MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ đôi Canzy CZ-900GB

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/06/2018
Ngày cập nhật bài
7.459.000đ
Giá gốc: 10.980.000đ

Canzy CZ-900GB là bếp điện từ đôi nhiều tính năng: an toàn, thiết kế chức năng super booster giúp làm chín thức ăn vô cùng nhanh chóng cùng 9 cấp độ nấu, sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện...

Tính năng nổi bật

Bếp đôi điện từ Canzy CZ-900GB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng nhiều tính năng ưu việt, hiện đại, thân thiện với môi trường và cực kỳ an toàn cho người tiêu dùng. Dòng bếp điện từ Canzy CZ-900GB sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều hộ gia đình Việt Nam.

Bếp đôi điện từ Canzy CZ-900GB với các ưu điểm tuyệt vời như: tốc độ nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, sử dụng điện năng hiệu quả, an toàn cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh,... Thiết kế 2 vùng nấu có chức năng "Super Booster" với khả năng gia tăng công suất nhanh chóng đạt mức cực đại, tăng tốc quá trình làm chín thức ăn kỷ lục trong vòng 5-10 phút, thêm vào đó là công nghệ biến tần tiên tiến Inverter giúp bếp hoạt động tối ưu, không thất thoát nhiệt ra ngoài, nhờ đó tiết kiệm điện >35%. CZ-900GB với vẻ đẹp đột phá vừa tinh tế vừa sang trọng cùng các tính năng hiện đại đã làm nhiều khách hàng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ-900GB

Bếp điện từ đôiCanzy CZ-900GBđược đầu tư kỹ lưỡng cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng nên bếp từ Canzy CZ-900GB có nhiều nét thiết kế hoàn hảo mà những phiên bản trước đây không có được. Phần mặt kính của bếp được làm từ tấm nền Euro Kera là chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp được sản xuất tại Pháp có độ bền và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, bảo đảm không bị nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Bề mặt kính sáng bóng, vát cạnh xung quanh đem đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian bếp hiện đại nhà bạn. Khung vỏ của bếp được thiết kế chắc chắn với chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện màu đen tinh tế giúp bếp càng thêm ưa nhìn; đồng thời cách điện hiệu quả để người tiêu dùng an tâm sử dụng.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ-900GB

Với mức công suất lên đến 4.000 W cho 2 lò nấu, Bếp điện từ đôi Canzy CZ-900GB hứa hẹn mang đến hiệu suất nấu cao cùng với đó là công nghệ booster mạnh mẽ và công nghệ biến tần tiên tiến Inverter giúp người tiêu dùng không phải lo lắng đến vấn đề tiêu thụ điện năng nhưng vẫn bảo đảm hiệu năng nấu tuyệt vời. Ngoài ra, bếp CZ-900GB còn được trang bị nhiều công nghệ thông minh, tiên tiến như tự động tắt bếp khi không có nồi/chảo tiếp xúc vùng nấu, chức năng khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt bếp tiện dụng, cảm biến quá nhiệt của bếp... rất tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng. Với thiết kế hoàn hảo cùng nhiều tính năng hiện đại đã lý giải vì sao khi vừa tung ra thị trường, bếp điện từ Canzy CZ-900GB đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ-900GB

Bếp từ

Ưu điểm
-Nấu cực nhanh trong vòng 1 phút 48 giây cho nước từ 20 độ lên 100 độ.
-Tiết kiệm điện năng, đạt hiệu suất từ 90-95% sử dụng năng lượng hiệu quả.
-An toàn: Sử dụng các loại cảm biến tự ngắt.
-Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng một cách nhanh chóng.

Nhược điểm
-Nhiệt độ nấu không cao nên các món chiên, xào không ngon.
-Kén nồi, buộc người dùng phải sử dụng nồi inox có phần kim loại nhiễm từ dưới đít nồi.

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp điện từ đôi Canzy CZ-900GB

Model

CZ-900GB

Hãng sản xuất

Canzy

Loại sản phẩm

Bếp đôi điện từ

Lò nấu

02 lò điện từ

Công suất

Tổng: 4.000 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Chất liệu

Mặt kính: Tấm nền Euro Kera cường lực, chịu nhiệt cao
Bụng bếp: Kim loại thép phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn

Điều khiển

Màn hình cảm ứng
Hiển thị LED trực quan

Chức năng an toàn

Chế độ khóa trẻ em
Cảm ứng quá nhiệt, quá áp
Tự động tắt khi xoong nồi rời vùng nấu
Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

Chức năng thông minh

Kích hoạt công suất “Super Booster”
Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng > 35%
09 cấp độ nấu
Hẹn giờ tự động tắt an toàn
Dễ dàng vệ sinh

Kích thước bếp

730 x 430 mm

Kích thước khoét đá

710 x 410 mm

Màu sắc

Đen

Trọng lượng

Đang cập nhật

Xuất xứ

Thái Lan

Bảo hành

36 tháng tận nhà tại TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN