biệt, khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tặng kèm 1 nồi nấu lẩu.


Xem chi tiết sản phẩm tại đây: http://alobuy.vn/san-pham/bep-dien-tu-comet-cm5426-3106.html

♦ Áp dụng nguyên lý cảm ứng điện từ
Bếp điện từ Comet CM5426 hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng. Bếp có độ an toàn cao hơn bếp gas là do nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên không gây quá nóng hoặc bị phỏng khi vô tình chạm vào.
♦ Công suất 2000W
Bếp điện từ có công suất hoạt động lên đến 2000W giúp tạo hơi nóng cao và tỏa đều, làm chín thực phẩm nhanh chóng.
♦ Nhiều chức năng nấu
Bạn có thể sử dụng bếp điện từ cho nhiều mục đích nấu như nấu lẩu, súp, xào, rán, pha sữa…. tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng.
♦ Chức năng tự động ngắt điện
Bếp điện từ có chức năng hẹn giờ để đảm bảo an toàn, phù hợp cho nhiều đối tượng. Khi hết chế độ hẹn giờ tự động, bếp tự động ngắt điện đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.
♦ Mặt kính chịu nhiệt siêu bền
Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt có độ bền cao nên không bị trầy xước, dễ dàng lau chùi.
♦ Thiết kế hiện đại
Bếp điện từ Comet CM5426 có thiết kế nhỏ gọn, liền khối, có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở mọi nơi. Với các đường nét vuông vức trên nền màu đen sang trọng và hoa văn trang nhã, sản phẩm không chỉ mang lại tính tiện dụng cho việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn.


Thông tin thương hiệu
Comet là nhãn hàng chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như nồi áp suất, nồi cơm điện, lò nướng thủy tinh, bình đun nước điện… Các sản phẩm của Comet thuộc quyền sở hữu, sản xuất và kinh doanh bởi KTG – tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thiết bị điện và chiếu sáng. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, ngày nay thương hiệu Comet đã tạo được niềm tin vững chắc với người tiêu dùng Việt Nam.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN