MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thay lõi lọc nước Số 8 máy RO KAROFI - Hồng ngoại FAR INFRARED

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/04/2021
Ngày cập nhật bài
165.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát, máy lọc không khí thông minh tại TP. HCM.

Ưu điểm vượt trội của lõi lọc số 8 KAROFI - lõi hồng ngoại FAR INFRARED

Vật liệu: Bioceramic

Lõi hồng ngoại xa (Far Infrared) chứa các hạt bóng gốm, có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.

Lưu ý: Tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp, có thể mọc rêu. Khi lắp lõi vào máy chú ý không để lệch tạo khe hở.

- Sau khi lắp đặt cần xả nước 10 phút trước khi sử dụng.

Thay lõi lọc nước Số 8 máy RO KAROFI - Hồng ngoại FAR INFRARED - Ảnh 1

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy lọc nước RO giá bán hấp dẫn nhất trong năm

Thay lõi lọc nước Số 8 máy RO KAROFI - Hồng ngoại FAR INFRARED - Ảnh 2

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy lọc nước RO KAROFI giá bán hấp dẫn nhất trong năm

Thay lõi lọc nước Số 8 máy RO KAROFI - Hồng ngoại FAR INFRARED - Ảnh 3

Tiêu chuẩn chất lượng lõi lọc KAROFI

Lõi lọc nước số 8 sản xuất theo quy trình công nghệ được cấp chứng nhận phù hợp ISO 9001:2015.

Góp phần giúp nguồn nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT.

Nên thay lõi lọc nước của máy lọc nước RO KAROFI định kỳ

Nhiều người lầm tưởng chỉ mua máy lọc nước thôi là đã đủ đảm bảo an toàn mà quên mất phải thay lõi định kỳ cũng là việc hết sức cần thiết nhằm loại bỏ nguy cơ gây hại sức khỏe nếu sử dụng nguồn nước không đảm bảo do lõi lọc hoạt động quá hạn sử dụng.

70% khách hàng thường để quá hạn thay lõi, dẫn đến tình trạng lõi đen kịt, bám đầy cặn bẩn.

Tại sao nên thay lõi lọc nước của máy lọc nước RO KAROFI định kỳ?

Lõi lọc nước là vật liệu hấp thụ các tạp chất và vi khuẩn gây hại trong quá trình lọc nước. Ngoài ra, lõi lọc chức năng có tác dụng bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể, ổn định vị ngọt cho nước, giúp nước đầu ra đảm bảo an toàn tránh tái nhiễm khuẩn.

Mỗi lõi lọc nước đều có tuổi thọ riêng theo quy định của nhà sản xuất. Khi hết tuổi thọ, các chất cặn bẩn và vi khuẩn sẽ bịt kín lõi hoặc màng lọc; làm cho nó không còn khả năng hoạt động được nữa. Điều này có thể gây ra tắc màng lọc hoặc nước đầu ra bị nhiễm vi khuẩn, tạp chất, không đảm bảo để sử dụng.

Đối với các lõi lọc chức năng khi hết thời gian sử dụng, các khoáng chất không thể phát huy tác dụng khiến nước sau lọc bị “trơ” lạt vị, không có khoáng chất, thậm chí bị tái nhiễm khuẩn.

Thay lõi lọc nước Số 8 máy RO KAROFI - Hồng ngoại FAR INFRARED - Ảnh 4

Hậu quả khi không thay lõi lọc nước của máy lọc nước RO KAROFI định kỳ

- Tăng gấp đôi khả năng nhiễm khuẩn, thậm chí còn nguy hiểm hơn nguồn nước chưa qua lọc: Khi sử dụng thường xuyên, các chất cặn bẩn sẽ tích tụ trong cơ thể, có thể gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, nặng hơn là có nguy cơ ung thư do những chất độc hại không những không được loại bỏ mà còn tăng thêm. Trẻ em, người già, phụ nữ có thai sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do sức đề kháng kém.

- Tăng nguy cơ gây tắc, hỏng màng RO, giảm tỷ lệ nước tinh khiết và làm giảm tuổi thọ máy: Các lỗ lọc trên màng RO khi quá kỳ hạn sẽ ngày càng to ra do các chất cặn bẩn bám vào, khi đó hiệu quả lọc sạch sẽ bị giảm xuống, nước sau lọc thu về được ít hơn, nguy hại hơn màng RO hỏng sẽ khiến nguồn nước sau lọc còn có thể độc hại hơn nước đầu vào. Ngoài ra, khi các lõi lọc bị tắc, máy bơm phải hoạt động quá công suất, dễ gây ra tình trạng cháy, chập máy; gây nguy hiểm khi sử dụng.

- Tăng chi phí sửa chữa bảo dưỡng máy, chi phí nước sử dụng: Người sử dụng sẽ chịu thêm khoản chi phí đáng kể do khi không được thay lõi định kỳ, việc bảo dưỡng bảo trì sẽ khó khăn hơn, các bộ phận của máy phải làm việc quá tải khi màng/lõi lọc bị tắc. Chi phí nước sẽ tăng vì lượng nước tinh khiết thu về cũng sẽ giảm đáng kể do màng bị tắc.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnhCây nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Dấu hiệu cảnh báo bạn nên thay lõi lọc nước của máy lọc nước RO KAROFI định kỳ

Khi thấy máy lọc nước có một trong số các hiện tượng dưới đây, cần kiểm tra và thay lõi lọc ngay:
- Nước đầu ra chảy chậm, có dấu hiệu bị tắc.
- Nước có mùi hôi, mùi lạ khó chịu.
- Máy lọc nước khi hoạt động có tiếng kêu cạch cạch.
- Nước đầu ra có cặn, vẩn đục.
- Nước có vị lợ, lạt, khó uống.

Trên các lõi lọc, nhà sản xuất đều ghi rõ thời hạn cần thay lõi, tuy nhiên khoảng thời gian này cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nguồn nước đầu vào và lượng nước mỗi gia đình sử dụng hằng ngày (VD: nguồn nước đầu vào là nước giếng khoan, nước nhiễm phèn nặng thì tuổi thọ lõi lọc sẽ ngắn hơn so với nước máy).

Vì vậy, ngoài việc kiểm tra thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất, người sử dụng có thể căn cứ vào các dấu hiệu trên để thay lõi sử dụng, tránh lãng phí tiền bạc.

Máy lọc nước của bạn đang có dấu hiệu trên?

Đăng ký thay lõi lọc nước RO chính hãng tận nhà qua hotline 1900 63 6610 - (028) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Xem thêm chương trình khuyến mãi Thay lõi lọc nước tại nhà giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy lọc nước RO KAROFI chính hãng tại TP. HCM

Để mua được máy lọc nước RO KAROFI gia đình thông minh chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy lọc nước RO KAROFI thông minh được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP. HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy lọc nước RO KAROFI thông minh chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Thay lõi lọc nước Số 8 máy RO KAROFI - Hồng ngoại FAR INFRARED - Ảnh 5

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy lọc nước RO KAROFI gia đình thông minh chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN