MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Hà Tiên - đảo Hải Tặc - chợ Tịnh Biên - Châu Đốc 2N2Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/04/2014
Ngày cập nhật bài
990.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Là một thị xã nhỏ nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Kiên Giang, Hà Tiên được ví như Vịnh Hạ Long thu nhỏ của vùng đất phương Nam. 

- Thời gian: 2 ngày 2 đêm
- Lịch khởi hành: 16/05/2014
- Phương tiện: đi về bằng xe du lịch
- Khách sạn: 2, 3, 4, 5 sao
Hà Tiên có địa hình tổng thể hài hòa, núi, biển, đảo và đồng bằng kết hợp thành một vùng đất đẹp như tiên cảnh. Nhờ vậy, vịnh Hà Tiên được chọn là một trong 10 vịnh đẹp nhất của Việt Nam, thu hút lượng khách tham quan đông đảo ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Đến với tour du lịch Hà Tiên, du khách đừng bỏ lỡ những điểm tham quan thú vị như: Thạch động, núi Đá Dựng, bãi biển vịnh Mũi Nai, chùa Hang, chùa Phù Dung, chùa Lò Gạch, chùa Tam Bảo, đền thờ họ Mạc, lăng Mạc Cửu, đầm Đông Hồ, hòn Phụ Tử (nay chỉ còn hòn Tử)…
Sau đó, tàu sẽ đưa các bạn vượt biển đến với đảo Hòn Tre thuộc quần đảo Hải Tặc. Chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị sau chuyến đi, khi được tận mắt chiêm ngưỡng một quần đảo hùng vĩ, nơi mà vào thời xa xưa những tên cướp biển hung tợn vẫn thường ẩn nấp, mai phục ở đây để chờ các tàu buôn qua lại.
Ngoài ra, hành trình du lịch Hà Tiên còn đưa quý khách đến với Miếu Bà Chúa Xứ nằm dưới chân núi Sam, nghe kể về sự tích Bà Chúa Xứ Núi Sam, dâng hương và xin lộc Bà. Đặc biệt, hành trình còn được thiết kế để bạn có cơ hội đặt chân lên núi Cấm – nơi được mệnh danh “nóc nhà của Miền Tây Nam Bộ” và tận hưởng cảm giác thú vị khi từ từ tản bộ lên núi và đắm mình trước những cảnh đẹp rung động lòng người như hồ Thủy Liêm, miếu Sơn Thần, chùa Phật Lớn, chùa Vạn Linh, và nổi bật nhất là tượng phật Di Lặc cao vút.
Lịch trình tour:
Đêm 1: TP.HCM – Hà Tiên
Buổi tối: 22h00
Xe và HDV Top Ten Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Hà Tiên. Nghỉ đêm trên xe.
Ngày 1: Hà Tiên – Đảo Hải Tặc (Ăn 3 buổi)
Buổi sáng:
Đoàn đến Hà Tiên, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và nghỉ ngơi.
Xe đưa quý khách đến cửa biển Hà Tiên, tàu sẽ đưa Quý khách vượt biển đến với đảo Hòn Tre thuộc quần đảo Hải Tặc – thời xa xưa, nơi đây cướp biển thường ẩn nấp, mai phục các tàu buôn qua lại, vào bây giờ, đây là nơi thám hiểm và thư giãn của du khách khi đến quần đảo nổi tiếng này. Quý khách nghe hướng dẫn viên thuyết minh về lịch sử của quần đảo Hải Tặc và sự phát triển của đảo hiện nay. Cùng hòa với thiên nhiên hoang sơ và bãi biển đầy thơ mộng. Quý khách thưởng thức bữa trưa dã ngoại với hải sản tươi sống do chính người dân trên đảo chế biến (Ghẹ nướng hoặc hấp, mực nướng hoặc hấp, tôm hấp, sò tô nướng, bún hoặc lẩu cá).
Quần đảo Hải Tặc
Buổi chiều:
