MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/05/2017
Ngày cập nhật bài
12.480.000đ
Giá gốc: 13.480.000đ

Với chi phí trọn gói siêu tiết kiệm, siêu rẻ chỉ 12,48 triệu đồng, bao gồm cả visa Hàn Quốc, quý khách đã có thể cùng người thân, bạn bè trải nghiệm kỳ nghỉ hè tuyệt vời 5 ngày 4 đêm tại xứ sở kim chi.

Đặc biệt chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 1 triệu đồng của Intertour dành cho quý khách đăng ký trước khởi hành 30 ngày.

Chùm tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2017 khám phá Seoul - Nami - Everland 5 ngày 4 đêm khởi hành vào thứ 4, thứ 6 hằng tuần:

Giá gốc: 13.480.000 đồng
Giá khuyến mãi: 12.480.000 đồng
Áp dụng: Đăng ký trước khi khởi hành 30 ngày

Giá tour đã bao gồm: vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Seoul – TP.HCM, các loại thuế/phí sân bay, hải quan, hành lý ký gửi 20kg, visa nhập cảnh Hàn Quốc, địa điểm nghỉ ngơi là khách sạn 3 sao, các bữa ăn sáng, trưa, tối theo chương trình, nước uống, di chuyển bằng xe chất lượng cao suốt hành trình, hướng dẫn viên (HDV) tận tình suốt tuyến, bảo hiểm du lịch quốc tế mức 1,15 tỷ đồng và cả set quà tặng cực chất của Intertour (nón, ba lô, bao hộ chiếu).

Hành trình tham quan du lịch Hàn Quốc khám phá Seoul - Nami - Everland

Ngày 1: TP.Hồ Chí Minh - Seoul

Đúng 23:45 quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế, HDV Intertour sẽ đón và hướng dẫn đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VJ862 đi Incheon - Hàn Quốc.

Ngày 2: Tham quan Seoul

Máy bay đáp xuống sân bay Incheon – Hàn Quốc vào lúc 9h30, sau đó đoàn làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý và di chuyển ra xe tham quan thủ đô Hàn Quốc.

- Điểm đến đầu tiên là cung điện Kyeongbok - cung điện hoàng gia nằm ở phía Bắc Seoul, được xây dựng dưới thời vua Taejo thuộc triều đại Joseon vào năm 1395. Tại đây, du khách sẽ được nghe thuyết trình về kiến trúc của cung điện, lịch sử Hàn Quốc qua các triều đại,...

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Đoàn khách Intertour tại cung điện Kyeongbok

- Thăm Viện Bảo tàng truyền thống dân gian Quốc gia Triều Tiên, với việc lưu giữ và bảo tồn hơn 10.000 bảo vật là di sản văn hóa của Triều Tiên, phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, những đồ vật dùng trong gia đình, cách bài trí nhà cửa theo truyền thống của người Triều Tiên xưa..

Ăn trưa tại nhà hàng và tiếp tục hành trình du lịch Hàn Quốc mùa hè:

- Tham quan Phủ Tổng thống Hàn Quốc - Blue House hay còn gọi là Nhà Xanh ngay trung tâm thủ đô Seoul, nơi sinh sống và làm việc của tổng thống Hàn Quốc đương nhiệm. Blue House tọa lạc trên một khuôn viên rộng lớn, mang phong cách kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp hài hòa cùng các chi tiết hiện đại, sang trọng.

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Đoàn khách Intertour chụp hình tại Phủ Tổng thống Hàn Quốc

- Quảng trường Gwanghwamun, cũng giống với đại lộ Champ-Élysées ở Paris (Pháp), quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh (Trung Quốc), nó là điểm nhấn đầy ấn tượng của Seoul, niềm tự hào của người dân thủ đô Hàn Quốc. Gwanghwamun nằm trên mảnh đất rộng 34 mét, dài 557 mét có nhiều công trình xen kẽ như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh,...

- Suối Cheonggyecheon trong mát dài 5,8 km giữa lòng thủ đô Seoul, tháp truyền hình được cho là cao nhất thế giới: Namsan Seoul tọa lạc trên núi Namsan - một biểu tượng mới của Seoul, làng tranh INHWA với những bức tường vẽ tranh 3D sống động luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng không chỉ đối với người dân bản địa mà cả khách du lịch Hàn Quốc.

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Suối Cheonggyecheon mơ màng, nhẹ trôi như dải lụa giữa thủ đô Seoul

Ngày 3: Seoul - Đảo Nami

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đến với điểm đến đầu tiên trong hành trình ngày thứ ba: đảo Nami. Đây là hòn đảo nổi tiếng với những tán lá phong đỏ rực, màu vàng tươi của loài cây ngân hạnh thẳng tắp thay lá vào thời điểm cuối hè đầu thu vô cùng lãng mạn, từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”.

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Đảo Nami thơ mộng - nơi ghi hình bộ film đình đám “Bản tình ca mùa đông”

- Mua sắm những món quà lưu niệm như nhân sâm, mỹ phẩm Hàn Quốc tại các cửa hàng miễn thuế.

- Tham gia lớp học làm kim chi, hay thử khoác lên mình bộ trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc và chụp ảnh lưu niệm.

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Khách đoàn Intertour tham gia lớp học làm kim chi

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Trải nghiệm mặc Hanbok truyền thống của Hàn Quốc

- Cuối ngày, du khách tự do mua sắm tại chợ Dongdaemun.

Ngày 4: Seoul - Everland - Fantastic Show (Ăn sáng, trưa, tối)

- Du khách ăn sáng tại khách sạn sau đó tham quan Công viên Giải trí Everland - nằm trong top 10 công viên lớn nhất thế giới, nổi tiếng bởi nhiều trò chơi hấp dẫn, những màn trình diễn vui nhộn. Tại Everland, du khách sẽ có cơ hội thử sức mình với các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, thăm khu vườn động vật hoang dã Safari, hay thả mình vào hương thơm của các loài hoa sặc sỡ, hòa mình vào dòng người diễu hành của đoàn vũ công thuộc công viên...

Vi vu Hàn Quốc hè 2017 chỉ với 12,48 triệu

Đoàn khách Intertour háo hức tại Công viên Giải trí Everland

- Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè còn mang đến cho quý khách cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn Fantastic Show vui nhộn và vô cùng hoành tráng.

Ngày 5: Seoul - TP.Hồ Chí Minh

Đoàn ăn sáng tại khách hàng và tự do sinh hoạt, dạo phố ngắm cảnh thủ đô Seoul, chụp hình lưu niệm, khám phá ẩm thực Hàn Quốc… đến giờ khởi hành ra sân bay quốc tế Incheon, làm thủ tục đáp chuyến bay VJ863 trở về TP.Hồ Chí Minh.

15:10: Máy bay hạ cánh tại phi trường Tân Sơn Nhất, HDV Intertour hỗ trợ quý khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Quý khách đã trải qua những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc đáng nhớ do Intertour mang lại, tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

Tùy vào điều kiện thực tế tại địa phương mà chương trình và lịch trình tham quan có thể thay đổi chút ít.

Một số lưu ý khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2017

Hãng hàng không sử dụng: VIETJET AIR hoặc các hãng tương đương, tùy vào thời điểm khởi hành mà mức thuế hàng không có thể thay đổi.
Thứ tự các điểm tham quan có thể được hoán đổi sao cho phù hợp với tình hình thực tế của cả đoàn.

Trong trường hợp chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hè buộc phải khởi hành dưới 10 khách, giá tour sẽ được tính lại cho hợp lý. Những khách hàng không đồng ý với mức giá mới có thể dời lại tour tiếp theo hoặc được công ty hoàn lại toàn bộ số tiền đã nhận sau khi trừ phí làm visa Hàn Quốc.

Intertour cam kết hỗ trợ thông tin và giúp đỡ khách hàng trong khả năng của mình, nhưng công ty sẽ không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh nào trong trường hợp quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hoặc không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn. Và chúng tôi buộc phải từ chối hoàn trả các khoản chi phí tour cho quý khách.

Điều kiện hủy, hoãn tour trước hành trình:

- Hoãn hoặc hủy sau khi đăng ký đặt cọc sẽ không được hoàn lại tiền cọc.
- Hoãn hoặc hủy trước 30 ngày so với thời gian khởi hành, không tính thứ bảy và chủ nhật, được hoàn lại 75% giá trị tour.
- Hoãn hoặc hủy trong vòng 29 ngày so với ngày khởi hành, không tính thứ bảy và chủ nhật, sẽ được hoàn 100% giá trị tour.

Uy tín, chất lượng đã làm nên thương hiệu INTERTOUR trong suốt nhiều năm qua

Mọi thông tin, du khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR – Thương hiệu đã được khẳng định!

Trụ sở chính tại TP.HCM:
27 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
Hotline: (08) 3822 9999 - 0961 11 88 99

Tại Đà Nẵng:
CHI NHÁNH CÔNG TY CP DU LỊCH INTERTOUR TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 15/30 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 358 6789 – 0911 057 799
Website: http://intertour.vn
Facebook: Du lịch Hàn Quốc Intertour - Travel to Korea

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM
028 3822 9999
welcome@intertour.com.vn

BÌNH LUẬN