MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ 3 nồi 1 đáy Rainy RN-06K

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/01/2014
Ngày cập nhật bài
195.000đ
Giá gốc: 290.000đ

Bộ 3 nồi 1 đáy Rainy RN-06K
Bộ 3 nồi Inox Rainy RN-06K với thiết kế sang trọng, trang nhã, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên đẹp hơn, từ đáy chuyển qua thành nồi được thiết kế bo tròn, giúp bạn dễ múc thức ăn hơn.
Sản phẩm có thiết kế nắp inox, đậy kín, giúp giữ hơi nóng tốt và hương vị thực phẩm lâu dài, chống trào thực phẩm khi nấu. Không bị oxy hoá và dễ dàng chùi rửa, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, đồng thời không ra ten, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, nấu được trên bếp từ.



- Thông tin sản phẩm
+ Nắp đậy : Inox
+ Nồi 1 đáy.
+ Chất liệu: Inox.
+ Xuất xứ: Việt Nam.
+ Kích thước: 16cm, 18cm, 24cm.

- Không bị oxi hóa
Bộ 3 nồi 1 đáy Rainy RN-06K được thiết kế từ đáy chuyển qua thành nồi được bo tròn, giúp bạn dễ múc thức ăn hơn. Nắp inox, đậy kín, giúp giữ hơi nóng tốt và hương vị thực phẩm lâu dài, chống trào thực phẩm khi nấu, không bị oxy hoá và dễ dàng chùi rửa.

- Thiết kế sang trọng và trang nhã
Bộ 3 nồi inox 1 đáy Rainy RN -06K với thiết kế sang trọng, trang nhã, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên đẹp hơn, công việc nấu nướng cũng trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Sản phẩm chất liệu Inox nhập khẩu từ Đức, giữ vững được vẻ sáng bóng trong thời gian dài, không gỉ, không ra ten và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bộ sản phẩm gồm 3 nồi với 3 kích thước khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng. Rainy RN06K là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của gia đình bạn thêm tuyệt vời hơn.

- Tính năng sản phẩm

Bộ 3 nồi 1 đáy Rainy RN-06K chất liệu Inox 403 không gỉ và có tính chịu mài mòn cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Chất liệu đảm bảo không thôi nhiễm những chất độc hại ngay cả khi đun ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, inox còn rất dễ vệ sinh và chùi rửa, đồng thời giữ độ sáng bóng dài lâu cho bộ sản phẩm.
+ Đáy nồi giúp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm gas, thời gian nấu.
+ Nồi có khả năng chống oxy hóa cực tốt, chống cháy khét, dễ chùi rửa, bảo vệ sứa khỏe cho người thân và gia đình.







Rainy là một thương hiệu đồ gia dụng tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm đồ dùng nhà bếp như: nồi, chảo và thau... phục vụ công việc nội trợ của nhiều gia đình.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối BỘ NỒI CANH SUPOR, BỘ NỒI CANH HAPPY COOK
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN