MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện Happy Cook HC-200

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/07/2014
Ngày cập nhật bài
735.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Nồi cơm điện Happy Cook HC-200 được thiết kế dựa trên công nghệ Nano Silver có tác dụng diệt khuẩn, sẽ mang đến những bữa cơm thơm ngon và vệ sinh cho gia đình bạn.
Lòng nồi cơm điện Happy Cook HC-200 được phủ lớp chống dính nên việc vệ sinh nồi sẽ dễ dàng hơn vì cơm không bị cháy khét hay bám dính vào nồi. Nồi cơm điện Happy Cook HC-200 sử dụng đơn giản với chỉ 1 nút ấn. Cơm sau khi được nấu chín sẽ được hâm nóng tự động nhờ chế độ hâm của nồi cơm điện. Sản phẩm có dung tích nồi 2L, rất thích hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.
Lòng nồi chống dính và công nghệ Nano Silver hiện đại
Lớp chống dính đưa sức nóng dàn trải đều quanh lòng nồi, giúp nấu chín hạt cơm mà không bị cháy khét, đồng thời dễ vệ sinh nồi sau sử dụng. Công nghệ Nano Silver có tác dụng sát khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ nồi luôn sạch sẽ và cơm thơm ngon.
Chế độ hâm tự động
Sau khi cơm được nấu chín, nồi cơm điện Happy Cook HC-200 tự chuyển sang chế độ hâm. Vì thế bạn vừa tiết kiệm được điện năng, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon.
Xửng hấp tiện ích
Nồi cơm điện Happy Cook HC-200 (2.0L) với xửng hấp bằng nhựa PP cao cấp đi kèm, bạn có thể làm nhanh các món hấp đơn giản như bánh bao, há cảo hoặc hâm nóng thức ăn tùy nhu cầu.
Thiết kế trang nhã
Nồi cơm điện Happy Cook HC-200 màu sắc tươi sáng được thiết kế đơn giản với họa tiết bông hoa trên thành nồi, góp phần làm đẹp không gian bếp nhà bạn.
Mẹo nhỏ cho bạn
Bạn nên dùng khăn, giẻ mềm để vệ sinh nồi, đặc biệt là lòng nồi để không làm trầy lớp chống dính. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý vệ sinh phần nắp bên trong thường xuyên, vì sau 1 thời gian sử dụng, hơi nước và váng cơm có thể đọng lại trên nắp, ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm và gây mất vệ sinh.






Thông tin nhãn hiệu Happy Cook
Happy Cook là nhà sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng Inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Happy Cook đã được người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới tín nhiệm trong 5 năm qua với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh từ A-Z với giá cả phù hợp cho người sử dụng.
Hầu hết các sản phẩm Happy Cook đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Happy Cook đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên "dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức".
Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Happy Cook rất đa dạng về mẫu mã cũng như về chủng loại: nồi cơm điện, ấm đun, bộ nồi inox 3 đáy, nồi inox, bình lọc nước, chảo chống dính, xửng hấp, nồi áp suất...

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN