MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Yakoon YK-2016G - tiết kiệm gas

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/10/2015
Ngày cập nhật bài
590.000đ
Giá gốc: 790.000đ

Bếp YK-2016G có khả năng dẫn nhiệt nhanh, sử dụng công nghệ magneto cùng thiết kế sang trọng là dòng bếp đang được ưa chuộng hiện nay.

Bếp gas hồng ngoại Yakoon YK-2016G ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản trong quá trình sản xuất, được thiết kế sang trọng hiện đại, mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt cao. Khả năng dẫn nhiệt nhanh, tiết kiệm gas là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.


Bếp gas hồng ngoại Yakoon YK-2016G với thiết kế bắt mắt, sang trọng
Yakoon YK-2016G được làm bằng chất liệu thép cao cấp cùng với đầu đốt ceramic hồng ngoại giúp truyền nhiệt nhanh chóng. Mặt bếp làm bằng kính chịu lực cao, chống trầy xước mang lại độ thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như góp phần làm cho không gian bếp thêm phần hiện đại sang trọng.
Bếp gas hồng ngoại Yakoon YK-2016G sử dụng công nghệ đầu đốt bằng gốm ceramic làm cho hiệu suất truyền nhiệt cao, được thiết kế hàng ngàn lỗ li ti giúp đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, nhờ đó tiết kiệm gas đáng kể.

Đầu đốt ceramic hồng ngoại dẫn nhiệt siêu nhanh
Ngọn lửa tập trung ở đáy nồi, không thất thoát ra ngoài giúp tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu ăn.
Bếp gas hồng ngoại sử dụng công nghệ magneto hiện đại, siêu nhạy, đánh lửa nhanh, chỉ cần một thao tác bật nhẹ là bạn có thể sử dụng bếp hiệu quả.

Không sinh ra khói làm đen nồi, giúp dễ dàng lau chùi. Sản phẩm có thể đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ cho nên giúp giảm các chất độc hại như CO, NO có thể phát sinh trong quá trình nấu.
Thông số kỹ thuật:

Mặt hàng

Bếp gas hồng ngoại Yakoon YK-2016G

Mã sản phẩm

Yakoon YK-2016G

Kích thước bếp

700 x 410 x 125 mm

Trọng lượng

5,0 kg

Số bếp nấu

02 Bếp (2 đầu đốt)

Công nghệ

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Thép đúc nguyên khối siêu bền

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,20 kg/giờ cho 2 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bếp gas hồng ngoại
02 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tận nhà


Thông tin thương hiệu

Yakoon được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ thương hiệu từ tháng 12/2012 với các sản phẩm bếp gas, linh kiện bếp gas và các mặt hàng gia dụng nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, nồi cơm điện và lò vi sóng. Đến tháng 04/2014, thương hiệu Yakoon chính thức được phân phối thông qua website bán hàng online Sola.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Yakoon mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng cao có giá phải chăng, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Yakoon còn được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và được Sola.vn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM. Từ đó, Yakoon giúp quý khách tiết kiệm nhiều hơn nữa trong vấn đề chi tiêu cho gia đình.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas hồng ngoại chính hãng Yakoon.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Tôi ở tại Phan Thiết tỉnh Bình Thuận ,có giao hàng tại Phan Thiết không?

Nguyễn thị Nguyệt|2015-11-16 08:36:04Trả lời

  • Trang:

  • 1