MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch nước ngoài với 30.000đ/ngày

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/07/2014
Ngày cập nhật bài

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, mọi chi tiêu của từng gia đình và cá nhân trở nên eo hẹp hơn, đắn đo suy nghĩ nhiều hơn. “Thắt lưng buột bụng” đã trở thành kim chỉ nam trong việc sinh hoạt của từng gia đình, ước mơ du lịch của từng nhà vì thế cũng trở nên xa vời.

Hiểu được những ước mong đấy trong cộng đồng, công ty du lịch GOOD TIME TRAVEL kết hợp với HD FINANCE đã tung ra gói sản phẩm dịch vụ du lịch trả góp mang tên “ƯỚC MƠ TRONG TẦM TAY” nhằm hiện thực hoá giấc mơ du lịch của từng gia đình, của các nhóm bạn bè, những người đã ấp ủ dự định du lịch bấy lâu nay nhưng vẫn chưa có cơ hội được thực hiện. Đến với chương trình du lịch này, các gia đình và cá nhân có thể tham gia và lựa chọn cho mình những chuyến du lịch mà trước đây chỉ có thể tham khảo qua màn ảnh nhỏ như về đất nước Hàn Quốc của những anh chàng tài tử đẹp trai, những cô gái diễn viên xinh như mộng, trải nghiệm vùng đất Bali mang sắc thái tâm linh và đồng thời cũng là thiên đường du lịch dành cho các cặp đôi mới cưới hay như khám phá những tinh hoa của công nghiệp sinh học hiện đại tại vườn hoa thực vật lớn nhất thế giới Garden By the Bay của Singapore và hiểu thêm được giá trị văn hoá tôn giáo của người Malaysia trong chương trình liên tuyến Singapore – Malaysia hoặc tận hưởng cảm giác nghỉ đêm tại khách sạn 7* hàng đầu thế giới tại thành phố thiên thần Dubai….



Điểm đặc biệt của chương trình du lịch trả góp của GOOD TIME TRAVEL là giá của từng tour du lịch đã đươc giảm hơn 15 – 30% so với giá trị của ngoài thị trường đồng thời kèm theo sự linh hoạt trong hồ sơ vay tín dụng của HD FINANCE và hồ sơ vay được hỗ trợ lên tới 70% giá trị tour. Mọi thủ tục cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, việc cho vay chỉ được thực hiện trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi đồng ý tham gia chương trình du lịch trả góp với công ty, khách hàng sẽ được tham gia ngay chương trình du lịch mà mình yêu thích với giá trị thấp nhất mà chất lượng cao nhất, đảm bảo nhất.

Với tâm huyết mong muốn được hỗ trợ và phục vụ cho khách hàng, đem đến cho từng người, từng gia đình những giá trị tốt nhất của sản phẩm dịch vụ, Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của công ty GOOD TIME TRAVEL đang không ngừng nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của một “thiên sứ” vì sự gắn kết cộng đồng, hiện thực hoá giấc mơ du lịch của từng người, từng nhà.

CHÙM TOUR HÈ GIÁ CỰC SỐC.
Hòa chung không khí nô nức của dịp hè sắp đến, GOOD TIME TRAVEL vừa tung ra chương trình du lịch hè bao gồm nhiều tour du lịch chất lượng cao cấp với giá ưu đãi bất ngờ.

1. Tour Singapore – Malaysia (6N5Đ): giá từ 12.500.000đ/khách
Nổi tiếng với ngành du lịch – giải trí hấp dẫn, Singapore và Malaysia là hai điểm đến thú vị bạn không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch dài ngày cùng người thân, gia đình, bạn bè. Không chỉ khiến du khách say mê bởi vô số những cảnh đẹp, công trình kiến trúc hiện đại mang màu sắc văn hóa riêng, hai đất nước còn là nơi hội tụ của những nét độc đáo về văn hóa, tín ngưỡng, ẩm thực…




2. Tour Bali (4N3Đ): giá từ 17.500.000đ/khách
Bali là một trong những hòn đảo xinh đẹp của Indonesia và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Châu Á. Đảo Bali có hình dáng giống một chú gà với chiếc mỏ hướng về Ấn Độ Dương không chỉ thu hút du khách bởi cảnh biển xinh đẹp mà còn là vùng đất giàu văn hóa với nhiều lễ hội và những ngôi đền đẹp nằm trên biển.


3. Tour Hàn Quốc (4N4Đ): giá từ 15.800.000đ/khách
Nhắc đến Hàn Quốc bạn thường liên tưởng đến những bộ phim tình cảm nhiều tập với những cảnh quay lãng mạn, những khu vườn tuyệt đẹp, những bãi biển thiên đường, những con đường mùa xuân trắng xóa hoa anh đào… Những bờ biển thơ mộng, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, những mái chùa cổ độc đáo... tất cả làm nên hình ảnh của đất nước Hàn Quốc thơ mộng và lãng mạn.



Ngoài ba chương trình đặc sắc kể trên, GOOD TIME TRAVEL còn tổ chức nhiều tour du lịch trong và ngoài nước: Tour Nha Trang – Đà Lạt, Tour Đảo ngọc Phú Quốc, Tour Đà Nẵng – Hội An – Huế - Phong Nha…Tour Nhật Bản, Thái Lan,… với rất nhiều địa danh nổi tiếng đang chờ bạn khám phá.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Vy 0938 91 28 98 - Ms Thảo 0906 635 632
Tổng đài HD: 1900 558854
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch Good Time Travel

Công ty Du lịch Good Time Travel

30A Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q.1, Tp.HCM
(08) 39 105 930 - 0903 89 87 80
0903 89 87 81 (Ms.Thúy Vy)
Fax: (08) 39 105 917
info@goodtimetravel.com.vn

BÌNH LUẬN