MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho bếp từ Bosch PUC631BB2E

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/04/2021
Ngày cập nhật bài
11.500.000đ
Giá gốc: 18.900.000đ

Bếp điện từ 3 vùng nấu công suất lớn của thương hiệu Bosch PUC631BB2E lắp âm, điều khiển cảm ứng, 9 mức điều chỉnh cho 3 bếp đang có chương trình khuyến mãi tại KingHome.

Bếp điện từ nói riêng hay bếp điện từ 3 vùng nấu BOSCH nói chung ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong đa số gia đình bếp Việt. Bếp điện từ 3 vùng nấu vừa đáp ứng nhu cầu nấu nướng của người nội trợ vừa giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình chế biến các món ăn cùng một lúc, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp thêm sang trọng và hiện đại.

Xả kho bếp từ Bosch PUC631BB2E - Ảnh 1

Bếp từ Bosch PUC631BB2E là dòng bếp điện từ cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Bosch có mặt kính Schott Ceran của Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên tới 1.000 độ C, kháng sốc 750 độ C nên không giãn nở. Ngoài ra, khả năng chống bám bụi, chống trầy xước cực tốt nên rất dễ vệ sinh, chỉ bằng một miếng vải mềm và lau nhẹ, mọi vết dầu mỡ sẽ nhanh chóng sạch sẽ giúp bếp luôn như mới.

Xả kho bếp từ Bosch PUC631BB2E - Ảnh 2

Thiết bị nhà bếp cao cấp KingHome phân phối chính hãng bếp từ Bosch PUC631BB2E

3 vùng nấu tiện dụng – chức năng Auto Start

Bếp từ thông minh Bosch PUC631BB2E gồm 3 vùng nấu với 1 vùng nấu lớn công suất 2.200 W; 1 vùng nấu trung công suất 1.800 W và 1 vùng nấu nhỏ công suất 1.400 W. Chức năng Power Boost được cải tiến trong bếp từ giúp tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu.

Chức năng Auto Start hoạt động khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, bạn chỉ cần chọn công suất để nấu; bên cạnh đó bếp từ còn được lập trình thời gian nấu nướng, cảnh báo dư nhiệt và khóa an toàn trẻ em, giúp người nội trợ yên tâm và thoải mái sử dụng.

Xả kho bếp từ Bosch PUC631BB2E - Ảnh 3

Bảng điều khiển dạng trượt với 9 cấp độ

Bếp từ nhập khẩu Bosch PUC631BB2E thiết kế mặt bếp vuông, vát cạnh tinh tế, lắp âm tủ bếp dễ dàng với kích thước 592 x 522 mm; tích hợp nhiều chức năng thông minh, hiện đại, như kiểm soát nhiệt độ với 9 cấp độ nấu nướng giúp thoải mái trong việc lựa chọn nhiệt độ nấu phù hợp.
Bên cạnh đó, chức năng bộ nhớ của bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt sẵn trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt; khi bật lại, bếp sẽ hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.

Trên mặt bếp chỉ tạo nhiệt tại khu vực cần thiết, để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong khi bếp đang hoạt động, không những tiện lợi, an toàn, vô cùng tiết kiệm điện năng mà còn sang trọng, tinh tế, giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên sạch sẽ và tinh tế hơn.

Xả kho bếp từ Bosch PUC631BB2E - Ảnh 4

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Bosch

Xuất xứ

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha (Spain)

Sản phẩm

Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Mặt bếp làm từ kính cường lực chịu lực và nhiệt cao, sản xuất từ Đức
Ceramic chống trầy xước

Công suất

+ Bếp nấu trái kích thước 24 cm; công suất lớn nhất 2,2 kW
+ Bếp nấu phải phía trước kích thước 18 cm; công suất 1.8 kW
+ Bếp nấu phải phía sau kích thước 14,5 cm; công suất 1,4 kW

Phím điều khiển

Dạng cảm ứng

Model

PUC631BB2E

Tính năng

Tự động tắt bếp khi không có nồi
Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu
Tự động tắt bếp khi để quên
Tính năng chống tràn
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Khu vực ra nhiệt

3 bếp điện từ

Cấp độ điều chỉnh

Từ 1 - 9 cấp độ

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Bếp điện từ cao cấp Bosch PCU631BB2E bên cạnh những tính năng hiện đại giúp mang đến sự tiện lợi khi nấu nướng, hơn thế nữa với các tính năng bảo đảm an toàn cho người sử dụng như: chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; hẹn giờ khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp cùng với đó là các chế độ bảo hành lên đến 24 tháng mang đến sự yên tâm hơn cho người sử dụng. Đây chắc hẳn là sản phẩm mà người tiêu dùng mong muốn mang về cho không gian bếp của gia đình mình, với kiểu dáng và tính năng đáp ứng đủ nhu cầu của cuộc sống hiện tại cùng giá cả phải chăng bảo đảm mỗi gia đình đều có thể sở hữu.

Xả kho bếp từ Bosch PUC631BB2E - Ảnh 5

Bếp từ Bosch PUC631BB2E được trưng bày tại showroom KingHome

Mua bếp từ chính hãng ở đâu?

Nên mua bếp từ chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc bếp từ. KingHome với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bếp từ chính hãng đạt chất lượng cao và chắc chắn sẽ không làm thất vọng người tiêu dùng - những khách hàng thân thiết của KingHome.

Xả kho bếp từ Bosch PUC631BB2E - Ảnh 6

Bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm giá" máy rửa bát số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp KingHome

Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Tặng muối rửa máy rửa bát Kaff KF-W60C3A401L

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp: bếp từ, tủ rượu vang, bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, thiết bị nhà bếp KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN