MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt hộp ASIAvina F12001

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/02/2014
Ngày cập nhật bài
395.000đ
Giá gốc: 490.000đ

Quạt hộp ASIAvina F12001
Quạt hộp ASIAvina F12001 hoạt động hiệu quả song vẫn tiết kiệm nhờ vào công suất 45W và thiết kế 6 cánh quạt rộng 45cm, nhẹ và êm hơn so với quạt thông thường. Ngoài ra, quạt hộp ASIAvina F12001 còn được thiết kế an toàn với lồng quạt 2 lớp và chân đế vững chắc, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.



Công suất 45W
Giúp tăng cường lưu lượng gió làm mát 45m3/phút, song vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng, mang đến cho không gian nhà bạn những luồng gió mát trong ngày hè oi bức.
Lưới gió xoay để điều hướng luồng gió
Quạt có lưới gió có thể xoay để mang đến khả năng lưu thông gió tốt hơn, cho luồng gió đặc biệt nhẹ và êm, phù hợp cho trẻ nhỏ và những người không thích gió mạnh.
Hoạt động êm ái
Quạt ASIAvina F12001 có ưu điểm hơn các loại quạt khác ở khả năng vận hành vô cùng êm ái và nhẹ nhàng. Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi những tiếng động ầm ĩ và khó chịu, với sự vận hành không tiếng ồn của ASIAvina F12001.
Sáu cánh tạo gió với nhiều tốc độ khác nhau
Quạt hộp ASIAvina F12001 sử dụng sáu cánh quạt để tạo luồng gió mạnh và mát hơn, mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho không gian nhà bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ gió phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và số người sử dụng, tiết kiệm điện cho gia đình bạn.
Thiết kế nhẹ nhàng, an toàn và vững chắc
Lồng quạt gồm hai lớp bảo vệ chắc chắn, phần chân đế của quạt cũng được thiết kế để quạt đứng thật vững vàng, không lo ngã đổ, hoàn toàn yên tâm khi bạn dùng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa bền nhưng nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng di chuyển khắp không gian của gia đình.







Thông tin nhãn hiệu

ASIAvina là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam, ASIAvina chuyên sản xuất và phân phối quạt điện hàng đầu của Việt Nam. Hình thành từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1990, sau hơn 20 năm nỗ lực phấn đấu hết mình, công ty đã từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất, cũng như xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số quốc gia ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ vững danh hiệu “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam".

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT HỘP ASIA VINA, QUẠT HỘP
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN