MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy quạt điện ASIAvina D16013

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/02/2014
Ngày cập nhật bài
990.000đ
Giá gốc: 865.000đ

Máy quạt điện ASIAvina D16013
Quạt đứng ASIAvina D16013 là sản phẩm mới của ASIAvina, nhà sản xuất và phân phối quạt điện hàng đầu của Việt Nam. Quạt đứng ASIAvina D16013 được áp dụng những công nghệ mới như motor được lắp cầu chì chống cháy, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện tối đa 5 sao, điều khiển từ xa tiện lợi đem lại cho người dùng sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó, quạt ASIAvina D16013 có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, tôn thêm vẻ đẹp của không gian nội thất ngôi nhà bạn.



An toàn khi sử dụng
Motor của quạt được lắp thêm cầu chì chống cháy, tự động ngắt dòng điện vào khi có sự cố, giảm thiểu rủi ro và nguy cơ cháy nổ tới mức thấp nhất, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Đem lại luồng gió êm ái
Quạt chuyển động nhẹ nhàng, giảm thiểu tiếng ồn, cho luồng gió đều và ổn định để người dùng tận hưởng luồng gió êm ái.

Tiết kiệm điện
Quạt đứng ASIAvina D16013 có công suất 55W, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện tối đa 5 sao, đem lại lợi ích kinh tế cho gia đình bạn.

Điều khiển từ xa hiện đại
Đem lại cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng.









Mách nhỏ cho bạn
Cách sử dụng quạt hiệu quả và tiết kiệm
- Trong quá trình sử dụng, dùng với tốc độ càng cao thì càng tiêu thụ nhiều điện. Vì vậy, nên điều chỉnh tốc độ quạt tương ứng theo số lượng người trong phòng để tiết kiệm điện năng.
- Khi mồ hôi ra nhiều, không nên dùng quạt vì các mạch máu ngoài da toàn thân lúc đó đang giãn rộng, nếu bị gió đột ngột sẽ co lại làm ngưng trệ bài tiết mồ hôi, gây mất cân bằng giữa việc sinh nhiệt và tản nhiệt trong cơ thể, nhiệt lượng dư thừa không được phát tán ra ngoài.
- Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.

Thông tin thương hiệu
ASIAvina là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quạt điện. Hình thành từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1990, sau hơn 20 năm nỗ lực phấn đấu hết mình, ASIAvina đã từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất, cũng như xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số quốc gia ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ vững danh hiệu “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam”.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT ĐỨNG, QUẠT BÀN ASIA VINA ,QUẠT ĐỨNG, QUẠT BÀN
Hotline đặt hàng: (08)62779988(08)62779988.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN