MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour du lịch Thụy Sĩ – Đức – Hà Lan

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/08/2014
Ngày cập nhật bài


Đến với tour du lịch Thụy Sĩ – Đức – Hà Lan 9N8Đ, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ, những địa danh nổi tiếng làm mê đắm lòng người.Thành phố Zurich, thiên đường sông băng, lâu đài Heidelberg,… sẽ cho du khách những trải nghiệm quý giá.

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc các địa điểm khác nhau đến Thụy Sĩ

Ngày 2: Đón khách từ sân bay Zurich (Thụy Sĩ)



Đón khách tại sân bay Zurich hoặc nhà ga Zurich, bắt đầu chuyến tham quan đến: thác nước lớn nhất Châu âu - Rheinfall, thành phố Zurich - nơi luôn được xếp vào hạng thành phố sạch nhất thế giới, nhà thờ St. Peter với mặt đồng hồ lớn nhất Châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster - nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows.



Đến với Zurich là bạn đang đến thành phố lớn nhất Thụy Sĩ và là thủ phủ tài chính của thế giới, nhớ nhé, hãy tận dụng cơ hội mua sắm trên con đường Bahnhofstrasse với các cửa tiệm sang trọng hoặc những siêu thị tầm cỡ lớn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách từ các loại đồng hồ đeo tay, lưu niệm giá rẻ đến những mặt đồng hồ quý giá nhất.
Nghỉ qua đêm tại khách sạn Zurich/Lucerne

Ngày 3: Lucerne – Engelberg – Titils cao 3020 mét
Sau buổi ăn sáng, du khách ngồi trên chuyến tàu điện sang trọng hướng đến thị trấn Engelberg (ngọn núi thiên thần). Đây là điểm xuất phát từ chân núi vượt lên đỉnh núi Titlis cao 3020 mét. Du khách sẽ trải nghiệm chuyến đi trên Rotair - cáp treo quay trên không đầu tiên thế giới, thưởng thức phong cảnh xoay tròn 360 độ tuyệt đẹp từ “thiên đường sông băng”, ngắm nhìn kẽ nứt sông băng, ghé thăm Ice Grotto (hang động băng). Thưởng thức nghế ngồi cáp treo (Ice Flyer) tới FunLift, thưởng thức các môn thể thao mùa đông thật hứng thú và tuyệt diệu.




Sau đó, tham quan thành phố du lịch nổi tiếng Lucerne, chiếc cầu nổi tiếng thế giới Chapel BridgeWater Tower, phố cổ Old Town, tượng đài Sư tử và các trung tâm văn hóa và hội nghi, Lucerne - thiên đường mua sắm đồng hồ hàng hiệu các loại và nhiều tiệm đồ lưu niệm.
Nghỉ qua đêm khách sạn tại Zurich/ vùng lân cận

Ngày 4: Zurich – Berne – Montreux – Geneva
Hướng về thủ đô Berne, tham quan thành phố cổ, tận mắt nhìn thấy tháp đồng hồ nổi tiếng vào thời trung cổ, ghé thăm căn nhà xưa của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein đã sống và làm việc tại đây.
Nhiều nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Ernest Hemmingway, tay hề thế giới Charles Chaplin đã chọn nơi này làm quê hương cho sự nghiệp nghệ thuật của họ, ngôi mộ và tượng đài Charlie Chaplin không lúc nào vắng người đến chiêm ngưỡng.
Nghỉ qua đêm tại khách sạn Geneva hoăc lân cận



Ngày 5: Geneva - Black Forest - Heidelberg - Mannheim (Đức)
Sau khi ăn sáng, khởi hành đi Đức, chuyến du lịch vượt qua khu rừng Đen (Black forest) bí ẩn, nơi bạn sẽ dừng lại để tham quan nhà máy sản xuất đồng hồ “cúc cu”.
Tiếp tục cuộc hành trình đến Heidelberg, tham quan thị trấn thời Trung cổ Old town, các con đường phố sỏi đá đáng yêu, những lâu đài nổi tiếng thế giới… Hình ảnh thu nhỏ của chủ nghĩa lãng mạn Đức - lâu đài Heidelberg bí ẩn mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch, tham quan trung tâm sinh sống của người Do thái.
Nghỉ qua đêm tại khách sạn Heidelberg hoặc lân cận



Ngày 6: Heidelberg - Frankfurt (Đức)
Khởi hành đến Frankfurt, thành phố trung tâm thương mại lớn nhất của Đức, một trong những thành phố năng động và phát triển bậc nhất. Theo chiều dài lịch sử của thành phố, Frankfurt đã luôn là trung tâm thương mại, buôn bán và giao thông của thế giới nói chung và châu Âu nói riêng. Ngày nay, thành phố là ngôi nhà của European Central Bank, German Stock Exchange; đồng thời là cửa ngõ giao thông, văn hóa quan trọng với sân bay lớn thứ hai, trung tâm nghệ thuật lớn nhất châu Âu, những vở ballet, opera và những bảo tàng được xếp hạng thế giới. Nhận phòng khách sạn thời gian còn lại trong ngày tự do khám phá, thư giãn mua sắm.
Nghỉ qua đêm tại khách sạn Frankfurt hoặc lân cận.





Ngày 7: Frankfurt – Amsterdam (Hà Lan)
Đoàn khởi hành đến Amsterdam - thủ đô của Vương quốc Hà Lan. Bắt đầu chuyến tham quan "thành phố của các kênh" trên chiếc thuyền trong một giờ. Đây là phương tiện tốt nhất để khám phá thành phố, nằm trên bờ sông IJ và Amstel, thuyền qua khu phố cổ, bạn sẽ đi qua các tòa nhà cũ tuyệt vời.
Vào buổi chiều, nghỉ ngơi lang thang xung quanh một trong những "thành phố đầy màu sắc của thế giới". Bạn có thể tham quan Bảo tàng Anne Frank hoặc đơn giản là dành thời gian dạo bộ trên phố và mua sắm quà lưu niệm.
Nghỉ qua đêm tại khách sạn Amsterdam hoặc lân cận

Ngày 8: Amsterdam - Volendam, Marken & Windmills
Tiếp tục hành trình đến với Volendam, Marken & Windmills – nơi không thể bỏ qua mỗi khi đến Hà Lan. Cảm nhận nền văn hóa truyền thống của Hà Lan qua chuyến thăm vùng nông thôn, các làng chài của Volendam và Marken. Tiếp đến viếng thăm Volendam - nhà máy sản xuất và được nếm thử các loại pho mát đặc sản tại đây, dạo bộ trên con đê nổi tiếng Volendam, mua sắm chụp ảnh.
Buổi tham quan trong ngày kết thúc và trở về khách sạn. Thời gian còn lại trong ngày thư giãn hoặc tự do khám phá.
Nghỉ qua đêm tại khách sạn Amsterdam hoặc lân cận





Ngày 09: Amsterdam – Kết thúc chương trình tour du lịch
Sau buổi ăn sáng, trả phòng khách sạn đưa khách đến sân bay hoặc nhà ga khởi hành về nơi xuất phát hoặc địa điểm du lịch khác.

Giá tour trọn gói theo các dịch vụ lựa chọn

Giá tour đoàn từ 30 khách Giá tour đoàn từ 25 khách Giá tour đoàn từ 20 khách
950€/phòng 2- 4 khách
(~ 27,075,000 VNĐ)
1126 €/ phòng 2- 4 khách
(~ 32,091,000 VNĐ)
1190 €/phòng 2- 4 khách
(~ 33,915,000 VNĐ)

Mọi thông tin xin liên hệ:
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM
SWISS TRAVEL
Số 8 Lam Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
ĐT: (08) 62936545 – 0902 566 678 (có thể liên lạc qua Viber )
Email: info@swisstravel.asia – thao.nt@swisstravel.asia

Dịch vụ trọn gói bao gồm
- 7 đêm phòng ở khách sạn tiêu chuẩn từ 3***
- 7 buổi ăn sáng buffet tại khách sạn
- 7 buổi ăn trưa theo chương trình
- Vé vào cáp treo tham quan đỉnh Titlis
- Thuế tại các thành phố Châu Âu
- Xe du lịch chất lượng cao, máy điều hòa nhiệt độ, cà phê, nước uống, phục vụ suốt tuyến
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt chương trình

Dịch vụ chưa bao gồm
- Vé máy bay hoặc xe lửa từ điểm bắt đầu đến Zurich (Thụy Sĩ) để tham gia tour
- Vé máy bay giá rẻ, vé khứ hồi Việt Nam - Châu Âu từ 700 Euro/vé (~19,950,000 VNĐ)
- Du khách có thể lựa chọn khởi hành về từ Việt Nam tại các sân bay khác nhau Amsterdam Shilpole hoặc sân bay, Zurich
- Hỗ trợ thu thập hồ sơ khách, dịch thuât, điền đơn, hoàn tất hoàn chỉnh bộ hồ sơ từ 50 Euro/khách. (1,425,000 VNĐ)
- Bảo hiểm du lịch từ 30 Euro/khách (~855,000 VNĐ)
- Phí visa Schengen từ 60 Euro/visa (~1,710,000 VNĐ)
- Phí phụ thêm nếu đặt khách sạn phòng đơn
- Các vé vào cửa nếu các điểm yêu cầu mua vé
- Các bữa ăn tối, tùy vào nhu cầu của khách chúng tôi có thể cung cấp các bữa tối phí phụ thêm từ 15 Euro/bữa (~428,000 VNĐ)
Tuy nhiên các buổi ăn tối cũng là cơ hội dành cho du khách khám phá ẩm thực, văn hóa các đặc sản quanh thành phố. Chúng tôi khuyến khích du khách hãy thưởng thức, chọn các món ăn tùy thích.

Dịch vụ du lịch gợi ý
- Chúng tôi có thể đón khách tại các thành phố khác nhau theo tuyến du lịch.
- Khách có thể đăng ký đến Thụy Sĩ trước ngày khởi hành tour hoặc ở thêm ngày sau khi kết thúc tour.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
(08) 62936545 - 0902 566 678
thao.nt@swisstravel.asia

BÌNH LUẬN