MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt hộp ASIAvina F16001

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/02/2014
Ngày cập nhật bài
565.000đ
Giá gốc: 790.000đ

Quạt hộp ASIAvina F16001
Với cánh quạt rộng 40cm cùng công suất hoạt động 55W, quạt hộp ASIAvina F16001 sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những cơn gió mát lành cùng mọi tiện ích tối đa. Quạt có thể quay với tốc độ 1200 vòng/phút, tạo lưu lượng gió 60m3/phút phân tán đều và ổn định khắp phòng nhờ các lá chắn quay theo nhiều hướng. Motor quạt được trang bị cầu chì chống cháy nổ sẽ được ngắt điện tức thì khi xảy ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng quạt hộp ASIAvina F16001 với nhiều tính năng độc đáo là giải pháp tiết kiệm và sáng suốt của mỗi gia đình.



Công suất hoạt động 55W
Mức công suất phù hợp với đường kính cánh quạt 40cm sẽ làm quạt chạy nhanh và mau tạo gió trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Tốc độ xoay 1200 vòng/phút
Sẽ làm cho vùng không gian xung quanh trở nên thoáng mát tức thì, mang đến tiện nghi và cảm giác thoải mái cho mọi người.
Cầu chì chống cháy nổ
Quạt lửng ASIAvina F16001 rất an toàn với phần motor được lắp đặt cầu chì chống cháy nổ, ngắt dòng điện ngay khi có sự cố xảy ra.
Thiết kế đẹp và đơn giản
Sản phẩm được thiết kế với phần khung màu trắng và lồng quạt màu xanh lá, thích hợp với mọi không gian sinh hoạt.









Thông tin nhãn hiệu

ASIAvina là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam, ASIAvina chuyên sản xuất và phân phối quạt điện hàng đầu của Việt Nam. Hình thành từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1990, sau hơn 20 năm nỗ lực phấn đấu hết mình, công ty đã từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất, cũng như xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số quốc gia ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ vững danh hiệu “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam".

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT HỘP ASIA VINA, QUẠT HỘP
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN