MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nổi trội với chương trình marketing đào tạo song ngữ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/03/2018
Ngày cập nhật bài

Kinh tế hội nhập, sự cạnh tranh gay gắt trong kinh doanh khiến mỗi doanh nghiệp, tổ chức cần và phải định vị cho mình một chỗ đứng trên thị trường vì thế vai trò bộ phận Marketing ngày càng quan trọng.

Marketing luôn là "chất sống" cho mọi loại hình kinh doanh

Trên bước đường hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đang có những chuyển biến đa dạng cùng với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp cả về số lượng lẫn hình thức hoạt động. Nhu cầu về nguồn nhân lực Marketing cũng theo đó tăng cao.

Không riêng các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…mà tất cả các doanh nghiệp ở Việt Nam đều đang tìm cách để sản phẩm, dịch vụ của mình định vị được chỗ đứng trên phân khúc thị trường kinh doanh và tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho Marketing được xếp vào hàng "top" những ngành hút nhân lực nhất trong thời gian gần đây.

Nổi trội với chương trình marketing đào tạo song ngữ

Tại UEF, phương pháp giảng dạy phát huy tối đa sự chủ động, sáng tạo của người học

Theo Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, từ nay đến năm 2020, ngành Marketing cần đến 10.000 lao động trở lên cho mỗi năm. Kết quả khảo sát thông số nhân lực trực tuyến Việt Nam cũng cho thấy, ngành Marketing vẫn tiếp tục dẫn đầu trong 6 lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao nhất. Điều này hứa hẹn Marketing sẽ là chọn lựa ưu việt của nhiều bạn trẻ khi đứng trước vô số ngành học liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, quản lý hiện nay.

"Khoa học về chinh phục khách hàng"

Philip Kotler - "cha đẻ của Marketing hiện đại" từng khẳng định: "Trong thế giới phức tạp ngày nay, tất cả chúng ta đều phải am hiểu marketing. Kiến thức về marketing cho phép xử trí khôn ngoan hơn ở cương vị người tiêu dùng".

Nhận định này giúp chúng ta phần nào hình dung được bản chất, vai trò của marketing. Đây được xem là khoa học, nghệ thuật về chinh phục khách hàng, bao gồm chuỗi các quy trình giao tiếp, tạo dựng mối quan hệ và tạo ra các giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

Nổi trội với chương trình marketing đào tạo song ngữ

Nhiều bạn trẻ năng động chọn học ngành Marketing

Mục tiêu cao nhất của marketing chính là kiến tạo nên cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Quá trình này được vạch ra trong thời gian dài, đòi hỏi các doanh nghiệp phải trang bị đội ngũ marketer giỏi chuyên môn, sáng tạo, từ đó định vị được hướng đi đúng đắn, hiệu quả, xác lập được vị thế của doanh nghiệp trên "bản đồ" kinh doanh rộng lớn.

Nổi trội với chương trình đào tạo song ngữ

Để bắt kịp với trình độ nhân lực thế giới, không gì khác hơn là sự nỗ lực thay đổi, cải tiến quá trình giảng dạy và học tập tại các đơn vị giáo dục, đặc biệt là các trường đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội. Các bạn học sinh có thể tham khảo các trường như: Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM, Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG TP.HCM), Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH),...

Trong các trường đại học phân khúc chuẩn quốc tế, UEF đã xây dựng chương trình đào tạo song ngữ hiện đại, phù hợp với nền kinh tế hiện đại và đáp ứng được nhu cầu khắt khe về nhân sự ngành Marketing thời hội nhập.

Nổi trội với chương trình marketing đào tạo song ngữ

Học chương trình song ngữ giúp sinh viên dẫn đầu trong nền kinh tế hội nhập

Tại UEF, ngành Marketing được đào tạo kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn. Sinh viên tham gia giải quyết những tình huống giả định, các vấn đề thực tiễn về phân tích, hoạch định chiến lược Marketing, phát triển kỹ năng nghiên cứu độc lập, kỹ năng ứng dụng khi hòa nhập vào môi trường làm việc. Ngoài ra, Nhà trường còn xây dựng chương trình đào tạo theo hướng học thực tế tại doanh nghiệp, đảm bảo bám sát nhu cầu thực tế của ngành, chú trọng đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán - thương lượng,…nhằm trang bị công cụ vững chắc cho người học khi theo đuổi nghề nghiệp đầy cạnh tranh này.

Có thể nói, chương trình đào tạo song ngữ tại UEF sẽ trang bị cho các bạn sinh viên hành trang vững chắc để vươn đến thành công trong công việc, đồng thời góp phần giải "bài toán" về số lượng, chất lượng nhân lực ngành Marketing hiện nay.

Năm 2018, UEF xét tuyển ngành Marketing dựa trên 3 phương thức:
- Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia: Theo quy định của Bộ GD-ĐT.
- Xét tuyển học bạ lớp 12 theo điểm tổ hợp 3 môn: Thí sinh tốt nghiệp THPT. Điểm TB năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên đối với trình độ Đại học.
- Xét tuyển học bạ lớp 12 theo điểm trung bình chung cả năm: Thí sinh tốt nghiệp THPT. Điểm TB chung cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên đối với trình độ Đại học.

Thí sinh tham gia xét tuyển vào UEF với cả ba phương thức đều có cơ hội nhận được các suất học bổng tương ứng 100%, 50%, 25% giá trị học phí.

Thông tin liên hệ:
Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF)
Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717
Website: www.uef.edu.vn

THÔNG TIN NHÀ ĐÀO TẠO

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM - UEF

276-282 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
028 5422 5555 - 094 998 1717

BÌNH LUẬN

Apollo Active - Mô hình học tiên tiến giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh

Apollo Active - Mô hình học tiên tiến giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh

Học sinh trường quốc tế chế tạo tên lửa nước

Học sinh trường quốc tế chế tạo tên lửa nước

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Cơ hội học bổng tại Trường EMASI

Cơ hội học bổng tại Trường EMASI

Xét tuyển học bạ - ′chìa khóa′ mở cánh cửa đại học

Xét tuyển học bạ - ′chìa khóa′ mở cánh cửa đại học

Power of Radiance 2023 vinh danh cô giáo Việt đầu tiên

Power of Radiance 2023 vinh danh cô giáo Việt đầu tiên

Có một ngôi trường, nơi con được chạm muôn điều con yêu

Có một ngôi trường, nơi con được chạm muôn điều con yêu

′Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình′ với trại hè trường quốc tế

′Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình′ với trại hè trường quốc tế

Học marketing thế nào để tìm việc lương cao từ những năm đầu?

Học marketing thế nào để tìm việc lương cao từ những năm đầu?

HUTECH gia hạn nhận hồ sơ học bạ đợt 1 đến 30-4-2023

HUTECH gia hạn nhận hồ sơ học bạ đợt 1 đến 30-4-2023

Greenwich Việt Nam: Gần 98% sinh viên trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Greenwich Việt Nam: Gần 98% sinh viên trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

VUS khai trương 4 cơ sở mới, chinh phục nhiều cột mốc mới

VUS khai trương 4 cơ sở mới, chinh phục nhiều cột mốc mới

Nhà tuyển dụng cần tố chất gì ở sinh viên mới ra trường?

Nhà tuyển dụng cần tố chất gì ở sinh viên mới ra trường?

Chọn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - bắt nhịp phát triển cùng E-Commerce

Chọn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - bắt nhịp phát triển cùng E-Commerce

Doanh nghiệp công nghệ ′săn′ nhân sự chất lượng tại HUTECH It Open Day 2023

Doanh nghiệp công nghệ ′săn′ nhân sự chất lượng tại HUTECH It Open Day 2023

Xét tuyển học bạ 2023: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay trên smartphone

Xét tuyển học bạ 2023: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay trên smartphone

Học sinh THPT trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc tại Campus Tour HUFLIT

Học sinh THPT trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc tại Campus Tour HUFLIT

Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM tuyển sinh 51 ngành sau đại học năm 2023

Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM tuyển sinh 51 ngành sau đại học năm 2023

CEO Apollo English: Muốn thành công thì phải không ngừng tạo ra sự khác biệt

CEO Apollo English: Muốn thành công thì phải không ngừng tạo ra sự khác biệt

Nắm chắc ′tấm vé′ vào HUFLIT với phương thức xét tuyển học bạ

Nắm chắc ′tấm vé′ vào HUFLIT với phương thức xét tuyển học bạ