MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hải trình khám phá Malaysia - Singapore trên du thuyền 5 sao chỉ từ 13,59 triệu đồng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/08/2022
Ngày cập nhật bài

Genting Dream là một trong những du thuyền lớn nhất châu Á, thuộc Tập đoàn Du lịch tàu biển Genting Hong Kong và Hãng tàu biển Dream Cruise Line (Malaysia).

Hải trình khám phá Malaysia - Singapore trên du thuyền 5 sao chỉ từ 13,59 triệu đồng - Ảnh 1

Du thuyền Genting Dream

Đây là du thuyền hiện đại, thế hệ mới, được đóng tại Đức, có chiều dài 335m, chiều rộng 40m, trọng tải 151.300 tấn, gồm 18 boong và 1.674 phòng ngủ. Với sức chứa 3.400 hành khách, Genting Dream mang đến những trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp nhất trong ngành du lịch tàu biển hiện nay.

Suốt hải trình, hành khách có thể lựa chọn 35 nhà hàng và quán bar đẳng cấp bậc nhất - nơi họ có thể thưởng thức những món ăn ngon nhất đến từ nền ẩm thực Trung Hoa, châu Á và trên toàn thế giới.

Mỗi món ăn đều được chú trọng đến chất lượng và nét độc đáo. Đó là các món ăn châu Á từ Liên đoàn Ẩm thực, thực đơn các món ăn Nhật hạng nhất tại Umi Uma, tiệc trà chiều tại Palm Court hay bữa tối lãng mạn trên boong tàu.

Ngoài bể bơi tuyệt đẹp trên du thuyền, bạn cũng có thể trải nghiệm hàng loại dịch vụ giải trí đẳng cấp khác như rạp chiếu phim trên biển, nhà hát Zodiac, câu lạc bộ bãi biển, sân chơi golf và đá bóng…

Tham gia hải trình du thuyền 5 sao Genting Dream, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích hàng đầu và những show diễn đặc sắc trên du thuyền. Đồng thời du khách cũng có thể khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất tại Singapore và Malaysia trong suốt hành trình.

Hải trình khám phá Malaysia - Singapore trên du thuyền 5 sao chỉ từ 13,59 triệu đồng - Ảnh 2

Tận hưởng dịch vụ tiện ích sang chảnh 5 sao

Đến với công viên sư tử biển Merlion Park, du khách chụp hình và tìm hiểu lịch sử hình thành biểu tượng sư tử biển nổi tiếng, mang đến thịnh vượng cho đất nước Singapore...

Khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Bay South Garden với hệ thống "siêu cây" năng lượng mặt trời. Khu vườn nằm trong dự án Gardens by the Bay, dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 101ha, được chia làm 3 khu riêng biệt là: Bay South, Bay East và Bay Central.

Nhà hát Victoria, Nhà hát Esplanade, Nhà hát Zodiac - những biểu tượng của nền nghệ thuật Singapore.

Chùa Răng Phật gây ấn tượng với kiến trúc rộng lớn với 5 tầng lầu, với những ánh đèn lung linh khiến cho du khách phải ngỡ ngàng. Bên trong chùa mênh mông với nhiều tượng Phật với tông màu đỏ. Theo đó, ngôi chùa được xây dựng với kiến trúc tinh vi, điêu khắc đậm nét Trung Hoa.

Hải trình khám phá Malaysia - Singapore trên du thuyền 5 sao chỉ từ 13,59 triệu đồng - Ảnh 3

Khám phá đất nước Singapore

Tháp đôi Petronas Towers tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia hiện là tòa tháp đôi cao nhất thế giới có 88 tầng, mọc trên khu đất từng là một trường đua xe.

Kết cấu tòa nhà phần lớn là bê tông cốt thép có khả năng chịu lực cực tốt. Bề mặt hai tòa tháp hoàn toàn bằng kính và thép, được thiết kế theo môtip nghệ thuật đạo Hồi, tôn giáo chính tại Malaysia.
Cung điện Hoàng gia - cung điện được xây dựng trên ngọn đồi Jalan Duta phía tây bắc Kuala Lumpur. Với hướng nhìn ra sông kết hợp với địa thế phong thủy độc đáo "tựa sơn - hứng thủy" đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng.

Đài tưởng niệm Quốc gia - một trong những bức tượng đồng lớn nhất thế giới, cao 15,5m. Để tưởng niệm 10.000 người đã ngã xuống trong Chiến tranh thế giới thứ I và thứ II với sự chiếm đóng của đế quốc Nhật Bản và cuộc chiến với quân phiến loạn kéo dài 12 năm từ năm 1948 đến 1960.

Hải trình khám phá Malaysia - Singapore trên du thuyền 5 sao chỉ từ 13,59 triệu đồng - Ảnh 4

Khám phá đất nước Malaysia

Chùa Bà Thiên Hậu - nằm trên đỉnh ngọn đồi Robson, thuộc thủ đô Kuala Lumpur. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, diện tích chùa lên tới 6.760m2, chùa Bà Thiên Hậu được đánh giá là ngôi chùa đẹp, và lớn nhất Đông Nam Á.

Khu Putrajaya - trung tâm hành chính mới của Malaysia - với những địa danh du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng, Trung tâm hội nghị.

Putrajaya còn được xem là thành phố thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc vô cùng hiện đại.

Hải trình khám phá Malaysia - Singapore trên du thuyền 5 sao chỉ từ 13,59 triệu đồng - Ảnh 5

Bảng giá tour

Giá tour bao gồm
• Vé máy bay khứ hồi, bao gồm hành lý xách tay và ký gửi
• Đêm ngủ trên du thuyền hoặc khách sạn tùy theo tour
• Xe & hướng dẫn viên địa phương suốt tuyến
• Các bữa ăn theo chương trình
• Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt tuyến.
• Quà tặng du lịch

Giá tour không bao gồm
• Hộ chiếu
• Chi phí ăn uống cá nhân
• Các chi phí khác không bao gồm trong giá: Nước uống bia rượu trong bữa ăn, điện thoại, giặt ủi, chi phí quá cước theo quy định của hàng không. Thuốc men, bệnh viện... và chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
• Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy do điều kiện của hãng hàng không.
• Tiền tip cho hướng dẫn viên

Link tham khảo:
https://dulichduthuyen.com.vn/tour/tour-du-thuyen-genting-dream-3-ngay.html
https://dulichduthuyen.com.vn/tour/tour-du-thuyen-genting-dream-4-ngay.html

Công Ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam
www.luhanhvietnam.com.vn | www.dulichvietnam.com.vn
• CN1 - Số 9 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1
• CN2 - Số 90 - 92 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1
Hotline: 0936.007.966 - 0936.069.008
Email: info@dulichvietnam.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

9 Phan Kế Bính, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM
126 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
(08) 6295 5333 - (04) 3763 3222 - (0511) 627 1919
info@dulichvietnam.com.vn

BÌNH LUẬN