MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đầu DVD Karaoke Arirang AR-3600S

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/12/2013
Ngày cập nhật bài
5.690.000đ
Giá gốc: 5.990.000đ

ĐẦU DVD KARAOKE ARIRANG AR-3600S
Đầu đĩa Karaoke Arirang AR-3600S mang dáng vẻ hoàn toàn mới, tinh tế, sang trọng hơn với tông màu đen huyền bí. Không những đáp ứng niềm đam mê ca hát thật tuyệt vời, mà còn làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian giải trí tại gia đình bạn. Không những được trang bị đầu DVD, cổng giao tiếp USB, Karaoke Arirang AR-3600S còn có khả năng kết nối với ổ cứng ngoài, để bạn có thể xem phim hay những chương trình ca nhạc một cách đơn giản nhất bằng đầu karaoke của mình.


♦ Đầu đĩa Karaoke Arirang AR-3600S hỗ trợ nhiều định dạng đĩa thông dụng

Mang trên mình những trang bị mạnh mẽ như đầu DVD, cổng USB, đầu đọc thẻ nhớ, đầu đĩa Karaoke Arirang AR-3600S mang đến một không gian giải trí thực sự tiện lợi cho người dùng. Chiếc đầu Karaoke này hỗ trợ các định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DivX, MP4. Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng phương tiện lưu trữ phù hợp mà không còn lo lắng về vấn đề định dạng của chương trình bạn muốn xem nữa.
♦ Tính năng iFun chấm điểm thông minh
Từng câu hát của bạn sẽ được tính toán để ra mức điểm “đúng nhất”. Trên màn hình sẽ xuất hiện thang điểm để cho bạn biết độ cao và dài của âm thanh, giúp đánh giá giọng ca và để bạn chỉnh hơi tốt hơn. Ngoài ra, nếu bạn hát hay sẽ có những nhận xét vui nhộn xuất hiện làm cho khoảng thời gian hát karaoke càng trở nên thú vị hơn.
♦ Có kèm đĩa và danh sách bài hát
Khi mua đầu đĩa Karaoke Arirang AR-3600S, bạn sẽ được tặng kèm đĩa cùng danh sách bài hát mới nhất. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn bài hát và tha hồ “luyện giọng”, Arirang AR-3600 hỗ trợ các bài hát tiếng Việt, Anh, Hoa, Hàn, mở rộng hơn danh sách các bài hát quốc tế, mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú và thú vị.
♦ Thông số kỹ thuật
- Điện áp sử dụng: 90~240 VAC / 50-60Hz
- Ngõ vào: 2 Mic, Mic volume, Echo control, Mic Bass Control, Score input, 2 BGV.
- Ngõ ra: 5.1Ch Audio, Optical, Coaxial, Component Video, S-Video.
- Tương thích: Midi DVD/DVD/DVD-R, DVD R/CD-RW/MP3/WMA/DivX/MP4

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ARIRANG

Arirang là tên làn điệu dân ca của người Triều Tiên và Hàn Quốc, nơi phát triển đỉnh cao công nghệ số loại hình hát karaoke xuất xứ từ Nhật bản. Thương hiệu Arirang được công ty Maseco xây dựng và phát triển hơn 14 năm qua, đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người, mọi nhà mỗi khi nhắc đến "Arirang - Karaoke" nói riêng và sản phẩm điện tử cao cấp, được nhiều tiêu dùng tín nhiệm trong và ngoài nước.

Ngay từ buổi đầu, đầu máy Karaoke Arirang xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay đã được khẳng định là thương hiệu Karaoke hàng đầu với công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến và nhiều tính năng độc đáo, đem đến cho mọi người một loại hình giải trí phong phú đặc sắc, khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong mỗi con người Việt Nam hơn một thập kỷ qua. Ngoài những sản phẩm Karaoke hiện đại, Arirang còn là thương hiệu sản phẩm điện tử chất lượng cao được tín nhiệm với nhiều chủng loại đa dạng như đầu đĩa DVD, máy tăng âm, loa, microphone và đặc biệt là tivi LCD cao cấp, tất cả được thiết kế phối hợp đồng bộ với đầu máy Karaoke Arirang tạo nên một bộ dàn hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với phương châm đồng hành cùng khách hàng, công ty Maseco luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, làm tốt các dịch vụ hậu mãi với hệ thống phân phối và bảo hành được mở rộng khắp các tỉnh.

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối ĐẦU KARAOKE ARIRANG, DÀN KARAOKE GIÁ RẺ
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN