MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/01/2016
Ngày cập nhật bài
2.730.000đ
Giá gốc: 3.200.000đ

Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE nhỏ gọn, có dung tích 25 lít, công suất 800W, thiết kế 3 chức năng: hâm, nấu, rã đông; ứng dụng công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội là lựa chọn lý tưởng.

Lò vi sóng với thương hiệu và mã sản phẩm nổi tiếng Panasonic NN-ST342MYUE được thiết kế tinh tế về kiểu dáng cùng với những tính năng ưu việt chắc chắn sẽ mang đến những món ăn ngon, làm phong phú thêm thực đơn bữa ăn gia đình bạn.

Lò vi sóng Panasonic còn được ứng dụng công nghệ Inverter, mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn bảo đảm hiệu quả sử dụng một cách tối ưu. Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE tự tin là trợ thủ đắc lực biến công việc bếp núc của bạn trở nên giản đơn hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE với thiết kế hiện đại, sang trọng

Lò vi sóng này có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng, mặt kính đen trong suốt phía trước giúp quan sát dễ dàng quá trình nấu, cửa mở dạng nút nhấn dễ thao tác. Sản phẩm không chỉ hữu ích cho bữa cơm gia đình mà có thể để bất kỳ nơi đâu trong căn phòng nhà bạn.

Dung tích lò lớn, bảng điều khiển tiện lợi: Với những gia đình từ 5-6 người, để có một bữa ăn ngon mà không tốn nhiều thời gian nấu nướng thì lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, lò vi sóng hiện nay còn được trang bị bảng điều khiển rõ ràng, tiện lợi với màn hình hiển thị LCD, các phím bấm điện tử có thông tin hướng dẫn và nút xoay điều chỉnh thời gian.

Chức năng nấu đa dạng: Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE kết hợp 3 chức năng: nấu, rã đông, hâm nhanh hơn mà vẫn không làm mất mùi vị thức ăn. Ngoài ra, người sử dụng có thể chọn chế độ nấu ăn với 9 thực đơn tự động như nấu hải sản, nấu rau củ, nấu thịt…

Nấu ăn nhanh hơn với công suất lớn và chế độ hẹn giờ nấu: Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE được tích hợp nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với từng cách chế biến món ăn. Mức công suất tối đa 800W hỗ trợ bạn nấu ăn nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể cài hẹn giờ để tiết kiệm thời gian nấu, chức năng tự động ngắt khi hết thời gian hẹn giúp tiết kiệm điện năng.

Khóa an toàn với trẻ em: Chức năng khóa để bảo đảm an toàn đối với trẻ em sẽ tự động khóa trong lúc hoạt động nhằm tránh trường hợp bị bỏng khi chạm vào lò, nhờ vậy rất an toàn khi có thành viên nhỏ tuổi trong gia đình.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE

Mã sản phẩm

Panasonic NN-ST342MYUE

Hãng sản xuất

Panasonic

Công suất

800W

Điện áp

220V

Kích thước

488 x 279 x 405 mm

Dung tích

25 lít

Tính năng nổi bật

Công suất mạnh mẽ
Tiết kiệm điện và thời gian
Chức năng hâm, nấu, rã đông
Nhỏ gọn, tiện lợi

Chất liệu

Thép không gỉ, màu sắc đen + xám trắng

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò vi sóng Panasonic NN-ST342MYUE
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN