MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện Sharp KS-R231STV

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/06/2014
Ngày cập nhật bài
1.350.000đ
Giá gốc: 1.690.000đ

Nồi cơm điện Sharp KS-R231STV với công nghệ hiện đại đảm bảo sẽ mang đến món cơm nóng dẻo, thơm ngon cho bữa ăn của gia đình bạn.
Nồi cơm điện Sharp KS-R231STV có phần nắp liền với thân nồi, có tác dụng giữ nhiệt và hơi nước tuần hoàn đều bên trong, giúp gạo mau chín và cơm nóng lâu. Bạn chỉ cần ấn 1 nút đơn giản là nồi tự động nấu cơm hoặc cháo. Khi nấu xong sẽ chuyển sang chế độ hâm nóng liên tục lên đến 12 giờ. Dung tích nồi 2.2 lít phù hợp với gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Nồi cơm điện Sharp KS-R231STV được thiết kế trang nhã, vừa nấu cơm ngon, vừa làm đẹp thêm không gian bếp nhà bạn.



Công nghệ nấu tự động
Rất tiện lợi và nhanh chóng, chỉ với một thao tác ấn nút đơn giản là bạn đã có 1 nồi cơm, cháo nóng hổi và thơm ngon. So với nồi cơm điện tử, nồi cơm điện Sharp KS-R231STV (SS) nấu nhanh hơn, trong vòng 20 – 30 phút. Vì thế, công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể.

Chức năng giữ ấm
Sản phẩm có khả năng giữ ấm lên đến 12 giờ, giữ cơm luôn được ấm nóng và thơm ngon với mức tiêu thụ điện thấp, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng.

Lòng nồi chống dính
Nhờ vào lớp chống dính Poly-Flon, cơm sẽ không bị cháy khét hay bám dính vì vậy việc vệ sinh, chùi rửa nồi sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Dây rút điện tự động
Tiện lợi, không vướng víu khi di dời và bảo vệ độ bền của dây.

Đun nóng từ nắp
Giúp bốc hơi các giọt sương đọng trên nắp nồi, không cho rơi lại lên cơm, do vậy cơm sẽ không bị nhão

Hệ thống kiểm soát nhiệt TRS
Thernal Reed Switch giúp kiểm soát nhiệt luôn ở mức 70 - 76 độ C, làm cho cơm luôn dẻo và đủ ấm trong suốt thời gian giữ ấm

Đun nóng quanh thân nồi
Giúp phân tán nhiệt đồng đều làm cơm chín đều hơn.

Đĩa đun nóng ở đáy nồi
Đĩa đun nóng có kích thước lớn giúp nấu cơm chín nhanh

Thông số kỹ thuật
- Nguồn điện:220 – 240V/ 50Hz – 60Hz
- Dung tích:2,2 lít
- Công suất:800W
- Trọng lượng:3,5Kg
- Kích thước (RxSxC) mm:299 x 287 x 324
- Có xửng hấp

Sử dụng nồi cơm điện đúng cách
Do thói quen, các bà nội trợ thường vo gạo bằng chính nồi nấu, điều này khiến lớp chống dính dễ bị hỏng, cơm nấu không ngon và dính nồi.
Vo gạo xong, khi bỏ xoong nấu vào nồi, nhiều người chỉ dùng một tay, cách này có thể làm hỏng rờ le chính của nồi, bởi thiết kế của đáy xoong hơi lõm nên việc đặt bằng một tay dễ khiến rờ le tiếp xúc không đều, dẫn đến cơm bên sống bên chín. Do vậy, khi đặt xoong, nên lau nước xung quanh và đặt bằng hai tay nhẹ nhàng, sau đó xoay xoong nửa vòng qua trái hoặc qua phải để rờ le tiếp xúc đều, cơm nấu sẽ không bị sượng.
Thói quen nấu cơm và để thời gian hâm liên tục cũng làm giảm tuổi thọ của nam châm bên trong nồi cơm điện, khiến rờ le không hoạt động bật - tắt chính xác.
Thông tin thương hiệu Sharp
Nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo, mục tiêu của Sharp là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm hỗ trợ cho con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu.
Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Dòng sản phẩm dùng trong kinh doanh có thể giúp tăng năng suất và giảm thiểu chi phí. Các sản phẩm Sharp được thiết kế để giúp cá nhân, gia đình và tập thể dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin một cách rõ ràng và giải phóng tiềm năng sáng tạo mà bạn chưa từng thấy trước đây. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN