MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt sạc Saiko RF-612

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/02/2014
Ngày cập nhật bài
795.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Quạt sạc Saiko RF-612
Quạt sạc Saiko RF-612 với kiểu dáng ngộ nghĩnh, đẹp mắt, không chỉ là chiếc quạt mát mà còn là vật trang trí cho không gian nhà bạn. Hoạt động với công suất 30W nhưng rất hiệu quả, bạn sẽ không phải lo bị nóng vào những ngày cúp điện và trời nóng bức nữa.



- Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, Saiko RF-612 có tuổi thọ cao.
- Hoạt động ở 2 tốc độ và 4 chế độ vận hành.
- Đèn Đi- ốt sáng khoảng 110 giờ.
- Thiết kế tiện lợi, quạt tích điện Saiko RF-612 có thể quạt trước và cả phía sau, chỉ cần điều chỉnh quạt quay ngược lại theo trục giữ một cách dễ dàng.

Lưu ý khi sử dụng :
- Sau khi mua về, sử dụng hết lượng điện đang có sẵn trong ắc quy mới.
- Sau khi sử dụng hết, sạc liên tục 20 giờ rồi mới rút điện ra.
- Từ sau đó, mỗi lần hết điện sạc trong vòng 4 giờ là phải rút ra khỏi ổ điện.
- Nếu để lâu không sử dụng, ít nhất 3 tháng phải sạc đầy ắc quy một lần.

Thông tin thương hiệu SAIKO
Công ty CP Saiko Việt Nam là công ty kinh doanh đồ gia dụng có tiếng, với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Saiko luôn cố gắng phát triển, sáng tạo không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm gia dụng an toàn tiện dụng.
Ngày nay, với sự phát triển kinh tế với tốc độ như vũ bão, nhu cầu người tiêu dùng ngày càng nâng cao, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm được thiết kế tiện dụng và phù hợp với nhu cầu. Ngôi nhà của gia đình bạn là nơi của sự nghỉ ngơi và an dưỡng, cũng vì đó tập đoàn Saiko Việt Nam đã chế tạo ra các thiết bị gia dụng thật sự dễ sử dụng và chất lượng. Trên thực tế, bạn sẽ thấy được mọi công năng và tiện ích ở ngay đầu ngón tay của bạn. Những ý tưởng nhỏ bé nhưng xuất sắc mang đến cho gia đình bạn niềm vui và sự tiện nghi. Do vậy, sẽ làm cho cuộc sống của gia đình bạn thoải mái hơn từ những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất của Saiko. Ngoài ra, Saiko còn áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhằm bảo vệ chất dinh dưỡng của thức ăn cho gia đình bạn.
Tất cả các sản phẩm của Saiko được thiết kế theo hướng tăng thêm sức mạnh, tính đa năng và quan trọng hơn cả là tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn, đồng thời gánh cho gia đình bạn những phần việc phức tạp và nặng nhọc. Sản phẩm của Saiko được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, các sản phẩm của Saiko phần lớn được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu và kiểm tra chất lượng bởi các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT SẠC SAIKO, QUẠT SẠC
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN