Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/04/2022
Ngày cập nhật bài

Nếu trước đây bạn muốn khoan một lỗ nhỏ trên tường, phải dùng đến máy khoan chạy bằng điện. Khi mất điện thì mọi hoạt động đều phải dừng lại. Ngày nay, để giúp chúng ta linh hoạt hơn trong việc sửa chữa, sử dụng các thiết bị thì máy khoan pin ra đời, như một phương pháp thay thế cho chiếc khoan truyền thống sử dụng nguồn điện năng trực tiếp.

Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về máy khoan pin tốt hiện nay nhé!

1/ Máy khoan pin là gì?

Nhìn chung máy khoan loại dùng pin tương tự máy khoan chạy bằng điện thông thường, nhưng thay vì sử dụng nguồn điện xoay chiều thì máy sử dụng pin để cung cấp điện năng cho máy hoạt động.

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay - Ảnh 1

Máy khoan pin

Máy khoan pin ngày càng có nhiều mẫu mã khác nhau, tùy vào độ sáng tạo của từng nhà sản xuất. Tuy nhiên, chúng đều có cấu tạo cơ bản, gồm các bộ phận chính là pin, tay cầm, cò điều khiển tốc độ khoan, đèn LED, nút đảo chiều, bộ điều chỉnh mô-men xoắn, mâm cặp, nút chuyển đổi bánh răng và mô-tơ.

Ngày nay, máy khoan pin được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng bởi tính tiện lợi của nó, bạn sẽ không phải lo lắng bị mất điện giữa chừng khi đang sử dụng.

2/ Công dụng của máy khoan pin

Để sử dụng tốt nhất và khai thác được hết các chức năng của máy khoan pin, chúng ta cần nắm được công dụng của chúng. Trong từng lĩnh vực khác nhau, máy khoan pin cũng có những công dụng nhất định:

Trong lĩnh vực kỹ thuật

Hỗ trợ tối đa việc lắp ráp các công trình như: sửa chữa, chế tạo, lắp ráp, bắt vít… rất nhiều công việc cần đến máy khoan pin. Với giá cả phải chăng, máy được nhiều người sử dụng nhất là lĩnh vực kỹ thuật hoặc cơ khí chế tạo.

Trong gia đình

Trong nhà chúng ta thường dùng khoan để treo móc đồ hay lắp đặt một thiết bị nào đó. Vì thế, chúng ta có thể sử dụng máy khoan pin một cách đơn giản để:
● Bắt vít, kệ bếp, kệ tivi, lắp giường tủ, giá treo đồ…
● Khoan các bề mặt xung quanh nhà để treo, khoan lỗ, khoan cột, khoan sàn…

3/ Các thương hiệu máy khoan pin tốt nên mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan pin được bán với những mẫu mã, chất lượng, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, một vài thương hiệu lớn trong việc cung cấp máy khoan pin được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao phải kể đến gồm: Milwaukee, Makita, Bosch, Total, Dewalt.

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay - Ảnh 2

Các thương hiệu máy khoan pin

4/ Top 5 máy khoan pin tốt nhất được mua nhiều hiện nay

Có quá nhiều loại máy khoan pin trên thị trường, khiến bạn không biết đâu là loại máy khoan pin tốt nhất hiện nay và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cùng xem qua một vài loại máy sau để có sự lựa chọn phù hợp nhé:

4.1 Máy khoan pin Milwaukee M18 FPD2-0X 18V

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay - Ảnh 3

Máy khoan pin Milwaukee M18 FPD2-0X 18V

Máy khoan dùng pin Milwaukee M18 FPD2-0X 18V được trang bị động cơ không chổi than, công suất mạnh hơn 60%. Khi sử dụng máy không gây bất kỳ áp lực nào lên cơ thể con người và giúp cho việc khoan trở nên nhanh chóng nhất có thể. Máy có thể cung cấp tối đa 135Nm mô-men xoắn. Có thể sử dụng máy khoan trong nhiều giờ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Máy cao khoảng 17,5 cm và nặng chỉ 2 kg. Có thể nói đây là công cụ tuyệt vời cho cả người nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

Giá bán máy khoan pin Milwaukee M18 FPD2-0X 18V: 9.900.000 VNĐ.

4.2 Máy khoan pin Makita DHP343Z 14.4V

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay - Ảnh 4

Máy khoan pin Makita DHP343Z 14.4V

Máy khoan dùng pin Makita DHP343Z 14.4V có trọng lượng khoảng 1,4 kg khá nhẹ, tiện cho người dùng cầm nắm dễ dàng. Máy được làm từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp nên có độ bền cao và khả năng chịu lực va đập cực kỳ tốt.

Makita DHP343Z 14.4V có công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ với tốc độ búa đập nhanh lên đến 25,000 lần/phút, tốc độ không tải là 1.750 vòng/phút. Với tốc độ nhanh chóng này sẽ giúp bạn không chỉ khoan được vít trên chất liệu gỗ mà còn có thể khoan được cả chất liệu thép và tường.

Với cấu tạo này bạn có thể sử dụng máy khoan pin Makita DHP343Z 14.4V cho những công trình lớn như: khoan kim loại, bê tông, gạch men,… Đây là model máy khoan pin đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Giá bán máy khoan pin Makita DHP343Z 14.4V: 1.030.000 VNĐ.

4.3 Máy khoan pin có búa Dewalt DCD996M2 18V

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay - Ảnh 5

Máy khoan pin có búa Dewalt DCD996M2 18V

Dewalt là thương hiệu máy khoan hàng đầu trên toàn thế giới, ngang tầm với thương hiệu Bosch. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy của hãng. Sản phẩm máy khoan dùng pin Dewalt DCD996M2 18V của Mỹ được thiết kế với động cơ không chổi than mang đến tuổi thọ cao, vượt trội hơn 57% so với các sản phẩm máy khoan pin cùng dòng. Dewalt DCD996M2 18V là sản phẩm khoan thuộc dòng động lực có búa, với mức điện thế là 18 V có khả năng làm việc tương đương máy khoan có công suất lớn, 800 W.

Máy khoan loại cầm tay Dewalt dùng pin DCD996M2 18V có khả năng khoan được gỗ có độ dày 40 mm, khoan bê tông 16 m và khoan sắt 16 mm. Chức năng đảo chiều cung cấp cho thiết bị khả năng bắt vít vô cùng nhanh chóng và có thể thay thế được dụng cụ vặn vít ốc.

Giá bán máy khoan pin có búa Dewalt DCD996M2 18V: 6.900.000 VNĐ.

4.4 Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay - Ảnh 6

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Máy khoan dùng pin Bosch GSR 180-LI đến từ thương hiệu Bosch thuộc phân khúc máy khoan pin giá rẻ. Tuy nhiên, GSR 180-LI vẫn được tích hợp tất cả những ưu điểm của các dòng máy khoan Bosch trước đó kết hợp với nhiều cải tiến mới mẻ. Với sức mạnh lớn đi cùng mô-men xoắn hỗ trợ cho việc bắt các loại vít và khoan các chi tiết được nhanh chóng, tiện lợi hơn. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, trong phiên bản lần này, sự cải tiến về chổi than của hãng cũng giúp gia tăng tuổi thọ cho máy.

Giá bán máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI: 2.815.000 VNĐ.

4.5 Máy khoan pin mini Total TIDLI1232 12V

Top 5 máy khoan pin công suất mạnh, bền đẹp, tốt hiện nay - Ảnh 7

Máy khoan pin mini Total TIDLI1232 12V

Máy khoan dùng pin Total TIDLI1232 12V là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu của Total – Đức. Ưu điểm của sản phẩm máy khoan Total này chính là có giá thành rẻ hơn những dòng máy khoan pin có cùng công suất.

Máy khoan pin Total TIDLI1232 12V được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng bởi có khả năng làm việc ổn định, độ bền chắc cũng được đánh giá cao. Dòng sản phẩm này hiện đang là model máy khoan pin được bán chạy nhất trong thời gian trở lại đây.

TIDLI1232 12V là dòng máy khoan pin 12V chính hãng được thiết kế kiểu dáng cầm tay sở hữu búa nên có khả năng hỗ trợ lực đập để máy có thể làm việc được trên bề mặt cứng, với tốc độ đập cực nhanh lên đến 22.500 lần/phút. Với lực siết tối đa là 20Nm. Đặc biệt, với cấp trượt là 18+1+1, giúp máy thao tác được chính xác hơn khi thực hiện thao tác vặn ốc vít mà không làm trầy vít hoặc phá hỏng bề mặt vật liệu.

Giá bán máy khoan pin mini Total TIDLI1232 12V: 1.016.000 VNĐ.

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn cung cấp đến bạn về máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nhà phân phối máy khoan pin nào thì chúng tôi mách bạn hãy ghé thăm website của Dụng Cụ Vàng - nơi đây chuyên cung cấp các loại máy khoan pin đáp ứng mọi nhu cầu từ nhà ở đến các công trình. Dụng Cụ Vàng hiện đang kinh doanh trên nền tảng online, bạn có thể dễ dàng ở nhà và dạo xem trên website của Dụng Cụ Vàng mà không cần phải di chuyển xa xôi. Chính sách giao hàng hỏa tốc, giá thành phải chăng, hàng chính hãng chính là ưu điểm của Dụng Cụ Vàng và được nhiều người tin chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cty TNHH TM Trực Tuyến SKYTOOLS

52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
0909454195 - 0901354195

BÌNH LUẬN