MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm bánh nướng Cornell CWM-2308

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/05/2014
Ngày cập nhật bài
495.000đ
Giá gốc: 595.000đ

Với máy làm bánh nướng Cornell CWM-2308, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những chiếc bánh waffle vàng ruộm thơm ngậy, hình tổ ong được phủ chocolate hoặc vài lát trái cây ngay tại nhà, chỉ với trứng, bột mì cùng vài nguyên liệu đơn giản và ít phút chờ đợi.
Máy rất dễ sử dụng, nhờ đèn báo điện nguồn và trạng thái hoạt động cho phép theo dõi quá trình nướng mà không phải mở nắp. Lớp khuôn được tráng lớp chống dính, giúp bánh chín vàng đều mà không bị cháy.



- Chất liệu cao cấp
Chất liệu thép không gỉ cao cấp không những có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn mang lại sự sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm. Tay cầm bằng nhựa, cách nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng.
- Thiết kế bắt mắt
Máy có thiết kế gọn, nhẹ và đẹp mắt, giúp tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
- Tiện lợi, đa năng
Máy có 2 tín hiệu đèn báo nguồn điện và trạng thái, vì thế bạn chỉ cần theo dõi 2 đèn này là nắm được hoạt động của máy. Mặt trong của máy là lớp khuôn được tráng lớp chống dính, vì thế bánh không bị cháy đen và giúp việc vệ sinh đơn giản hơn. Thời gian nướng bánh chỉ 2-3 phút.
- Khuôn chống dính
Mặt trong của máy làm bánh waffle Cornell CWM-2308 là lớp khuôn được tráng lớp chống dính, vì thế bánh không bị cháy đen và giúp việc vệ sinh đơn giản hơn. Lưu ý khi lấy bánh ra khỏi máy, không được sử dụng vật bằng kim loại để bảo vệ lớp chống dính này.







Hướng dẫn sử dụng
- Cắm dây nguồn vào ổ điện, lúc này đèn báo điện nguồn sẽ bật, báo hiệu máy đang được làm nóng. Đèn này sẽ tắt sau 2 – 3 phút.
- Bôi phết bơ thực vật hoặc dầu ăn lên khuôn.
- Đổ bột lên khuôn, lấy cây vét bột dàn đều bột khắp bề mặt khuôn.
- Sau khoảng 3 phút, đèn báo màu xanh lá sẽ bật, báo hiệu đã nướng bánh xong.
- Dùng thìa bằng nhựa hoặc gỗ để lấy bánh ra.
- Đóng nắp để giữ nhiệt đến khi đổ lượt bột tiếp theo.

Cách tự làm bánh Waffle với Cornell CWM-2308
Bánh waffle là loại bánh phổ biến rất dễ làm xuất xứ từ phương Tây, bánh có hình dạng đặc trưng là các lỗ vuông trên bề mặt. Bạn có thể phủ kem tươi, mứt, trái cây... lên trên bánh và thưởng thức.
Nguyên liệu cần có gồm 2 quả trứng, 280gram bột mì đa dụng, 450ml sữa, 20 gram đường cát, 15 gram bột nổi, 1chút muối, vani và dầu ăn.
Đầu tiên, làm máy nướng nóng lên. Đập trứng vào tô lớn, đánh đều tay với các nguyên liệu còn lại cho đến khi bột mịn. Sau đó đổ bột vào khuôn đã nóng sẵn với lượng vừa phải và dùng cây vét bột dàn đều bột khắp khuôn. Đóng nắp và chờ đèn sáng, tức là bánh đã chín. Nhanh chóng lấy bánh ra, có thể phủ siro hoặc trái cây theo sở thích và thưởng thức ngay khi bánh còn nóng giòn.

Thông tin nhãn hiệu
Cornell là nhãn hàng nổi tiếng và uy tín của Singapore chuyên sản xuất các mặt hàng đồ điện gia dụng như bàn ủi hơi nước, bếp điện từ, máy xay sinh tố, lò nướng điện, quạt hơi nước… Tuy được thành lập cách đây không lâu nhưng Cornell đã có mặt trên nhiều quốc gia Châu Á và đi đầu trong việc sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất đồ gia dụng, điện gia dụng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sự tiện dụng, đa năng và thiết kế đơn giản, trang nhã là điểm nổi bật của các sản phẩm gia dụng Cornell. Sản phẩm của Cornell có mẫu mã hiện đại, sang trọng với chất lượng đảm bảo, được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Qua nhiều năm tồn tại và phát triển trong thị trường đồ điện gia dụng, đến nay Cornell được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN