MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện Sharp KS-R18STV

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
28/06/2014
Ngày cập nhật bài
1.090.000đ
Giá gốc: 1.390.000đ

Dung tích 1.8L của nồi cơm điện Sharp KS-R18STV thích hợp cho gia đình từ 4 đến 6 nhân khẩu. Ngoài thiết kế lòng nồi chống dính siêu bền dễ dàng chùi rửa, nồi còn có mâm điện trở và mâm nhiệt phụ ổn định nhiệt độ khi nấu, cho chất lượng cơm thơm ngon và rút ngắn thời gian nấu.

Nồi cơm điện Sharp KS-R18STV (1.8L)
♦ Dung tích 1.8L
Với dung tích 1.8L rộng rãi, nồi cơm điện sẽ giúp bạn phục vụ cơm cho cả gia đình 4-5 người ăn. Ngoài ra, khi muốn nấu cơm chỉ cho 2-3 người, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.
♦ Van xả thông minh
Nồi cơm điện có thiết kế nổi bật với một van xả thông minh có tác dụng chính giúp chống trào khi bạn nấu những món luộc cần nhiều nước hoặc tránh trường hợp cơm bị nhão vì chính van này sẽ giúp toàn bộ lượng hơi nước thoát ra môi trường bên ngoài giúp cho nồi cơm luôn chín tới, chín đều. Lưu ý nếu bạn lỡ tay đổ nước quá nhiều khi nấu cơm thì van chỉ giúp hạn chế tình trạng nhão cơm xuống mức có thể.
♦ An tâm hơn khi sử dụng
Nồi cơm điện được thiết kế rơ-le điều chỉnh thời gian cho phép bạn cài đặt thời gian nấu và chế độ bảo vệ quá nhiệt khi nhiệt độ lên 160 độ C-250V, nồi sẽ tự động ngắt điện tránh để tình trạng cháy nồi.
♦ Giữ nóng trong 5 giờ
Ngoài chức năng nấu, còn có khả năng giữ nguyên hương vị và độ nóng của cơm trong vòng 5 giờ.





Sử dụng nồi cơm điện đúng cách
Do thói quen, các bà nội trợ thường vo gạo bằng chính nồi nấu, điều này khiến lớp chống dính dễ bị hỏng, cơm nấu không ngon và dính nồi.
Vo gạo xong, khi bỏ xoong nấu vào nồi, nhiều người chỉ dùng một tay, cách này có thể làm hỏng rờ le chính của nồi, bởi thiết kế của đáy xoong hơi lõm nên việc đặt bằng một tay dễ khiến rờ le tiếp xúc không đều, dẫn đến cơm bên sống bên chín. Do vậy, khi đặt xoong, nên lau nước xung quanh và đặt bằng hai tay nhẹ nhàng, sau đó xoay xoong nửa vòng qua trái hoặc qua phải để rờ le tiếp xúc đều, cơm nấu sẽ không bị sượng.
Thói quen nấu cơm và để thời gian hâm liên tục cũng làm giảm tuổi thọ của nam châm bên trong nồi cơm điện, khiến rờ le không hoạt động bật - tắt chính xác.
Thông tin thương hiệu Sharp
Nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo, mục tiêu của Sharp là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm hỗ trợ cho con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu.
Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Dòng sản phẩm dùng trong kinh doanh có thể giúp tăng năng suất và giảm thiểu chi phí. Các sản phẩm Sharp được thiết kế để giúp cá nhân, gia đình và tập thể dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin một cách rõ ràng và giải phóng tiềm năng sáng tạo mà bạn chưa từng thấy trước đây. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN