MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-6913G

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/12/2013
Ngày cập nhật bài
1.190.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-6913G
Với thiết kế kết hợp giữa công nghệ bếp gas hiện đại và nguyên lý bếp tổ ong truyền thống, bếp gas hồng ngoại cao cấp Taka tạo ra bề mặt lửa tròn đều, đảm bảo nhiệt lượng được hấp thụ hoàn toàn.
Đặc biệt, đầu đốt Ceramic với 5.500-6.000 lỗ li ti phân bố đều trên bề mặt đầu đốt giúp tiết kiệm 35% lượng gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu chín thức ăn.




Giảm ngay 50% giá bộ van ngắt gas tự động cao cấp NAMILUX trị giá 300,000vnđ,
chỉ còn 150,000đ khi mua cùng với bếp gas

Xem thêm bài “Bếp gas hồng ngoại là gì? các câu hỏi thường gặp và giải đáp ”

♦ Đầu đốt hồng ngoại, công nghệ ngọn lửa an toàn 2013
- Không có ngọn lửa dư thừa
- không sinh ra khói trong quá trình sử dụng
- Không có mùi gas
- Không sợ nước, gió làm tắt bếp
- Đế đầu đốt nguyên khối hợp kim siêu bền => không sợ gỉ sét mối hàn như những loại khác trên thị trường, độ an toàn cao.



Công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, đầu đốt Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti phân bố đều trên bề mặt giúp tiết kiệm 37% lượng gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu chín thức ăn

♦ Công nghệ đầu đốt siêu tiết kiệm gas
Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, cho bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi, giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và 37% lượng gas tiêu thụ.



Bếp gas hồng ngoại Taka TK-6913G

♦ Hệ thống đánh lửa Magnento tiên tiến
Kiềng bếp là thép phủ men, đầu đốt bằng đồng thau, giá đỡ bằng gang đúc cùng với hệ thống đánh lửa Mangnento tiên tiến, bếp gas hồng ngoại Taka TK-6913G mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ đắc lực chất lượng cao trong suốt quá trình nấu nướng hàng ngày.
♦ Thiết kế thân bếp sang trọng, mặt kính cường lực
Hiện đại với mặt kính phía trước che chắn toàn bộ thân kim loại, mặt kính cường lực chịu nhiệt và áp lực lên đến 50kg, không lo sợ nứt vỡ khi tiếp xúc với vật dụng hay nhiệt độ cao từ bếp, các góc mặt kính được mài nhẵn tránh nguy hiểm cho người sử dụng.
♦ Màu sắc tinh tế kết hợp hoa văn đẹp mắt
Bếp gas hồng ngoại Taka TK-6913G có màu sắc tinh tế kếp hợp hoa văn đẹp mắt cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, có bếp gas trong bếp gia đình sẽ làm cho không gian thêm phần hoàn mỹ và thu hút những người khách đến thăm.
♦ Thông số và xuất xứ
- Kích thước: 715x430x155mm (WxDxH)
- Mặt kính cường lực chịu lực 50kg, chịu được nhiệt độ 720°C.
- Kiềng bếp tráng men, khay Inox tròn.
- Nút vặn tay, đánh lửa bằng Magneto, không lo thay pin đánh lửa bất tiện
- Chân đế cao su cao 2.5cm tạo khoảng trống đối lưu tốt, tránh được nhiệt lượng thừa nguy hiểm
- Sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS01-2011/TAKA
- Sản xuất tại Việt Nam, bảo hành chính hãng 02 năm

Thông tin thương hiệu
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối Bếp gas hồng ngoại, Bếp gas âm hồng ngoại
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN