MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện Argo ARC-18G

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/06/2014
Ngày cập nhật bài
615.000đ
Giá gốc: 790.000đ

Nồi cơm điện Argo ARC-18G tích hợp 2 chức năng: nấu cơm và nấu cháo/canh chỉ với 1 nút ấn, rất đa năng và tiện dụng cho người nội trợ.
Nồi cơm điện Argo ARC-18G với cách đun nấu nhiệt độ cao ở áp suất thấp, phương thức hút nhiệt hình cầu, hệ thống giữ nhiệt, dẫn nhiệt nhanh, cơm/ cháo sẽ được nấu nhanh và giữ được chất dinh dưỡng nhiều hơn. Nồi cơm điện Argo ARC-18G còn có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, góp phần tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm phần xinh xắn.
Công nghệ hiện đại cho cơm thơm ngon hơn
Phương thức hút nhiệt hình cầu, hệ thống giữ ấm cực tốt đảm bảo thời gian giữ ấm lâu hơn với độ nhiệt độ hợp lý hơn mà vẫn tiết kiệm điện. Cơm sẽ không bị nát do nước đọng lại phía dưới vung nồi và cũng không bị cháy do bật lại để giữ nhiệt. Thành của lòng nồi siêu dày được chế tạo từ chất liệu tốt nên bền chắc hơn, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều cơm chín đều và ngon hơn.
Chất liệu và cấu tạo cho độ bền cao
Nồi cơm điện Argo ARC-18G với nồi trong bằng hợp kim nhôm dày 1.5mm, tráng men chống dính kim cương 2 lớp để tiện lợi hơn trong việc vệ sinh nồi, ngăn thức ăn bám dính gây mất thẩm mỹ.
Chức năng nấu cháo
Ngoài chức năng nấu cơm cơ bản, bạn dễ dàng lựa chọn chức năng nấu cơm hay nấu cháo/canh chỉ bằng nút bấm. Cháo được nấu ở mức nhiệt 100 độ C, cho khẩu vị tuyệt vời.
Thông số kỹ thuật
Công suất – 800W
Dung tích – 1.8L
Bảng điều khiển – Cơ






Thông tin nhãn hiệu Argo
Argo - tự hào là một thương hiệu điện gia dụng cao cấp với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo như: máy xay sinh tố, máy làm sữa chua, máy vắt cam, bếp điện quang, nồi cơm điện, máy xay đậu nành… Thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, với những kiểu dáng sang trọng luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới, những dòng sản phẩm của Argo là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ, cho nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Với Argo, từ nay bạn không còn phải lo lắng về thời gian chế biến và sự an toàn khi nấu nướng. Tại Việt Nam, sản phẩm Argo được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty ML Worldwide. Argo gửi đến người tiêu dùng Việt Nam triết lý sống mới, sử dụng sản phẩm Argo để tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN