MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-301HGW

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/05/2014
Ngày cập nhật bài
4.350.000đ
Giá gốc: 4.990.000đ

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-301HGW là loại bếp hồng ngoại tích hợp 3 vùng nấu nướng trong cùng một bếp, và các bà nội trợ có thể nhanh chóng chế biến nhiều món ăn một lúc khi nhà có tiệc.
Với thiết kế đen tuyền, chiều dài 59cm, chiều rộng 52cm, bếp hồng ngoại Sanaky AT-301HGW phù hợp với các gia đình có không gian bếp rộng rãi, hiện đại.


- Công suất hoạt động mạnh mẽ
Công suất của bếp hồng ngoại Sanaky AT-301HGW lên đến 4758 - 5662W, giúp cho bếp hoạt động mạnh mẽ và khiến thức ăn mau chín hơn, giữ được tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
- Đa chức năng nấu nướng
Bếp Sanaky AT-301HGW ngoài các chức năng nấu thông thường trên xoong, nồi, chảo..., các bà nội trợ còn có thể biến chiếc bếp thành một trợ thủ đắc lực để chế biến các món nướng cho gia đình ngay trên mặt bếp hoặc với một chiếc vỉ nướng.
- Không kén nồi
Như các loại bếp hồng ngoại khác, bếp hồng ngoại Sanaky AT-301HGW sử dụng được cho tất cả các chất liệu nồi phổ biến như: gang, nhôm, sắt, thủy tinh...
- Làm nóng nhanh chóng
Bếp hoạt động dựa trên nguyên lý tia hồng ngoại được truyền qua bóng đèn halogen ẩn dưới mặt bếp. Mặt bếp chuyển sang màu đỏ và nhiệt truyền đi với tốc độ của ánh sáng do đó bạn không cần phải chờ đợi bếp làm nóng xoong, nồi.
- Tính năng an toàn
Chế độ khóa trẻ em: bếp được trang bị nút khóa an toàn. Chỉ cần lướt nhẹ trên mặt phím khóa khoảng 2 giây các chế độ của bếp sẽ bị khóa lại và làm tương tự các chức năng sẽ được mở lại rất an toàn.
Chế độ bảo vệ khi nhiệt quá nóng: khi nhiệt độ của bếp quá nhiệt độ cho phép, bếp cũng sẽ tự ngắt, rất an toàn cho người sử dụng.
Không có khói, lửa, khí CO: trong quá trình sử dụng bếp các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm bếp không có lửa, khói hay thải ra khí CO, các khí độc hại do quá trình hoạt động của bếp chỉ đơn giản là truyền tia hồng ngoại và truyền nhiệt.
Thông tin thương hiệu Sanaky
Thương hiệu Sanaky thuộc Công ty TNHH Đặng Việt Hà, được chính thức đến tay người tiêu dùng từ cuối năm 1999. Trải qua một chặng đường dài, Sanaky đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và trở thành nhà sản xuất lớn với quy mô nhà xưởng gần 5.000m2, số lượng công nhân hơn 400 người cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và các kỹ sư được đào tạo chuyên môn từ nước ngoài.
Sanaky luôn muốn “mang sản phẩm tốt nhất đến mọi nhà”, đồng thời phát triển những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Sanaky nổi tiếng với các mặt hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng: tủ đông, tủ mát, tủ kem, cây nước nóng lạnh, bếp hồng ngoại... Đặc biệt, sản phẩm lò nướng các loại là thế mạnh của Sanaky trên thị trường với nhiều năm liền được người tiêu dùng tín nhiệm.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN