MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt phun sương Magic One MG-603

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/04/2014
Ngày cập nhật bài
2.490.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

Quạt phun sương Magic One MG-603 nổi bật với khả năng tạo độ ẩm trong phòng, mang lại luồng không khí mát mẻ, dễ chịu. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED và có chức năng bảo vệ bằng động cơ chống nóng.
Hãy sở hữu cho gia đình bạn một chiếc quạt Magic One MG-603 để đem đến một không gian sống thoải mái hơn trong những ngày hè nóng nực.
Công nghệ tạo độ ẩm tiên tiến
Bên cạnh chức năng phun sương tạo độ ẩm, quạt còn được trang bị khả năng tạo ion âm và xúc tác quang học để khử mùi và khử trùng không khí. Nhờ vậy, không gian xung quanh phòng của bạn sẽ luôn mát mẻ, trong lành giống như khi sử dụng máy lạnh.
An toàn cho người sử dụng
Quạt được bảo vệ bằng động cơ chống nóng, có rơ le tự ngắt nên hạn chế được tình trạng quá tải gây bức mạch, rất an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bảng đèn LED hiển thị cũng giúp bạn điều chỉnh thông số, tốc độ quay dễ dàng hơn.
Thông số kỹ thuật
- Công suất: 65W
- Sải cánh: 40cm
- Độ tạo ẩm: 380ml/h
- Dung tích: 1.7l
Hướng dẫn sử dụng
- Với quạt phun sương mới mua hoặc lâu không sử dụng, trước khi dùng nên để chạy không có nước từ 1-2 giờ (sau đó mới cho nước vào) nhằm tránh mùi ẩm mốc dễ gây bệnh.
- Thường xuyên kiểm tra hộc nước xem đã đúng mức quy định hay chưa (không quá đầy hoặc quá thiếu).
- Khi sử dụng không nên di chuyển mạnh vì có thể làm đổ nước, gây chập mạch điện.
- Không mở nắp bộ tích lạnh để tránh tối đa việc dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt gây mất tác dụng cung cấp độ lạnh, làm hỏng quạt phun sương.
- Nên lau rửa định kỳ lưới lọc chắn bụi phía sau quạt phun sương, màng thấm nước, hộc đựng nước, xả đáy, tránh nghẹt các bộ phận bên trong quạt phun sương (nhất là đường ống bơm nước) để tránh quạt phun sương thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn.
Thông tin thương hiệu
Công ty Cổ phần Magic One Việt Nam là công ty chuyên phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc dòng sản phẩm về điện tử, điện máy, đồ gia dụng. Với sứ mệnh bảo vệ môi trường, cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế, Magic One còn khá mới mẻ với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của công ty là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu.
Tất cả những sản phẩm do Magic One cung cấp đều mới 100%, là hàng chính hãng, bảo hành tại hãng sản xuất, được nhập khẩu và đóng thuế theo quy định của nhà nước và pháp luật. Giá trị cốt lõi của Magic One là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo. Các sản phẩm của Magic One đã và đang không ngừng nhận được sự tin tưởng và chọn lựa từ rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P. Thanh Trì, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, TP. Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN