MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/04/2021
Ngày cập nhật bài
157.500.000đ
Giá gốc: 175.000.000đ

A.O. Smith AOS I97 Plus là máy lọc nước đầu nguồn áp dụng công nghệ Watermax, đèn UV diệt khuẩn cùng bộ lọc kép Filter Ag – Aquamandix… giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus… mang lại nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe.

Việc nguồn nước bị nhiễm tạp chất, các kim loại nặng, hóa chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, không chỉ vậy còn làm hư hỏng các thiết bị khác trong gia đình, như máy giặt, ấm đun nước, máy rửa bát, thiết bị vệ sinh…

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus ra đời giúp loại bỏ những tác nhân gây hại bởi sự ô nhiễm môi trường nhằm mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, loại bỏ các tác nhân xấu có trong nước, bảo vệ sức khỏe của mỗi con người.

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus - Ảnh 1

Máy lọc nước đầu nguồn AOS I97 Plus - thương hiệu A.O. Smith – một trong những máy được bán chạy trên thị trường Việt Nam

Công nghệ Watermax và đèn UV diệt khuẩn

Máy lọc nước đầu nguồn cao cấp A.O. Smith AOS I97 Plus được xem là một tinh hoa công nghệ, giúp bảo vệ toàn diện không gian sống cho gia đình.
Với bộ lọc trung tâm được nhập khẩu từ Mỹ áp dụng công nghệ hiện đại Watermax giúp nước tiếp cận tối đa với vật liệu lọc; nhờ đó A.O. Smith AOS I97 Plus khai thác tối ưu hiệu suất của vật liệu lọc, thời gian lọc được nhanh hơn; ngoài ra, còn tiết kiệm 50% muối hoàn nguyên, 80% nước thải tránh gây lãng phí. Thiết kế đèn UV diệt khuẩn có nhiệm vụ hỗ trợ tiêu diệt các virus, vi khuẩn, các mầm bệnh gây hại trong nước, do đó người dùng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus - Ảnh 2

Bộ lọc kép Filter Ag – Aquamandix tiên tiến

Hệ thống lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus trang bị bộ lọc kép Filter Ag – Aquamandix được cấu tạo từ chất liệu lọc Ag và Aquamandix giúp loại bỏ các cặn bẩn, kim loại nặng, khử mùi cho nước, những tạp chất lơ lửng, hỗ trợ tăng tuổi thọ của các bộ lọc sau, giảm ngắn thời gian sục rửa tự động lại. Bộ lọc Carbon hoạt tính là bước kế tiếp của hệ thống lọc có chức năng giúp lọc sạch các hợp chất hóa học độc hại tồn dư trong nước, xử lý thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, đảm bảo nguồn nước ra được an toàn nhất.

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus - Ảnh 3

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động Hệ thống lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus

Bơm Grundfos Scala 2 tăng áp lực

Máy lọc nước đầu nguồn chính hãng A.O. Smith AOS I97 Plus sử dụng bơm Grundfos Scala 2 - thương hiệu đến từ Đan Mạch, có khả năng làm tăng áp lực nước, các vòi nước trong nhà sẽ luôn có áp lực nước tuyệt đối, mọi công việc sinh hoạt trong gia đình sẽ thuận tiện, dễ dàng hơn.

Độ ồn của động cơ chỉ ở mức thấp, hoạt động yên tĩnh không làm ảnh hưởng đến xung quanh và cũng đơn giản trong việc lắp đặt. Màn hình điều khiển thông minh cho phép người dùng kiểm soát tốt lưu lượng nước và các hoạt động khác của máy.

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus - Ảnh 4

Hệ thống lọc nước đầu nguồn đến từ Mỹ - Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus

Model

AOS I97 Plus

Thương hiệu

A.O. Smith

Công suất bơm

550 W

Công suất làm mềm

800 mg/L

Công suất lọc trung bình

2.0 m3/h

Điện áp

220V – 50Hz

Áp suất nước

20 – 100 psi

Nhiệt độ nước cấp

4 – 49 độ C

Loại van điều khiển

Điện tử

Vật liệu sục rửa

Nước và muối tinh khiết

Tuổi thọ bộ than hoạt tính Carbon

9 - 12 tháng

Tuổi thọ bóng đèn UV

9.000 h

Kích thước (R x S x C)

700 x 550 x 1690 mm

Xuất xứ

Mỹ

Bảo hành

12 tháng

Mua máy lọc nước đầu nguồn chính hãng ở đâu?

Nên mua máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus - Ảnh 5

Quá trình giao và lắp đặt máy lọc nước Toshiba tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Máy lọc nước đầu nguồn A.O. Smith AOS I97 Plus - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam: Địa chỉ 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

KingHome Việt Nam mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành đặc biệt với mức giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
1. Bảo hành chính hãng sản phẩm 2 năm có giấy bảo hành và tem bảo hành của hãng.
2. Giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng.
3. Sản phẩm mới 100%.
4. Cam kết đổi trả với sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày.

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua giá bát đĩa nâng hạ và phụ kiện tủ bếp với giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua phụ kiện tủ bếp cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN