MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Fujipan FJ-8890 - Bếp gas hồng ngoại (Vân tròn)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/07/2014
Ngày cập nhật bài
1.690.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Fujipan FJ-8890 - Bếp gas hồng ngoại (Vân tròn)
Cùng trải nghiệm Công nghệ Fujipan hiện đại đến từ Nhật Bản, Đầu đốt hồng ngoại Caremic khổng lồ 12cm Siêu tiết kiệm Gas nay đã có mặt tại Việt Nam
Trong thời buổi bão giá, người người, nhà nhà đều cố gắng tiết kiệm mọi chi phí có thể. Khi nấu nướng cũng vậy. Tiết kiệm gas trong bối cảnh giá gas, giá xăng dầu biến động như hiện nay luôn là điều mà mỗi gia đình nên làm. Gia đình bạn đã nghĩ đến việc thay bếp gas mới tiện dụng hơn, tiết kiệm gas hơn, an toàn hơn và bền hơn chưa? Fujipan FJ-8890 - Bếp gas hồng ngoại (Vân tròn) sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại, độ nóng cao, giảm tối thiểu lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm gas hơn các bếp gas thông thường, bếp gas mặt kiếng, 2 đầu đốt, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, màu sắc tinh tế kếp hợp hoa văn đẹp mắt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm gas tối đa cho mọi gia đình khi nấu nướng

Fujipan FJ-8890 - Bếp gas hồng ngoạii - Công nghệ hiện đại từ Nhật Bản
nay đã có mặt tại Việt Nam
♦ Đầu đốt hồng ngoại 12cm, công nghệ ngọn lửa an toàn
Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, cho bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và có thể giảm đến 30% lượng gas tiêu thụ.
- Không có ngọn lửa dư thừa
- không sinh ra khói trong quá trình sử dụng
- Không có mùi gas
- Không sợ nước, gió lớn làm tắt bếp
- Đế đầu đốt nguyên khối hợp kim siêu bền => không sợ gỉ sét mối hàn như những loại khác trên thị trường, độ an toàn cao.

Công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. đầu đốt Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti
phân bố đều trên bề mặt

Đầu đốt Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti được kết nối với điếu cấu tạo từ gang đúc nguyên khối không bị gỉ sét tạo độ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm, giảm thiểu nguy cơ rò rỉ gas gây cháy nổ.
♦ Hệ thống đánh lửa Magnento tiên tiến, không lo phải thay pin bất tiện
Kiềng bếp là thép phủ men, đầu đốt hồng ngoại caremic, điếu gang đúc nguyên khối siêu bền cùng với hệ thống đánh lửa Mangnento tiên tiến. Fujipan FJ-8890 - Bếp gas hồng ngoại (Vân tròn) mang đến cho bạn công cụ hổ trợ đắc lực chất lượng cao trong suốt quá trình nấu nướng hàng ngày.

♦ Thiết kế khung bếp thép không gỉ, mặt kính cường lực chịu nhiệt cao dày 7mm
Hiện đại với mặt kính phía trước che chắn toàn bộ thân kim loại. Mặt kính cường lực chịu nhiệt và áp lực lên đến 50kg, không lo sợ nứt vỡ khi tiếp xúc với vật dụng hay nhiệt độ cao từ bếp. Các góc mặt kính được mài nhẵn tránh nguy hiểm cho người sử dụng.

Mặt kính cường lực chịu nhiệt cao, chiu lực lên đến 50kg, khung thép
không gỉ gầm cao chắc chắn
♦ Màu sắc tinh tế kết hợp hoa văn đẹp mắt
Fujipan FJ-8890 - Bếp gas hồng ngoại (Vân tròn) có màu sắc tinh tế kếp hợp hoa văn đẹp mắt cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Có bếp gas trong bếp gia đình sẽ làm cho không gian thêm phần hoàn mỹ và thu hút người những người khách đến thăm.
♦ Chứng nhận bảo hiểm an toàn từ Bảo Việt 1,5 tỷ đồng
Người tiêu dùng an tâm tuyệt đối bởi Sản phẩm Bếp gas hồng ngoại Fujipa đã được đăng ký chất lượng và bảo hiểm an toàn bởi tập đoàn bảo hiểm Bảo Việt với tổng mức bồi thường thiệt hại đăng ký lên đến là: 1,5 tỷ đồng.
♦ Bộ bán hàng đầy đủ và cam kết bảo hành
- Bếp gas hồng ngoại Fujipan (Vân tròn) Fullbox bao gồm , Carton Box, 02 kiềng tráng men, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất Fujipan Việt Nam
- Bảo hành chính hãng - 12 Tháng
♦ Thông số kỹ thuật sản phẩm
Hãng sản xuấtFujipan Việt Nam
ModelFJ-8890-HN ( Vân tròn)
Sản xuất tạiViệt Nam
Kích thước (W x D x H)715 x 430 x 155 (mm)
Mặt kínhCường lực chiệu lực 50kg, chiệu nhiệt 720°C.
Khung bếpThép không gỉ, gầm cao 155mm
Kiềng bếpTráng men, khay inox tròn chống gỉ
Hệ thống đánh lửaTự động magneto không lo thay pin bất tiện
Đầu đốtHồng ngoại caremic fi 12cm
Bảo hành12 tháng
Ghi chú: Nói là bếp gas hồng ngoại nhưng sao tôi vẫn thấy lửa cháy rất to?
Khách hàng cần phân biệt điểm khác nhau giữa hai loại “lửa”. Đối với bếp gas thông thường, gas được đốt cháy để tạo ra ngọn lửa thật sự có màu xanh (màu tự nhiên của phản ứng hóa học khí gas bị đốt cháy). Còn với bếp gas hồng ngoại, phần gas tiêu thụ được sử dụng để đốt cháy từ bên trong để đun nóng cụm đầu đốt Ceramic, Ceramic khi bị đốt nóng đến đỏ hồng sẽ phát ra tia hồng ngoại cường độ cao, lên đến 1100 độ C. Vì thế, gas không bị hao phí ra môi trường xung quanh mà tập trung chuyển sang dạng tia hồng ngoại với hiệu suất lên đến 96% và truyền thẳng đến vật cần đun nấu.
Bếp gas hồng ngoại là loại bếp gas có đầu đốt caremic được cải tiến nhằm tiết kiệm gas, bản chất sản phẩm vẫn sử dụng gas và có ngọn lửa tập trung trong cụm đầu đốt caremic
Ngọn lửa đỏ và đầu đốt caremic Ceramic khi bị đốt nóng đến đỏ hồng sẽ phát ra tia hồng ngoại cường độ cao
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU FUJIPAN
Từ cuối năm 2013, Thương hiệu Fujipan với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Nhà Phân phối Công ty TNHH SX-TM-DV Fujipan Việt Nam. Trong những năm qua, Fujipan đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.Fujipan Việt Nam đang đưa các dòng sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Fujipan phủ rộng khắp toàn quốc.
Phần lớn do các sản phẩm Fujipan đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Fujipan đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên "Công nghệ tiên tiến Nhật Bản".
Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: Kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, Chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện".Sản phẩm của Fujipan rất đa dạng và có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp. Như Bếp gas hồng ngoại, Bếp hồng ngoại, nồi ủ, siêu sắc thuốc điện, máy đánh trứng, máy xay sinh tố, máy hàn điện,...Đến với Fujipan khách hàng sẽ được tư vấn về các chủng loại, tính năng và chế độ hậu mãi, để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.
Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn ; www.1kho.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp

Trụ sở HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh GiaLai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 – 010 879

Đại lý phân phối FUJISHI FR-378, BLUESTAR NG-5790BC
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN