Giá gốc: 5.000.000 đ/học viên Học phí ưu đãi nay chỉ còn 790.000đ/học viên Đăng ký theo doanh nghiệp từ 5 học viên trở lên, còn: 700.000đ/học viên/khóa Đăng ký trước ngày 18/06/2013: học phí chỉ còn 600.000đ/học viên/khóa |
I. KHAI GIẢNG
- 8h00 ngày 22/06/2013 (thứ 7)
- Thời gian học: cả ngày thứ bảy (sáng: 8h00-11h30 / chiều: 13h30 – 16h30)
- Thời lượng: 04 ngày
II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Hiểu các nguyên tắc chính liên quan đến việc hoạch định, xây dựng và đánh giá các chiến lược, chiến thuật marketing, xây dựng thương hiệu.
- Định hướng và lập chiến lược hoạt động cũng như triển khai ứng dụng các chương trình marketing, PR tổng hợp để giới thiệu sản phẩm, xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh, tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp theo quan điểm định hướng khách hàng.
- Ứng dụng mô hình tiếp thị dựa trên giá trị trong công tác quản trị marketing hiện đại và tích hợp, nhằm dẫn dắt chiến lược trên nguyên lý tạo ra giá trị thương hiệu cho công ty.
- Nắm bắt được cách giải quyết các vấn đề về marketing, thương hiệu nói riêng, cũng như một số vấn đề về kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu nói chung để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận hoạt động của công ty, đồng thời khai thác các cơ hội kinh doanh để thành công trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.
- Thực hành quy trình lập và tổ chức thực hiện các chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu.
III. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
- Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan;
- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp (các giám đốc chức năng; trưởng các phòng ban).
IV. CHỨNG CHỈ
- Do Trung tâm Hỗ trợ DNNVV Phía Nam và Viện Quản trị & Phát triển Doanh nghiệp cấp.
- Điều kiện nhận chứng chỉ: học viên đi học đủ, làm kiểm tra, điểm kiểm tra đạt 5/10 trở lên.
V. GIẢNG VIÊN
- TS. Lê Sỹ Trí: Nghiên cứu sau tiến sĩ về marketing tại Đại học Malbourne, Úc
- TS. Đoàn Đình Hoàng: Chuyên gia Marketing & XDTH, nguyên Giám đốc Sales & Marketing toàn quốc
- ThS Đặng Lê Duy Nhất: Chủ tịch hiệp hội Marketing toàn cầu.
VI. HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ
- Đối với học viên đăng ký trực tiếp:
+ Nộp phiếu đăng ký và đóng học phí trực tiếp trước ngày khai giảng.
- Đối với các học viên sử dụng Voucher :
+ Nộp phiếu đăng ký và đổi Voucher trực tiếp trước ngày khai giảng.
VII. NỘI DUNG KHÓA HỌC
STT | NỘI DUNG |
1 | KỸ NĂNG MARKETING & GIỚI THIỆU SẢN PHẨM | Bối cảnh Marketing thế giới và xu thế Marketing Việt Nam; vai trò và tầm quan trọng của Marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty. Nghiên cứu nhu cầu và khuynh hướng tiêu dùng của khách hàng, nghiên cứu hành vi, tâm lý và thái độ khách hàng. Xác định thị trường và khách hàng mục tiêu. Kỹ năng xây dựng các kênh khách hàng, sắp xếp và phân loại khách hàng. Phân tích cơ hội và xây dựng chiến lược Marketing, ý nghĩa của chiến lược Marketing. Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing Hoạch định chiến lược Marketing, các bước triển khai, đánh giá thực hiện. Các chiến lược 4p, 4c, 6p, 7p là gì ? Thiết kế chương trình marketing cho từng loại sản phẩm riêng biệt. Kế hoạch và chiến lược truyền thông Marketing tích hợp và đột phá. Phương pháp đánh giá tính hiệu quả của hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Marketing cho tương lai, INTERNET MARKETING? Nghiên cứu tình huống Marketing thực tế, thảo luận và thuyết trình. Các kỹ năng và nghệ thuật giới thiệu sản phẩm. |
2 | XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU MẠNH | Giới thiệu về xây dựng thương hiệu Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu mạnh Những khái niệm cốt lõi của Marketing thương hiệu. Quan điểm Marketing, Giá trị thương hiệu Bản chất của xây dựng thương hiệu; định vị để xây dựng thương hiệu. Tạo ra nhận diện thương hiệu mạnh Đo lường tài sản thương hiệu: Các kỹ thuật và phương pháp Xây dựng thương hiệu toàn cầu Giới thiệu về mở rộng thương hiệu Quyết định các chiến lược mở rộng thương hiệu Các chiến lược xây dựng thương hiệu ở những thị trường mới nổi Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của các tập đoàn trên thế giới và tại Việt Nam |
3 | Thực hành viết báo cáo về Marketing & Xây dựng thương hiệu
|
BÌNH LUẬN