MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa chua Kangaroo KG81

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/02/2014
Ngày cập nhật bài
740.000đ
Giá gốc: 890.000đ

Máy làm sữa chua Kangaroo KG81

Thương hiệu Kangaroo tự tin công bố: sữa chua làm bằng máy làm sữa chua Kangaroo tăng gấp 2400 lần khuẩn sữa so với sữa chua thông thường. Nhờ thế, lợi ích mà món ăn khoái khẩu này mang lại cho sức khỏe cũng nhân lên gấp bội. Kangaroo KG81 với dung tích 1.6L, đi kèm bộ 8 ly thủy tinh, giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ngon khác nhau. Với tỷ lệ thành công 100%, màn hình LED hiểu thị trực quan, máy làm sữa chua Kangaroo KG81 sẽ là “trợ thủ” đắc lực của bạn.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dễ dàng thao tác
Bạn chỉ cần pha sữa tươi và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, và chờ đợi để thưởng thức món ăn khoái khẩu của mình.

Tặng kèm bộ ly thủy tinh
Máy có dung tích 1.6L, một lần ủ được 8 ly thủy tinh. Bộ ly này được tặng kèm để bạn sử dụng chung với máy, dễ dàng vệ sinh.

Trang bị đầy đủ tính năng bạn cần
Máy làm sữa chua Kangaroo KG81 biến việc chế biến sữa chua – món ăn có lợi cho sức khỏe – trở nên thật dễ dàng, như:
- Tỷ lệ thành công là 100%.
- Làm được nhiều loại sữa chua khác nhau, tùy theo khẩu vị của bạn.
- Chức năng giữ nhiệt ổn định, giúp quá trình lên men diễn ra nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sữa, cho bạn những cốc sữa chua ngon nhất.

Màn hình LED hiển thị 2 con số
Dễ dàng cài đặt và hiển thị thời gian, để bạn yên tâm làm những công việc khác khi máy hoạt động.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU KANGAROO

Kangaroo tuy mới thành lập nhưng là tập đoàn lớn mạnh với nhà máy rộng 600.000m2 và kinh doanh 6 ngành hàng: điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị an toàn, điện thoại di động, công nghệ năng lượng và hệ thống cửa. Kangaroo đã 2 năm liền nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng, Giải Sao vàng đất Việt, các giải thưởng của hiệp hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối MÁY LÀM SỮA CHUA KANGAROO, MÁY LÀM SỮA CHUA
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN