MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sinh tố đa chức năng FUJIYAMA FKP60SF

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/12/2013
Ngày cập nhật bài
1.150.000đ
Giá gốc: 1.890.000đ

Máy ép trái cây FUJIYAMA FKP60SF công suất 700W mạnh mẽ cùng 2 mức độ điều chỉnh tốc độ ép linh hoạt, cộng với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén sẽ giúp bạn lấy hết được lượng nước có trong trái cây trong thời gian ngắn nhất.



Các loại trái cây chứa nhiều vitamin, khoáng chất, enzyme thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh và mang đến một làn da đẹp. Vì vậy, bạn hãy đưa một số loại quả vào thực đơn hàng ngày để cải thiện làn da.
Ngoài việc dùng làm món tráng miệng sau mỗi bữa ăn, bạn cũng có thể biến các loại trái cây tươi ngon này thành món uống dinh dưỡng cho cả nhà. Thay vì mua về nhà các loại nước uống có gaz hay nước ép đóng chai, tại sao bạn không mua ngay chiếc máy ép trái cây FUJIYAMA FKP60SF tiện lợi với giá cực kì shock tại website www.dienmaythienhoa.vn



Máy ép trái cây FUJIYAMA FKP60SF
công suất 700W mạnh mẽ cùng 2 mức độ điều chỉnh tốc độ ép linh hoạt, cộng với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén sẽ giúp bạn lấy hết được lượng nước có trong trái cây trong thời gian ngắn nhất. Chân máy có đệm đế cao su giữ chặt máy với mặt phẳng, chống trượt khi máy đang ép. Cấu trúc tách biệt thân máy và bình giúp dễ dàng chùi rửa tiện lợi nhanh chóng, công tắc điều khiển an toàn, hiện đại. Đường kính của rãnh ép có đường kính đến 75mm nên bạn có thể ép nguyên trái táo, lê, cà rốt hoặc các loại quả khác mà không cần cắt nhỏ.


Lưỡi dao sắc bén sẽ giúp thời gian chế biến cực nhanh. Bạn không còn lo axit trong trái cây làm các bộ phận bên trong máy bị gỉ sau một thời gian sử dụng, vì bộ lọc bã và lưỡi dao đều được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền lâu dài. Ly chứa nước ép có dung tích đến 1 lít nên bạn tha hồ ép trái cây cho cả nhà. Nắp máy bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong khi máy đang hoạt động. Đặc biệt, khóa an toàn và chức năng tự ngắt điện khi làm việc quá tải của máy giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.



Ngoài việc dễ dàng sử dụng, máy ép trái cây FUJIYAMA FKP60SF còn có thể tháo rời để lau rửa sau khi dùng. Đặc biệt, tất cả các bộ phận đều có thể tháo rời và rửa trong máy rửa chén rất an toàn, tất nhiên là ngoại trừ động cơ của máy. Sản phẩm tiện ích này đã là lựa chọn của rất nhiều gia đình vì sang trọng, hiện đại lại rất dễ dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG & BẢO QUẢN:
- Cho máy vận hành từ cấp độ thấp đến cấp độ cao. Không nên gia tăng tốc độ đột ngột. Sau khi sử dụng xong, bạn nên rửa sạch phần khay ép và ống đặt trái cây sạch sẽ.
- Không vận hành máy khi không có thực phẩm. Khi tắt máy, cần chờ cho đến khi dao ngừng quay hẳn, mới mở nắp đậy.
- Không cho quá nhiều rau củ quả vào ép vượt quá dung tích tối đa.
- Ngắt điện trước khi vệ sinh thiết bị. Cẩn thận với lưỡi dao và các bộ phận cắt của máy xay trong khi vận hành và vệ sinh.
- Không được vệ sinh sản phẩm bằng tấm rửa kim loại, chất tẩy rửa hay chất lỏng có tính ăn mòn.
- Tuyệt đối không nhúng động cơ máy vào nước để rửa, chỉ được vệ sinh bên ngoài động cơ bằng bàn chải mềm nhỏ hoặc khăn mềm
- Kiểm tra các dây cắm, lưỡi dao, lưới lọc và các thành phần khác trước khi tiến hành xay, nếu thấy bất cứ thành phần nào có dấu hiệu bị hỏng, hãy ngừng sử dụng thiết bị và liên hệ với trung tâm dịch vụ bảo hành để thay thế và sửa chữa.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN