MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa chua Argo AYM-201

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/02/2014
Ngày cập nhật bài
585.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Máy làm sữa chua Argo AYM-201

Sữa chua là món ăn yêu thích của hầu hết mọi người vì nó không chỉ có vị ngon hấp dẫn, kích thích tiêu hóa mà còn có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da mượt tóc, chậm tiến trình lão hóa... Hiểu được những ích lợi trên, ngày càng nhiều các bà nội trợ lựa chọn máy làm sữa chua Argo AYM-201 để có thể tự tay chuẩn bị món ăn bổ dưỡng này cho gia đình mình một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian, công sức như cách làm sữa chua truyền thống. Máy có công suất 20W, dung tích 1.5L, một mẻ có thể làm được 6 hũ sữa chua. Đặc biệt,Argo AYM-201 còn là chiếc máy làm sữa chua đa năng, có tích hợp chức năng làm cơm rượu và hấp bình sữa em bé, mang lại cho người dùng thêm nhiều tiện ích khi sử dụng.



Cách sử dụng đơn giản

Máy làm sữa chua Argo AYM-201, còn gọi là máy làm yaourt là dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42-45 độ C thích hợp cho quá trình lên men của sữa bò thành sữa chua. Bạn chỉ cần pha sữa bò và sữa chua có sẵn theo một tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 6-8h ủ thì lấy ra và cất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức.



Công suất tiêu thụ thấp

Máy làm sữa chua Argo AYM-201 tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ chỉ 20W.



Đồng hồ hiện thị thời gian và nắp đậy trong suốt

Cho phép bạn dễ dàng theo dõi tình trang hoạt động của máy.



THÔNG TIN NHÃN HIỆU ARGO
Argo - tự hào là một thương hiệu điện gia dụng cao cấp với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo như máy xay sinh tố, máy làm sữa chua, máy vắt cam, bếp điện quang, nồi cơm điện, máy xanh đậu nành….Thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, với những kiểu dáng sang trọng luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới, những dòng sản phẩm của Argo là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ; cho nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Với Argo, từ nay bạn không còn phải lo lắng về thời gian chế biến và sự an toàn khi nấu nướng. Tại Việt Nam, sản phẩm Argo được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty ML Worldwide. Argo gửi đến người tiêu dùng Việt Nam triết lý sống mới, sử dụng sản phẩm Argo để tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.


Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối MÁY LÀM SỮA CHUA ARGO, MÁY LÀM SỮA CHUA
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN