MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt sạc Goldsun RF-GPLF73

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/02/2014
Ngày cập nhật bài
945.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Quạt sạc Goldsun RF-GPLF73
Với thời tiết nắng nóng, hầu như nhà nào cũng đều cần đến chiếc quạt tiện ích để làm tan cơn nóng tức thì. Tuy nhiên với chiếc quạt điện thông thường thì mỗi khi cúp điện sẽ không thể hoạt động được, chính điều đó nhà sản xuất đã cho ra đời những chiếc quạt sạc tiện lợi.



Quạt sạc Goldsun RF-GPLF73 là một lựa chọn thích hợp cho bạn mà không còn lo cúp điện, quạt sải cánh 14”, dung lượng ắc quy 7Ah, bạn tha hồ sử dụng quạt trong thời gian mất điện. Quạt sạc Goldsun RF-GPLF73 cho bạn tận hưởng gió mát mọi lúc, mọi nơi.



Sải cánh 14”, tạo gió mát nhanh, nhiều hơn
Quạt sạc Goldsun RF-GPLF73 với 3 cánh to và sải cánh 14” in siêu lớn giúp tạo gió mát nhanh chóng, lượng gió tạo ra nhiều hơn, giúp tiết kiệm pin mà vẫn tạo gió mát tự nhiên.
Trang bị điều khiển từ xa, thuận tiện khi dùng
Quạt trang bị thêm điều khiển từ xa tiện dụng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt mọi nơi mà không cần di chuyển, cho bạn cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất khi sử dụng.
Điều chỉnh quạt cao thấp tùy thích
Nghe đến quạt sạc ta hình dung chiếc quạt nhỏ, ít công dụng tuy nhiên với quạt sạc Goldsun RF-GPLF73 thì ngược lại, quạt có thể tạo gió mát cả không gian sinh hoạt, đồng thời bạn còn có thể tùy chỉnh quạt cao, thấp như ý, giúp bạn tận hưởng gió mát mọi nơi trong căn phòng nhà bạn.



Có hai chế độ sử dụng quạt AC - DC, linh động khi dùng
Quạt sạc có thể hoạt động được ở cả 2 chế độ điện áp AC-DC. Chế độ AC: sử dụng như quạt bình thường khi có điện. DC: sử dụng chế độ ắc quy khi có điện lưới, giúp bạn sử dụng quạt một cách có hiệu quả nhất.
Tự động bảo vệ ăc quy khi quá tải hay quá áp
Quạt sạc Goldsun RF-GPLF73 với ac qui 7Ah làm thời gian xài lâu hơn và độ gió mạnh hơn so với các loại quạt khác chỉ có 4.5Ah, tự động bảo vệ ac qui (sạc đầy, xả kiệt), giúp bạn tiết kiệm điện, sử dụng quạt bền bỉ hơn.
03 tốc độ gió, tự động xoay từ trái qua phải
Với 03 tốc độ gió khác nhau, quạt sạc Goldsun RF-GPLF73 tùy ý cho bạn lựa chọn tốc độ sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, quạt tự động xoay từ trái qua phải và ngược lại cho không gian sinh hoạt thoáng mát tức thì.



Thiết kế tiện dụng, dễ sử dụng

Quạt được thiết kế như chiếc quạt thông thường chỉ cần 1 thao tác nhấn nút quạt sẽ nhanh chóng tạo gió, cùng tính năng tiện dụng đơn giản cho gia đình bạn.

Thông tin thương hiệu GOLDSUN
Công ty Cổ phần Gia dụng Goldsun có sự góp vốn của 2 quỹ tài chính nổi tiếng là Quỹ tín dụng quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực chính là sản xuất kinh doanh hàng gia dụng. Với gần 1.000 nhân viên làm việc trong nhà máy tại Hà Nội và 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam, Goldsun đã và sẽ luôn đem đến cho khách hàng cũng như đối tác sự tin cậy với những sản phẩm tốt nhất.
Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 về các sản phẩm gia dụng tầm trung tại thị trường nội địa và mang lại cuộc sống tiện nghi cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, đến nay Goldsun đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng như Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, Tin Dùng Việt Nam…

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT SẠC GOLDSUN, QUẠT SẠC
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN