MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy quạt điện ASIAvina A16012

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/02/2014
Ngày cập nhật bài
790.000đ
Giá gốc: 655.000đ

Máy quạt điện ASIAvina A16012
Quạt đứng ASIAvina A16012 vận hành êm ái với công suất 55W sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian mát mẻ và thoải mái nhất. Cánh quạt rộng 40cm có thể xoay đến 1200 vòng / phút một cách nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn như các sản phẩm cùng loại khác. Phần motor của quạt đứng ASIAvina A16012 được lắp thêm cầu chì chống cháy, nhanh chóng ngắt dòng điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể đặt quạt ở mọi nơi và tận hưởng sức gió mạnh mẽ nhờ các lá chắn quay theo những hướng khác nhau, có tác dụng tản đều gió ra khắp phòng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện tối đa 5 sao, hoạt động hiệu quả sẽ mang đến sự hài lòng và tiện ích cho cả gia đình bạn.



Công suất 55W và sải cánh 40cm
Quạt vận hành êm ái ở mức công suất 55W với cánh quạt khá rộng 40cm giúp tạo những luồng gió ổn định, nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Vì thế, bạn sẽ không phải lo sản phẩm tiêu thụ quá nhiều điện năng mà không hoạt động hiệu quả.

Tốc độ xoay 1200 vòng/phút
Sẽ làm cho vùng không gian xung quanh trở nên thoáng mát tức thì, mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người.

Cầu chì chống cháy nổ
Quạt lửng ASIAvina A16012 rất an toàn với phần motor được lắp đặt cầu chì chống cháy nổ ngắt dòng tiện ngay khi có sự cố xảy ra.

Tản đều gió khắp phòng
Các lá chắn quay theo nhiều hướng giúp đưa gió lan tỏa đều khắp phòng. Vì thế bạn có thể tận hưởng những luồng khí mát mẻ dù ở bất cứ nơi đâu trong phòng khi sử dụng quạt lửng ASIAvina A16012.

Thiết kế đẹp và vững chắc
Sản phẩm gọn nhẹ được thiết kế trang nhã với gam màu xanh - trắng ngà thích hợp sử dụng trong mọi không gian sinh hoạt, đặc biệt là ở các hộ gia đình. Chân đế của quạt khá rộng có cấu tạo vững chắc, rất dễ di chuyển.



Mách nhỏ cho bạn - cách sử dụng quạt hiệu quả và tiết kiệm
- Trong quá trình sử dụng, dùng với tốc độ càng cao thì càng tiêu thụ nhiều điện. Vì vậy, nên điều chỉnh tốc độ quạt tương ứng theo số lượng người trong phòng để tiết kiệm điện năng.
- Khi mồ hôi ra nhiều, không nên dùng quạt vì các mạch máu ngoài da toàn thân lúc đó đang giãn rộng, nếu bị gió đột ngột sẽ co lại làm ngưng trệ bài tiết mồ hôi, gây mất cân bằng giữa việc sinh nhiệt và tản nhiệt trong cơ thể, nhiệt lượng dư thừa không được phát tán ra ngoài.
- Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.

Thông tin giới thiệu
ASIAvina là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quạt điện. Hình thành từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1990, sau hơn 20 năm nỗ lực phấn đấu hết mình, ASIAvina đã từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất, cũng như xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số quốc gia ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, giữ vững danh hiệu “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam”.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT ĐỨNG, QUẠT BÀN ASIA VINA, QUẠT ĐỨNG, QUẠT BÀN
Hotline đặt hàng: (08) 62779988(08) 62779988.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN