MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đầu DVD Karaoke Arirang AR-3600 HDMI

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/12/2013
Ngày cập nhật bài
8.590.000đ
Giá gốc: 8.990.000đ

ĐẦU DVD KARAOKE ARIRANG AR-3600 HDMI


Luôn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người tiêu dùng, Arirang cho ra mắt dòng sản phẩm Arirang AR-3600 HDMI với nhiều tính năng vượt trội.
Ca hát, nghe nhạc, xem phim Full HD chỉ bằng 1 đầu đĩa karaoke đa năng, dàn âm thanh của gia đình bạn trở nên gọn gàng và hiện đại hơn với Arirang AR-3600 HDMI. Bên cạnh sự đa dạng trong các phương thức giao tiếp, từ đầu DVD, ổ cứng gắn trong, USB, thẻ nhớ SD cho đến ổ cứng di động, Arirang AR-3600 HDMI còn ẩn chứa những tính năng ưu việt nhờ khả năng kết nối ADSL tốc độ cao, biến khoản đầu tư của bạn trở nên hoàn toàn xứng đáng.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

♦ Thích hợp cho phòng karaoke chuyên nghiệp
Arirang AR-3600 HDMI với kiểu dáng sang trọng, chăm chút đến từng đường nét thiết kế, cùng những tính năng hiện đại đi kèm, không những phù hợp cho không gian giải trí gia đình, mà còn lý tưởng đối với phòng karaoke chuyên nghiệp.
♦ Tích hợp đầu đĩa DVD, ổ cứng HDD, cùng khả năng kết nối thêm ổ cứng gắn rời
Ngoài đầu đĩa DVD quen thuộc như các dòng đầu karaoke thông thường, Arirang AR-3600 HDMI còn vượt trội hơn với ổ cứng HDD gắn phía sau, có thể mở rộng lên đến 2TB. Bạn còn có thể gắn thêm 1 ổ cứng ngoài thông qua cổng giao tiếp USB, đem đến khả năng lưu trữ không giới hạn mọi bài hát Midi Karaoke, MTV Karaoke, chương trình ca nhạc và các bộ phim Full HD. Tất cả đều được quản lý với phần mềm giao diện đơn giản được cung cấp miễn phí.
♦ Tùy chỉnh độ cao cho từng bài hát MTV karaoke
Là tính năng mới đáng chú ý của Arirang AR-3600 HDMI, giúp giọng hát của bạn dễ dàng hòa hợp với phần nhạc nền chuẩn. Sự thú vị còn tăng thêm khi hình nền cũng có thể tùy chỉnh, thay thế những hình phong cảnh thường thấy bằng hình ảnh gia đình hay cảnh quay từ camera của bạn.
♦ Xem phim Full HD
Với khả năng lưu trữ cao cùng ngõ ra HDMI, Arirang AR-3600 HDMI trở thành thiết bị trình chiếu phim ảnh với độ nét đạt chuẩn Full HD đáng kinh ngạc.
♦ Cập nhật bài hát mới nhanh chóng
Có 2 cách để bạn cập nhật: một là chép nhạc vào USB, thẻ nhớ và chơi nhạc trực tiếp khi kết nối với đầu karaoke thông qua các cổng tương ứng; hai là kết nối Arirang AR-3600 HDMI trực tiếp với máy tính cá nhân, chuyển những bộ sưu tập nhạc ưa thích của bạn vào ổ cứng gắn trong, cùng sự hỗ trợ từ cổng Internet, bạn có thể cập nhật dễ dàng những bài hát mới nhất trong kho nhạc trên.
♦ Khả năng kết nối Internet
Thông qua cổng kết nối ADSL, không những giúp bạn dễ dàng cập nhật những bài hát theo cách hoàn toàn mới, không cần sử dụng đến đĩa DVD thông thường. Ngoài ra, bạn còn có thể tự ghi âm bài hát do mình trình bày và Arirang AR-3600 HDMI sẽ tự động upload lên website của Arirang. Bạn đã có ngay file bản nhạc và nhanh chóng chia sẻ cho bạn bè mà không cần đến những thiết bị thu âm chuyên nghiệp nào.
♦ Điều chỉnh dễ dàng với đa dạng thiết bị điều khiển
Ngoài bộ điều khiển từ xa, bạn cũng có thể dùng chuột và bàn phím để tương tác với đầu đĩa, hay thậm chí là dùng bàn phím ảo trên màn hình cảm ứng.
♦ Thông số kỹ thuật
- Điện áp sử dụng: 90~240 VAC / 50-60Hz
- Công suất tiêu thụ : 60W
- Ngõ vào: 2 Mic, Mic volume, Echo control
- Ngõ ra: 5.1Ch Audio, Optical, Coaxial, Component Video, S-Video
- Tương thích: DVD/DVD-R, DVD R/CD-RW/MP3/WMA/DivX/MP4

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.



THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ARIRANG

Arirang là tên làn điệu dân ca của người Triều Tiên và Hàn Quốc, nơi phát triển đỉnh cao công nghệ số loại hình hát karaoke xuất xứ từ Nhật bản. Thương hiệu Arirang được công ty Maseco xây dựng và phát triển hơn 14 năm qua, đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người, mọi nhà mỗi khi nhắc đến "Arirang - Karaoke" nói riêng và sản phẩm điện tử cao cấp, được nhiều tiêu dùng tín nhiệm trong và ngoài nước.

Ngay từ buổi đầu, đầu máy Karaoke Arirang xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay đã được khẳng định là thương hiệu Karaoke hàng đầu với công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến và nhiều tính năng độc đáo, đem đến cho mọi người một loại hình giải trí phong phú đặc sắc, khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong mỗi con người Việt Nam hơn một thập kỷ qua. Ngoài những sản phẩm Karaoke hiện đại, Arirang còn là thương hiệu sản phẩm điện tử chất lượng cao được tín nhiệm với nhiều chủng loại đa dạng như đầu đĩa DVD, máy tăng âm, loa, microphone và đặc biệt là tivi LCD cao cấp, tất cả được thiết kế phối hợp đồng bộ với đầu máy Karaoke Arirang tạo nên một bộ dàn hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với phương châm đồng hành cùng khách hàng, công ty Maseco luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, làm tốt các dịch vụ hậu mãi với hệ thống phân phối và bảo hành được mở rộng khắp các tỉnh.

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối ĐẦU KARAOKE ARIRANG, DÀN KARAOKE GIÁ RẺ
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

bên mình có thể tư vấn giúp em đầu này dùng ổ cứng loại nào cũng đc hay sao ạ . có thể gửi mail hình ảnh cục HDD nào đc ko ạ . e cảm ơn . loại 2 TB ạ

thanh thắng|2016-02-14 20:05:29Trả lời

  • Trang:

  • 1