MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng tráng men chống dính

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/01/2014
Ngày cập nhật bài
45.000đ
Giá gốc: 90.000đ

Vỉ nướng tráng men chống dính
Bạn muốn tổ chức buổi tiệc ngoài trời cho gia đình, bạn bè và người thân nhưng bạn lại ngại những món nướng tốn nhiều thời gian? Vậy hãy cùng thử sức với vỉ nướng tráng men chống dính mà hôm nay dienmay.com mang đến cho các bạn, để giúp bạn giải quyết những khó khăn này một cách đơn giản và hiệu quả nhất.



- Chất liệu an toàn
Vỉ nướng tráng men chống dính được sản xuất từ chất liệu thép tráng men chống gỉ, giúp sản phẩm bền và sang trọng, không bị ăn mòn bởi thức ăn, các loại nước tẩy rửa và nhiệt độ cao theo thời gian. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Một sản phẩm như thế này chắc chắn không thể thiếu trong gian bếp gia đình bạn.



- Thiết kế tiện ích

Với thiết kế hình tròn tiện ích, vỉ nướng được phủ lớp chống dính, nên thức ăn chín nhanh, đều, không bị khét dính. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn khi đặt lên trên vỉ nướng này. Những rãnh nhỏ chính là phương pháp thoát hơi độc đáo, bạn không lo bị ám mùi thức ăn mà lại được thưởng thức những món nướng chín đều.



- Khay thoát dầu thông minh
Bạn yêu thích món nướng vì thức ăn khi nướng vừa có vị thơm ngon, vừa chín tới, lại không quá nhiều dầu mỡ như các món chiên xào. Hiểu được điểm quan trọng này, vỉ nướng ra đời với khay thoát dầu mỡ cực kỳ thông minh. Bạn có thể cọ rửa và đổ phần dầu mỡ thừa đi một cách đơn giản. Vỉ nướng chống dính phù hợp với rất nhiều món ăn như: thịt gà, cá, bò, hotdog, hamburgers, rau củ quả…



- Dễ dàng chùi rửa
Bề mặt nướng của vỉ khá rộng, bạn có thể nướng nhiều món ăn cùng lúc, không tốn nhiều thời gian và công sức. Chất liệu chống dính cao cấp của vỉ nướng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chùi rửa. Với 2 phần của vỉ nướng có thể tháo rời và gắn vào dễ dàng, thiết kế gọn nhẹ tiện lợi cho việc nướng ngoài trời, bạn có thể di chuyển đi bất cứ đâu. Hơn thế nữa, vỉ nướng thích hợp với các loại bếp như bếp gas, bếp cồn, bếp điện.



Vỉ và khay tách rời nhau, tiện lợi cho việc vệ sinh

Lưu ý:
- Vệ sinh trước và sau khi sử dụng
- Nên tra một lớp dầu ăn trước khi sử dụng (trong lần sử dụng đầu tiên).

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối BẾP LẨU NƯỚNG, VỈ NƯỚNG ĐIỆN - CHẢO CHỐNG DÍNH
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN