MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt sạc Alpha 1701

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/11/2013
Ngày cập nhật bài
950.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Kết hợp 2 tính năng quạt gió và chiếu sáng, quạt sạc Alpha 1701 là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn trong những ngày hè nắng nóng.

Quạt sạc Alpha 1701
Kết hợp 2 tính năng quạt gió và chiếu sáng, quạt sạc Alpha 1701 là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn trong những ngày hè nắng nóng.
Quạt được trang bị 2 bình ắc quy khô và bộ ắc quy điện có thể thay thế dễ dàng, giúp bạn lưu trữ điện để dùng quạt trong những lúc cần thiết hoặc để quạt ở bất cứ đâu mà không cần ổ điện. Hơn nữa, trong lúc được tận hưởng không khí mát mẻ, bạn còn có thể thư giãn với các chương trình Radio của 2 đài FM và AM được tích hợp trong quạt sạc Alpha 1701.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Hai bình ắc quy khô

Quạt sạc được trang bị 2 bình ắc quy khô và bộ ắc quy điện có thể thay thế dễ dàng, bạn có thể lưu trữ nhiều năng lượng hơn và thay đổi trong những lúc cần thiết.

- Nghe Radio FM/AM
Với quạt sạc Alpha 1701, bạn có thể nghe được cả 2 đài AM và FM mà không cần phải dùng Antel, giúp bạn vừa tận hưởng nguồn không khí mát lành vừa thư giãn qua radio.



- Dùng 2 nguồn điện AC và DC
Quạt sạc có thể hoạt động được ở cả 2 chế độ điện áp AC-DC. Chế độ AC: sử dụng như quạt bình thường khi có điện. DC: sử dụng chế độ ắc quy khi có điện lưới.

- Thời gian hoạt động lâu
Bạn có thể dùng quạt để chiếu sáng trong vòng 11h, để quạt trong vòng 5h và nếu kết hợp cả quạt và chiếu sáng thời gian có thể kéo dài đến 4h.



- Thiết kế tiện dụng
Ngoài việc kết hợp cả khả năng tạo gió và chiếu sáng, quạt còn có chế độ quay với 2 tốc độ khác nhau giúp tạo gió mát đều trong phòng. Ngoài ra, đèn chiếu sáng ở trên có thể xoay, lật được dễ dàng nên có thể chiếu sáng ở mọi góc độ.





Thông tin nhãn hiệu ALPHA

Thương hiệu Alpha – Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: Máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha – Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng và dịch vụ chu đáo nhất.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối ĐÈN SẠC, QUẠT SẠC ĐIỆN tại Việt Nam - Call Hotline (08) 62 77 99 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN