Sunshine Group gia nhập vào thị trường bất động TP.HCM bằng kế hoạch Nam tiến, mang theo những kinh nghiệm và ưu điểm vượt trội về công nghệ.
Tiếp tục phát triển các dự án bất động sản (BĐS) gắn với tính năng "smart", Sunshine Group kỳ vọng mang đến cho bức tranh thị trường BĐS phía Nam những mảng màu ấn tượng và những trải nghiệm mới đẳng cấp, khác biệt.
Để được sống trong siêu dinh thự Xanadu, Bill Gates đã phải chờ đợi tới 7 năm cho đội ngũ nhà thầu hoàn thành xây dựng. Bên cạnh yếu tố kiến trúc hay vị trí trong mơ, những công nghệ được ứng dụng biến dinh thự thành một "giấc mơ có thực". Siêu dinh thự của người giàu nhất thế giới được trang bị hệ thống cảm biến công nghệ cao để điều khiển nhiệt độ và ánh sáng, hệ thống loa ẩn sau tường phát nhạc theo mỗi bước chân người di chuyển, trong khi chỉ một nút bấm đã thay đổi tranh treo tường theo sở thích của từng người, trong từng thời điểm…
Tỉ phú nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách những người giàu nhất thế giới - Mark Zuckerberg cũng sở hữu một dinh thự "phủ đầy" công nghệ nằm ở Palo Alto, California, Mỹ. Trong ngôi nhà này, Mark Zuckerberg đã phát triển và ứng dụng trợ lý ảo Jarvis có khả năng bật, tắt bóng đèn trong nhà, phát nhạc, nhận diện xem ai đang đứng trước cửa hay cảnh báo an toàn cho trẻ em...
Trong một ví dụ gần gũi hơn, cư dân của tòa nhà The Edge (Amsterdam, Hà Lan), một trong những tòa nhà hiện đại nhất thế giới, cũng gắn liền với ứng dụng điện thoại thông minh. Mọi sinh hoạt được điều khiển và xử lý với chỉ vài thao tác trên smartphone.
Có thể nói, ứng dụng công nghệ cho những dự án hạng sang và siêu sang đang trở thành xu hướng tất yếu trong phân khúc bất động sản cao cấp trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
Nếu trước đây, người Việt luôn ưu ái nhà mặt phố, biệt thự và chung cư tại vị trí đất vàng, thì nay, vị trí không phải là tất cả. Bất động sản được ưa chuộng bậc nhất phải là sự kết hợp của hàng loạt từ khóa: căn hộ thông minh, vị trí đắc địa, tầm nhìn (view) trong mơ, tiện ích đặc quyền, thiết kế và nội thất độc bản…
Trong đó, để thỏa mãn và tối ưu trải nghiệm sống của khách hàng, mỗi chủ đầu tư lại có chiến lược riêng. Bên cạnh đặc quyền cá nhân như đưa đón bằng siêu xe, xe sang, người phục vụ 24/7… công nghệ là thành tố không thể thiếu.
Trong số các tên tuổi lớn trên thị trường, Sunshine Group với thương hiệu Sunshine Homes chính là cái tên tiêu biểu ở phân khúc hạng sang và siêu sang, khi Tập đoàn này đã đưa công nghệ 4.0 do chính Sunshine phát triển vào từng m2 dự án, sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cá nhân của mỗi gia chủ. Đó cũng chính là yếu tố khác biệt – "chìa khóa vàng" mở trái tim khách hàng của Sunshine Group.
Tại thị trường bất động sản phía Bắc, nhắc tới Sunshine Homes, người ta có thể liên tưởng ngay đến khung cảnh những căn Sky Villas hoa lệ, những Villas nghỉ dưỡng sinh thái yên bình ngay giữa nội đô hay những tòa cao ốc của ánh sáng và công nghệ phủ kính Low-E sang trọng. Bên cạnh đó, thương hiệu Sunshine Homes cũng gắn liền với những căn hộ SmartHome hiện đại mà không kém phần tinh xảo với kiến trúc tinh tế, nội thất dát vàng cùng tầm view panorama rộng mở và một hệ sinh thái đa dạng, phong phú đậm dấu ấn công nghệ…
Với nền tảng từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Sunshine Group thu hút khách hàng bằng những dự án nhà ở thông minh, những SmartCity thu nhỏ với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng gọi xe sang, ví điện tử…
Gia nhập vào thị trường bất động TP.HCM bằng kế hoạch Nam tiến, mang theo những kinh nghiệm và ưu điểm vượt trội về công nghệ, Sunshine Group sẽ tiếp tục phát triển các dự án BĐS sản gắn với tính năng "smart", kỳ vọng mang đến cho bức tranh thị trường BĐS phía Nam những mảng màu ấn tượng. Đặc biệt, Sunshine Group sẽ tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living - xu hướng sống của tương lai được xây dựng trên nền tảng công nghệ. Theo đó, khi trở thành cư dân của Sunshine, bạn sẽ làm chủ một hệ sinh thái Smart, "sống thông minh" giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ trọn vẹn của Sunshine Group.
Cùng với đó, bằng kiến trúc tinh tế, nội thất mạ vàng tinh xảo, được cung cấp bởi các nhà sản xuất lừng danh thế giới, mỗi căn hộ, mỗi biệt thự của Sunshine Group sẽ mang một kiểu dáng riêng, độc đáo và khác biệt, tạo nên diện mạo mới cho TP.HCM.
Nhất là khi TP.HCM vừa qua đã phê duyệt đề án phát triển thị trường BĐS trong 10 – 15 năm tới, trong đó tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, việc Sunshine Group đưa mô hình nhà ở thông minh kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ, dịch vụ đỉnh cao vào các dự án tại TP.HCM sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kiến tạo lối sống mới cho khu vực bất động sản sôi động này.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sunshine Group sẽ chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại TP.HCM bằng sự kiện ra mắt hoành tráng, dự kiến vào ngày 14/11/2018 tới đây. Với nhiều nét tương đồng từ sự hiện đại, thời thượng đến tính năng động bậc nhất, TP.HCM được coi là "mảnh đất dụng võ" đầy tiềm năng để Sunshine Group thực sự tỏa sáng, chứng minh sức mạnh, sự sáng tạo, đổi mới và khẳng định vị thế tiên phong của mình trong thời bất động sản công nghệ 4.0.
Hãy thử trải nghiệm cuộc sống thông minh giữa toàn bộ hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao của cư dân Sunshine Group thời 4.0
BÌNH LUẬN