Trung tâm bảo hành sản phẩm Gali
Miền bắc:
Số 30 ngách 255/47 ngõ 183A Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 04.3868 4459
Miền trung:
1. 262/5 Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn – ĐT: 0923.118.179
2. 140 Phan Đăng Lưu, P. Phú Hòa, TP.Huế – ĐT: 054.3511.482
3. 51 Nguyễn Tự Tân, TP. Quãng Ngãi – ĐT: 0982.400.687
4. Km5 Nguyễn Tất Thành, TP.Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057.2476.850
5. 126A Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình – ĐT: 052.3822.570
6. Số 7 ngõ A2, đường Hermann, TP.Vinh, Nghệ An – ĐT: 0913.567.411
7. 66 đường 2/9, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng – ĐT: 0511.3839.999
Miền nam:
1. 194 Tô Ký, P.Đông Hưng Thuận, Q.12 – ĐT: 08.3715.1514
2. 426 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1 – ĐT: 08.3848.0055
3. 15 Hai Bà Trưng, TP.Pleiku, Gia Lai – ĐT: 059.3822.301
4. 13 Bà Triệu, P.Tự An, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – ĐT: 050.3851.399
5. 244 Trần Phú, Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang – ĐT: 077.3873.236
6. 120/10 Trần Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ – ĐT: 0710.3822.964
7. 24/4A Phan Bội Châu, Khóm 3, P.7, TP.Cà Mau – ĐT: 0918.051.476
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua, nhưng không được quá ngày hết hạn bảo hành có ghi trên phiếu bảo hành.
- Khi có nhu cầu bảo hành, xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ trên để được phục vụ tốt nhất.
- Khi bảo hành sản phẩm, cần xuất trình phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin (ngày mua, chủng loại, thời gian bảo hành…), số sê-ri, mã vạch trên phiếu bảo hành phải trùng với số sê-ri và mã vạch trên sản phẩm. Công ty không bảo hành khi phiếu điền thiếu thông tin trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành trên sản phẩm bị cạo sửa, rách nát và không trùng số sê-ri, mã vạch.
- Phần bảo hành không bao gồm các trường hợp do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, sử dụng không đúng như hướng dẫn, khách tự ý tháo gỡ hay thay đổi cấu trúc sản phẩm, máy được sửa chữa trước ở những nơi không do Công ty Gali chỉ định.
- Các hư hỏng do vận chuyển, rớt, trầy xướt, va đập, nguồn điện không thích hợp…cũng không nằm trong điều khoản bảo hành.
- Nếu sản phẩm Gali được mua để sử dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán giải khát, khách sạn, công ty, công xưởng, cơ sở sản xuất… với tần suất sử dụng liên tục và cường độ cao ngoài mục đích sử dụng phục vụ hộ gia đình thì sản phẩm chỉ được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua. Sau thời gian này, nếu có nhu cầu bảo hành, sửa chữa thì khách hàng phải chịu chi phí dịch vụ.
KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức Bếp điện, Bếp điện từ tại Việt Nam. Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG KHU VỰC TP.HCM
Miễn phí giao hàng
o Hệ thống KingShop.vn sẽ MIỄN PHÍ giao hàng với khách hàng trong khu vực: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh.
o Thời gian giao hàng tối đa của KingShop.vn là 24h làm việc.
Các trường hợp tính phí
o Phí vận chuyển 20.000đ áp dụng đối với các khu vực quận sau: Quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.
o Thời gian giao hàng là từ 24 - 48h làm việc.
Chính sách giao hàng toàn quốc
KingShop.vn liên kết với các đơn vị vận chuyển có uy tín như Viettel Post, VNPT Post, Giaohangnhanh để triển khai giao hàng thu tiền toàn quốc đối với khách hàng.
Biểu phí chuyển phát nhanh:
o Đối với mặt hàng nhỏ dưới 3kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 50.000đ
o Đối với mặt hàng trung bình 3kg - 7 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 70.000đ
o Đối với mặt hàng cồng kềnh 7kg - 10 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 100.000đ
o Thời gian vận chuyển trung bình là 3 - 7 ngày làm việc.
Vận chuyển theo xe:
Đối với đơn hàng chuyển khoản thanh toán trước hoặc thanh toán qua trung gian, KingShop.vn hỗ trợ vận chuyển ra chành xe theo chính sách vận chuyển nội thành cho khách hàng khi được yêu cầu. Khách hàng tự thanh toán phí chuyển hàng với nhà xe.
BÌNH LUẬN