MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/06/2014
Ngày cập nhật bài
545.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Ngày nay, hầu như nhà nhà đều sử dụng nồi cơm điện để phục vụ cho bữa cơm gia đình và nồi cơm luôn được cho là một trợ thủ đắc lực của người nội trợ.
Xin giới thiệu đến các bạn nồi cơm điện Sharp KSH-218V, một thiết bị điện gia dụng rất hữu ích, đảm bảo bữa ăn ngon cho cả gia đình. Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-218V với công suất 600W, dung tích 1,8L rất thích hợp cho gia đình từ 3-5 người.
Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-218V sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế đơn giản, bền bỉ thực sự là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.
Thiết kế xinh xắn
Vỏ nồi và khuôn ôm phủ sơn trắng chống gỉ, trơn bóng dễ dàng vệ sinh, được sơn tĩnh điện và bên ngoài được trang trí bằng họa tiết hoa nhỏ xinh, tuy đơn giản nhưng mang lại nét tươi sáng và xinh xắn cho sản phẩm.
Nồi nấu làm bằng hợp kim nhôm cứng
Với thành nồi dày 1.0mm từ hợp kim nhôm cứng, nồi sẽ hấp thu nhiệt nhanh hơn và có độ bền cao hơn nồi làm từ hợp kim nhôm thông thường. Lòng nồi 1.8 lít tráng lớp bề mặt mịn màng, giúp nấu cơm ít bị dính, cháy khét ảnh hưởng đến chất lượng bữa cơm, và dễ dàng vệ sinh nồi sau khi sử dụng.
Gia nhiệt 2D
Cơ chế hoạt động của sản phẩm này được hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học, khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt nhất định khoảng 102 độ C thì rơ le này sẽ tự ngắt và chuyển sang chức năng giữ ấm. Bảo đảm cơm không bị cháy ở đáy nồi và dễ dàng rửa sạch. Nồi có mâm nhiệt lớn, phẳng và đều giúp nhiệt lượng được tản đều đến lòng nồi và ngay cả trên thành nồi, giúp cơm không chỉ chín mặt đáy mà còn chín đều bề mặt trên. Phương pháp gia nhiệt 2D hiệu quả giúp cơm nở đều, không bị nát và ngon hơn.
Dung tích 1.8L
Nồi cơm nắp rời Sharp KSH-218V sở hữu dung tích 1.8 lít tiện dụng nấu đủ ăn cho gia đình từ 4~6 người, giúp cho cả gia đình bạn có thể thưởng thức những bữa cơm gia đình nhanh chóng mà không phải đợi chờ lâu, mà vẫn sử dụng điện hiệu quả, ít tiêu tốn điện năng, nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện cuối tháng nữa.
Nồi cơm nắp rời
Nồi cơm Sharp KSH-218V có thiết kế nắp rời khác với các loại nồi cơm nắp liền khác nên bạn có thể lấy lòng nồi ra, đặt lên bàn nhưng vẫn không chiếm quá nhiều diện tích, và vẫn đậy nắp lại để giữ ấm, giúp cơm sẽ không bị khô, giữ được mùi thơm ngon thuần tuý của hạt gạo.
Đặc biệt với thiết kế nắp rời nên ngoài nấu cơm bạn còn có thể biến chiếc nồi này thành nồi điện dùng để nấu canh, nấu lẩu hay kho thịt. Ngoài ra, nắp nồi bằng inox cao cấp, an toàn cho sức khoẻ, thiết kế nắp hình cầu nên sẽ không đọng nước nơi bề mặt nắp, tránh tình trạng nước nhiễu xuống làm cơm nhão, không ngon. Tay cầm nắp bằng nhựa tăng khả năng cách nhiệt, sử dụng thuận tiện. Ngoài ra, nồi cơm điện Sharp KSH-218V thiết kế nắp inox rời, không có các khớp nối giữa nắp và thân nồi, thuận tiện hơn trong việc chùi rửa so với nồi cơm điện nắp liền.

Thiết kế tiện dụng
Nồi cơm nắp rời Sharp KSH-218V thiết kế đơn giản, nút nhấn điều khiển, đèn báo chế độ nấu và chế độ giữ nóng, nắp bằng inox giữ nhiệt lâu. Nồi hoạt động đơn giản với một nút bấm, bạn chỉ cần cho gạo vào, cắm điện, bật nút xuống là nồi sẽ tự động làm những việc còn lại và bạn chỉ cần đợi một khoảng thời gian ngắn là có được bữa cơm nóng hổi mà không tốn quá nhiều công sức. Thân nồi làm bằng hợp kim cao cấp, giữ nhiệt tốt và được sơn lớp sơn tĩnh điện cho vẻ sáng bóng, không bám bẩn, cách nhiệt, chống bỏng cho người sử dụng. Quai cầm bên hông nồi bằng nhựa dày, chắn chắn, thiết kế phù hợp giúp dễ dàng cầm nắm, di chuyển. Đế được gắn 3 chân đệm cao su tạo độ đứng vững trên mặt bàn, hạn chế trơn trượt. Nồi cơm điện Sharp KSH-218V với thiết kế dây có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng di chuyển và bảo quản mà không lo vướng víu, đảm bảo an toàn cho bạn khi dùng.

Thông tin thương hiệu Sharp
Nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo, mục tiêu của Sharp là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm hỗ trợ cho con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu.
Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Dòng sản phẩm dùng trong kinh doanh có thể giúp tăng năng suất và giảm thiểu chi phí. Các sản phẩm Sharp được thiết kế để giúp cá nhân, gia đình và tập thể dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin một cách rõ ràng và giải phóng tiềm năng sáng tạo mà bạn chưa từng thấy trước đây. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN