MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/04/2023
Ngày cập nhật bài

Thị trường điện giải ngày càng đa dạng với sự gia nhập của các "thương hiệu lớn quốc tế”, tuy nhiên rất ít thương hiệu sản xuất được dòng sản phẩm điện giải nhiều tấm điện cực –bộ phận chủ chốt quyết định chất lượng nước iON kiềm.

Tiếp theo sự thành công của máy lọc nước điện giải thương hiệu EVERKING Korea (EK-99), nay máy lọc nước điện giải iON kiềm thương hiệu EVERKING đã được chuyển giao, ứng dụng công nghệ từ Korea để lắp ráp, sản xuất tại Việt Nam, với nhiều chủng loại và tính năng khác biệt.

Vua Lọc Nước Điện Giải giới thiệu đến quý khách hàng TOP 4 siêu phẩm điện giải cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay – được trang bị lên đến 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum, kích thước lớn, công suất cao giúp khai thác tối đa các phân tử hydrogen - kiềm, với nhiều tính năng hội tụ, giúp bạn chăm sóc sức khỏe gia đình trọn vẹn, với chi phí thấp nhất.

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ - Ảnh 1

Top 4 máy lọc nước điện giải EVERKING được trang bị 13 tấm điện cực cao cấp hàng đầu thế giới

Top 1: Máy lọc nước điện giải EVERKING Eks-1313

Máy lọc nước điện giải EVERKING Eks-1313 được thiết kế lên đến 13 tấm điện cực – được xem cao nhất thế giới hiện nay. Kết hợp cùng vi điều khiển RMC-LCD, sở hữu mọi chức năng tiện ích, kiểm soát mọi rủi ro, cho trải nghiệm sử dụng an toàn, lành mạnh.

EVERKING Eks-1313 với 13 tấm điện cực là dòng máy có khả năng cung cấp nhiều loại nước điện giải trên thị trường, với 13 loại nước chức năng, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, gồm:
• 6 mức nước iON Kiềm pH 8.5/9.0/9.5/10/10.5/11
•6 mức nước iON Axit pH 3.5/4.0/4.5/5.0/5.5/6.0
•Nước lọc trung tính pH 7.0

Chất lượng nước đạt chỉ số tối ưu, nồng độ Hydro hoạt tính lên đến ~1923ppb, chống oxy hóa (ORP) lên đến ~ -967mV, chỉ số lý tưởng của máy lọc nước điện giải iON kiềm, được kiểm nghiệm trực tiếp tại Phòng Thí nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia.

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ - Ảnh 2

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Eks-1313 giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe gia đình

> Tham khảo sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm Eks-1313 Tại đây

Top 2: Máy lọc nước điện giải EVERKING Eks-Q1413

Sản phẩm EVERKING Eks-Q1413 có sự khác biệt siêu tiện ích, khi được tích hợp công nghệ QuikHEAT Nóng Thông Minh, giúp nhu cầu sinh hoạt trở nên dễ dàng trong việc pha sữa, mật ong, trà, cà phê hay mì gói... Tương tự như Eks-1313, máy lọc nước điện giải EVERKING Eks-Q1413 cũng được thiết kế 13 tấm điện cực bạch kim nguyên khối, giúp quá trình điện phân tạo nước iON kiềm trở nên hiệu quả, tạo Hydrogen và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó giúp người dùng có thể cải thiện sức khỏe mỗi ngày chỉ với việc uống nước.

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ - Ảnh 3

Eks-Q1413 không chỉ là máy lọc nước mà còn là thiết bị chăm sóc sức khỏe cần thiết cho cả gia đình

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ - Ảnh 4

Máy lọc nước iON kiềm Eks-Q1413 tạo nước iON kiềm có hàm lượng Hydro hòa tan từ 1600 – 1900ppb

Với thiết kế nhỏ gọn, nằm trong bộ sưu tập có màu xanh cẩm thạch sang trọng, đẳng cấp làm chủ đạo, cùng vòi nước nóng riêng biệt có hiển thị nhiệt độ, có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ và dung lượng nước nóng nhanh chóng.

> Tham khảo sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm Eks-Q1413 Tại đây

TOP 3: Máy lọc nước điện giải EVERKING Eks-M1513

EVERKING Eks-M1513 tiếp tục khuấy đảo làng điện giải, tích hợp mọi chức năng ưu việt của một chiếc máy lọc nước điện giải. Cho chỉ số Hydrogen và chống oxy hóa ORP lý tưởng lên đến 1900ppb & -1100mV. Tạo nhiều mức nước điện giải, đến 15 loại nước bổ ích: 12 loại nước điện giải + 3 loại nước Tinh khiết (nước Nóng 4 mức nhiệt độ + Nguội + Lạnh). Các chức năng vượt trội của EVERKING Eks-M1513:

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ - Ảnh 5

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ - Ảnh 6

Máy lọc nước điện giải Eks-M1513 xác lập Kỷ lục Châu Á về tính năng “3 trong 1” điện giải – nóng thông minh – lạnh

> Tham khảo sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm Eks-M1513 Tại đây

Top 4: Máy lọc nước điện giải iON kiềm EVERKING Eks-G1513

Cuối cùng, siêu phẩm của siêu phẩm không thể bỏ qua EVERKING Eks-G1513, đây là phiên bản Tủ đứng hoàn hảo mới nhất hiện nay, với kiểu dáng thời thượng thích hợp cho các không gian như phòng khách hay văn phòng, dịch vụ nhà hàng, khách sạn cao cấp…

Sản phẩm thuộc dòng cao cấp hàng đầu thế giới hiện tại, sở hữu 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum nguyên khối cho ra loại nước iON kiềm quý giá với chỉ số Hydrogen lên đến 1900ppb và ORP -1100mV được kiểm nghiệm tại Phòng Thí nghiệm cấp Quốc gia. Đây cũng là sản phẩm “3 trong 1” đầy đủ chức năng điện giải - nóng - lạnh giúp tiết kiệm tối đa chi phí vì không cần trang bị thêm bình nóng lạnh & tôn vinh không gian sống của bạn.

Top 4 máy lọc nước điện giải Everking đẳng cấp thế giới - giá tốt bất ngờ - Ảnh 7

Thiết kế mới nhất năm 2023 – dóng máy điện giải tủ đứng độc đáo, điểm nhấn của mọi không gian

> Tham khảo sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm Eks-G1513 Tại đây

Giới thiệu máy lọc nước điện giải iON kiềm thương hiệu Everking

Máy lọc nước điện giải iON kiềm thương hiệu EVERKING là sản phẩm sản xuất 100% tại Hàn Quốc, được Công ty Cổ phần Đầu tư ROBOT nhập khẩu & phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2020.

Trong 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, EVERKING EK99 được đông đảo khách hàng tin dùng bởi chất lượng vượt trội. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, cùng mong muốn mang nguồn nước điện giải iON kiềm chất lượng quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng với mức giá siêu tiết kiệm, EVERKING đã được chuyển giao ứng dụng công nghệ Hàn Quốc để lắp ráp máy lọc nước điện giải iON kiềm EVERKING tại Việt Nam với đầy đủ các dòng chức năng Điện giải/Nóng thông minh/Lạnh, với mục tiêu tối ưu hóa giá thành & chất lượng phù hợp với nguồn nước tại thị trường Việt Nam & xuất khẩu các nước trên thế giới.

> Xem thêm Chương trình khuyến mãi Máy lọc nước điện giải iON kiềm, máy lọc nước, máy làm mát, máy lọc không khí, máy lọc nước điện giải iON kiềm Tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV Hot Panda Media

Khu Biệt Thự Riverside, Villa No 5, 239 Nguyễn Duy Trinh, TP Thủ Đức, TP.HCM
sales@vualocnuocdiengiai.vn

BÌNH LUẬN