Quý khách chào tạm biệt đảo Hải Tặc. Tàu đưa đoàn quay trở về thị xã Hà Tiên. Quý khách tham quan khu Lăng Mạc Cửu nằm trên núi Bình San (Bình San Điệp Thúy). Quý khách sẽ được nghe kể về gia phả nhà họ Mạc, có công khai trấn đất Hà Tiên vào thế kỷ 18, tham quan Chùa Tam Bảo (Tiêu Tự Thần Chung) – ngôi chùa cổ do Mạc Cửu xây cho mẹ của ông tu hành.
Lăng Mạc Cửu
Buổi tối:
Quý khách tự do khám phá thị xã biên giới về đêm bằng “xe đạp kéo”, khám phá thị xã Hà Tiên về đêm.
Thị xã Hà Tiên về đêm
Ngày 2: Hà Tiên – Chợ Tịnh Biên – Châu Đốc – TP.HCM
Buổi sáng:
Quý khách trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng. Rời Hà Tiên đi Châu Đốc, theo đường N2 chạy dọc theo kênh Vĩnh Tế, Quý khách chiêm ngưỡng kỳ công của các bậc tiền nhân trong buổi đầu khai hoang mở đất. Đến bảy núi, du khách chiêm ngưỡng phong cảnh Thất Sơn hùng vĩ có ngọn núi Cấm hoang sơ, kỳ bí. Dừng ở chợ biên giới Tịnh Biên, quý khách tham quan và mua sắm các mặt hàng xuất xứ từ Thái Lan, Lào, Trung Quốc với giá rất bình dân. Quý khách có thể sang khu vực siêu thị miễn thuế để mua sắm, thưởng thức đặc sản nước thốt nốt An Giang. Đoàn tiếp tục hành trình khởi hành về Châu Đốc.
Thất Sơn
Buổi trưa:
Đến Châu Đốc, quý khách viếng Miếu Bà Chúa Xứ nằm dưới chân Núi Sam, nghe kể về sự tích Bà Chúa Xứ Núi Sam, dâng hương và xin lộc Bà. Quý khách tiếp tục tham quan Lăng Thoại Ngọc Hầu. Mua sắm đặc sản Châu Đốc. Dùng cơm trưa tại Châu Đốc. Đoàn khởi hành về lại TP.HCM. Trên đường về, quý khách mua đặc sản miền Tây như nem Lai Vung, bánh phồng Sa Giang, quýt hồng Sa Đéc… về làm quà cho người thân.
Miếu Bà Chúa Xứ
Buổi chiều:
Về đến TP.HCM, trả khách tại điểm hẹn, chia tay tạm biệt. Hẹn tái ngộ cùng quý khách.
Giá tour bao gồm:
• Xe đời mới có máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình trong tour.
• Khách sạn 2 sao: Phòng tiêu chuẩn 3 - 4 khách (nam ở ghép nam, nữ ở ghép nữ). Trường hợp ở phòng 2 phụ thu 50.000VND/phòng.
• Khách sạn 2 sao: Hải Vân, Hải Yến…
• Vé vào cửa các điểm tham quan và ăn uống theo chương trình.
• Tàu tham quan đảo Hải Tặc.
• Ăn uống: Ăn sáng set menu. Ăn chính là cơm phần 5 món + 1 bữa hải sản tại đảo.
• Khăn lạnh, nước uống trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày).
• Hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến.
• Bảo hiểm tai nạn du lịch với mức bồi thường tối đa 20.000.000 vnđ/người/vụ.
Giá tour không bao gồm:
• VAT, ăn uống ngoài chương trình, tắm nước ngọt và các chi phí cá nhân…
Giá vé trẻ em:
• Vé tour: Trẻ em từ 6 đến dưới 10 tuổi mua một nửa giá vé người lớn, trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua vé như người lớn.
• Đối với trẻ em từ 5 tuổi trở xuống, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải mua một nửa vé người lớn.
• Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch TOP TEN

Tòa nhà Top Ten, 02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
0933 27 3378 - 028 6290 5599
info@toptentravel.com.vn

BÌNH LUẬN