MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mừng 08/03, giảm giá nồi áp suất đa năng Black & White BWEP-801

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/03/2014
Ngày cập nhật bài
830.000đ

Các món hầm như bò nấu đậu, bò hầm tiêu xanh, cari, sườn hầm rau củ,… luôn được yêu thích trong các bữa ăn ngày Tết hoặc trong các buổi tiệc thân mật. Tuy nhiên, không ít chị em phụ nữ ngao ngán vì thời gian chế biến quá lâu nên các món này ít khi xuất hiện trên bàn ăn gia đình.

Các món hầm như bò nấu đậu, bò hầm tiêu xanh, cari, sườn hầm rau củ,… luôn được yêu thích trong các bữa ăn ngày Tết hoặc trong các buổi tiệc thân mật. Tuy nhiên, không ít chị em phụ nữ ngao ngán vì thời gian chế biến quá lâu nên các món này ít khi xuất hiện trên bàn ăn gia đình.

Vì vậy, Thiên Hòa giới thiệu đến chị em nồi áp suất Black & White BWEP-801 kiểu dáng hiện đại, chất lượng đảm bảo đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng thông minh.


Nồi áp suất Black & White BWEP-801 được thiết kế kiểu dáng sang trọng gọn nhẹ thích hợp cho nhà bếp nhà bạn. Chất liệu chính của nồi làm từ thép không gỉ giúp tôn thêm nét hiện đại, sạch đẹp và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Thanh ngang trên nắp nồi thiết kế linh hoạt làm bằng thép không gỉ chất lượng tốt, khi các van an toàn chặn và áp suất trong nồi quá cao, thanh ngang sẽ tự động bật lên và đẩy áp suất ra giúp an toàn hơn khi sử dụng. Bên trong nắp nồi được gắn thêm vòng ron silicon không mùi, không độc hại sẽ giữ kín hơi nóng và tránh làm mất hương vị món ăn trong quá trình nấu. Nồi được thiết kế van xả an toàn khi áp suất bên trong quá cao, đáng tin cậy không có nguy cơ cháy nổ, an toàn sử dụng.

ĐA CHỨC NĂNG NẤU NƯỚNG:
Nồi áp suất đa năng BLACK&WHITE BWEP-801 thông minh hoàn toàn nấu tự động là kết quả nghiên cứu mới nhất và được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm được tối ưu hóa là sự kết hợp tất cả những tiện ích của nồi áp suất, nồi cơm điện, nồi hầm và khắc phục những điểm bất tiện của các loại nồi. Với thiết kế sang trọng, cấu tạo bền chắc, nồi nấu đa năng thông minh hoàn toàn tự động BLACK&WHITE BWEP-801 là một dụng cụ nhà bếp đa năng có thể thay thế cho nồi áp suất, nồi cơm điện và nồi hầm

Nồi áp suất là một dụng cụ nấu ăn bằng nước ở áp suất cao hơn nồi thông thường. Khi nấu, nồi được vặn kín nắp để hơi nước không thể thoát ra ở một áp suất nhất định. Việc đậy nắp kín khiến cho trong nồi đạt hơi bão hòa và nước sôi ở nhiệt độ cao hơn điểm sôi ở điều kiện tiêu chuẩn, nghĩa là sôi ở nhiệt độ cao hơn 100 độ C. Việc hơi bão hòa và nhiệt độ sôi cao hơn khiến nước thẩm thấu vào thức ăn nhanh hơn, thức ăn mềm nhanh và tiết kiệm năng lượng nấu. Ngoài chức năng hầm thức ăn, bạn còn có thể sử dụng chiếc nồi này để nấu cơm, cháo, súp, thịt đông,…rất nhanh chóng mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và hương vị đặc trưng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:
- Không nên nấu lượng thực phẩm quá đầy, lượng thực phẩm và nước không quá 80% chiều cao của nồi bên trong nhưng không thấp dưới 20% của nồi bên trong.
- Lau khô đáy và thân của nồi bên trong và đặt vào vào thân nồi, sau đó kiểm tra các lớp đệm cũng như nắp đậy để tất cả khớp với nhau rồi bắt đầu các thao tác điều chỉnh nấu.
- Do hơi thoát ra rất nóng, giữ mặt và tay cách xa lối thoát khí, không được chạm vào nắp khi đang nấu.
- Chùi rửa nồi trong, van, nắp,… bằng các miếng xốp mềm, không sử dụng các miếng chùi bằng kim loại.
- Đặt nồi nơi khô thoáng, tránh các vị trí dễ bám bụi. Tốt nhất, sau khi lau chùi nồi và phơi khô, bạn nên cất trở lại vào hộp để bảo quản và tránh thất lạc các dụng cụ kèm theo.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Tôi ở ngã 4 Dầu Giây có được giao hàng tới nhà không?Đồng Nai không có hệ thống Thiên Hoà, có cách nào khả quan không?Hoặc cho tôi đăng ký trước không quá 7 ngày, tôi sẽ đến Sài Gòn hay Bình Dương lấy theo chỉ định của Thiên Hoà. Mong sớm nhận được sự phản hồi từ phía quý công ty.Trân trọng.Trần thị Trúc Dy.HP : 0937 033 558.

Trần thị Trúc Dy.|2014-03-13 08:39:41Trả lời

Tôi ở Cần Thơ muốn mua nồi áp suất đa năng Black

Trương quan Mỹ|2014-03-07 11:56:40Trả lời

  • Trang:

  • 1