MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi treo đảo Elica YE

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/01/2019
Ngày cập nhật bài
113.830.000đ
Giá gốc: 126.500.000đ

Thiết kế kiểu ống nhánh, máy hút mùi treo đảo cao cấp Elica YE tích hợp nhiều chức năng hiện đại, công suất hút mạnh, phù hợp nhiều không gian bếp.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE là dòng thiết bị cao cấp của Elica, được thiết kế với kiểu dáng vô cùng mới lạ dạng ống nhánh. Máy hoạt động vô cùng mạnh mẽ khi được tích hợp các tính năng hiện đại từ châu Âu. Đây sẽ là thiết bị mà mỗi gia đình mong muốn sở hữu, không những mang đến chức năng hút và lọc sạch khí trong không gian bếp của gia đình mà còn là thiết bị trang trí giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 1

Máy hút mùi treo đảo Elica xuất xứ từ Italy, thiết kế trên dây chuyền hiện đại, bảo đảm chất lượng vượt trội lâu dài, kèm theo chính sách bảo hành chu đáo từ nhà cung cấp. Kiểu dáng tinh tế, sang trọng, lắp đặt treo tường không những giúp tiết kiệm không gian tối đa mà còn giúp không gian bếp thêm phần sang trọng, trang nhã. Kích thước máy 66 cm cùng đường kính ống thoát là 15 cm, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian bếp gia đình.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 2

Thiết Bị Nhà Bếp King Home phân phối chính hãng máy hút mùi treo đảo Elica YE

Máy hút và lọc mùi YE hoạt động theo 1 trong 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài. Với chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài, không khí được mang ra ngoài qua ống thoát, cùng thoát ra là lượng lớn bụi bẩn, dầu mỡ và độ ồn. Dùng chế độ này giúp loại bỏ được mùi khó chịu trong gian bếp, tiết kiệm chi phí và đẩy công suất hút của máy lên cao hơn khi sử dụng than. Còn chế độ hút khử bằng than hoạt tính thì không khí ám mùi trong gian bếp sẽ được lọc qua than, loại bỏ mùi khó chịu, lượng lớn bụi bẩn và dầu mỡ sau đó trả lại không khí trong lành cho gian bếp. Sử dụng chế độ này, bạn cần thay than sau 5 - 6 tháng để tránh công suất máy bị giảm xuống. Dựa vào thiết kế của từng gian bếp để chọn chế độ hút cho phù hợp, như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng cùng một phần chi phí tiền điện hằng tháng của gia đình bạn.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 3

Bùng nổ khuyến mãi bếp điện từ nhập khẩu cuối năm "giá cực sốc" khi mua hàng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Tặng hút mùi + Bộ Nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108 nhập khẩu Đức.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 4

Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Canzy CZ 702IP nhập khẩu Đức.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 5

Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Eurosun EU-TE886G nhập khẩu Đức.
Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 6

Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Kaff KF-FL68IC nhập khẩu Malaysia.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 7

Elica YE sử dụng động cơ với công suất 268 W, hút lên tới 900 m3/giờ giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, lọc sạch không khí, tránh bám mùi vào những vật dụng khác. Máy có 3 mức tốc độ và được cài đặt sẵn giúp hút mùi, làm sạch không khí một cách nhanh chóng. Được điều khiển bằng cảm ứng kết hợp với đèn LED 4 W 4000 K dễ dàng sử dụng và mang lại đầy đủ ánh sáng khi nấu nướng. Máy có công suất lớn nhưng khi hoạt động, độ ồn chỉ khoảng 61 dB.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 8

Bảng điều từ xa của máy hút mùi Elica YE dễ dàng tùy chỉnh các cấp độ hút cho phù hợp với từng món nấu. Sử dụng chất liệu mới cristalplant tạo nên thân vỏ máy với màu trắng giúp máy có kết cấu chắc chắn mà vẫn vô cùng mềm mại và cuốn hút. Tấm lưới lọc của máy hút mùi Elica YE cũng có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn; chỉ cần ngâm qua nước nóng cho tan bớt dầu mỡ, sau đó chùi rửa bằng các chất tẩy thông thường. Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến với Kinghome.vn để có thể đặt hàng và sở hữu sản phẩm này một cách nhanh nhất.

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 9

Cuối năm bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm" máy rửa bát số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Bosch SMS46KW01E

Máy hút mùi treo đảo Elica YE - Ảnh 10

Tặng muối rửa máy rửa bát Bosch SMS46MW00E

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN