Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật lần 1 Thảo Tây – Chi nhánh Hà Nội - Từ ngày 01/08 đến ngày 08/08: Tặng 800,000đ cho khách hàng sử dụng dịch vụ nối tóc nguyên đầu; Tặng 50% cho tất cả các dịch vụ còn lại. - Tặng 1 voucher trị giá 1,000,000đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng có cùng Sinh nhật với chi nhánh Thảo Tây Hà Nội khi đến làm dịch vụ vào ngày 08/08/2014. |
Hà Nội vốn không phải là một thị trường dễ chinh phục. Nhưng với triết lý xem sự hài lòng của khách hàng là “kim chỉ nam”, Thảo Tây đã và đang dần trở thành một thương hiệu thân thiết đối với khách hàng thủ đô và các tỉnh lân cận.
Cách đây một năm, Thảo Tây đã đặt những viên gạch đầu tiên tại Hà Nội, một thị trường vốn khó tính, đầy thử thách cho các doanh nghiệp. Bằng tất cả sự nỗ lực, qua 12 tháng phục vụ, chi nhánh Thảo Tây Hà Nội đã là một điểm đến quen thuộc của những khách hàng yêu thích làm đẹp. Anh Thảo – Tổng Giám đốc công ty Thảo Tây chia sẻ: “Từ những ngày đầu khi đặt chân tới thị trường Hà Nội, Thảo Tây đã gặp không ít khó khăn trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng. Nếu tại thành phố Hồ Chí Minh, Thảo Tây đã và đang được biết đến như một địa điểm làm tóc uy tín thì tại đây, thương hiệu vẫn còn khá mới mẻ”. Vậy điều gì đã khiến Thảo Tây trở thành một cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng thủ đô?
Chi nhánh Thảo Tây tại Hà Nội
Giữ vững “Tâm – Tài – Tín”
Để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, từ những yêu cầu làm đẹp thông thường cho đến những vị khách khó tính nhất, Thảo Tây luôn đặt triết lý kinh doanh “Tâm – Tài – Tín” như một tôn chỉ hàng đầu. Nếu cái “Tài” là sự trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề để tạo được một sản phẩm chất lượng thì cái “Tâm” khiến khách hàng hài lòng trong từng dịch vụ dù là nhỏ nhất. Để giữ vững được “Tâm” và “Tài”, người lèo lái “con tàu Thảo Tây” đặt lên mình một chữ “Tín” với hai lời hứa lớn: Đối với các cộng sự, anh mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự vững vàng về chuyên môn và đạo đức thông qua các khoá học, những buổi chia sẻ về kiến thức cũng như các kỷ năng mềm. Đối với khách hàng, sự hài lòng được thể hiện không chỉ thông qua việc đáp ứng các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà còn tận hưởng một không gian dịch vụ chu đáo và thân thiết như chính ngôi nhà của mình.
Tận tuỵ, chăm chút cho từng mái tóc là một trong những cách Thảo Tây
lấy được lòng tin khách hàng
Tầm nhìn thương hiệu
Từ một salon nhỏ trên một con hẻm quận 3 thành phố Hồ Chí Minh, được sự tin tưởng của khách hàng, Thảo Tây dần trở thành một thương hiệu với một chuỗi các chi nhánh trên cả nước. Không ngần ngại chia sẻ về ước mơ “vươn ra biển lớn”, Ban Giám đốc công ty luôn đặt mục tiêu đưa Thảo Tây thành một thương hiệu uy tín nhất không chỉ trong ngành tóc mà còn trong lĩnh vực làm đẹp toàn diện. Dự kiến trong tương lai gần, các dịch vụ làm đẹp của Thảo Tây sẽ đến gần hơn với các khách hàng trên cả nước tại các thành phố lớn. Không dừng lại ở đó, thương hiệu sẽ bước vào hàng ngũ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển ở nước ngoài khi chính thức có mặt ở các thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Canada,… trong vài năm tới.
Ươm mầm và phát triển tài năng
Ngoài kiến thức chuyên môn, Thảo Tây chú trọng đến đời sống tinh thần của nhân viên
Bên cạnh việc luôn chào đón những ứng cử viên phù hợp, Ban Lãnh Đạo còn xác định nhiệm vụ tiếp theo đó là đào tạo nên một lực lượng kế cận với yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. Đó là lý do ra đời của “Học viện đào tạo Thảo Tây”. Tại đây trong 3 tháng học viên sẽ được trang bị những kiến thức mới nhất về nghề tóc từ những giảng viên dày dạn kinh nghiệm. Với yêu cầu đào tạo ra những “Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp”, học viên còn được tham dự thêm các khóa kỹ năng mềm, góp phần nâng cao khả năng tương tác chuyên nghiệp với khách hàng và đồng nghiệp. Đặc biệt, những học viên ưu tú sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được Thảo Tây mời về công ty công tác. Ngoài việc tạo một môi trường làm việc tốt nhất, Thảo Tây luôn chú trọng đến quyền lợi tài chính dành cho nhân viên qua việc xây dựng mức thu nhập và các chính sách lợi nhuận hấp dẫn.
Những lớp kỷ năng mềm thường xuyên được tổ chức tại Thảo Tây
BÌNH LUẬN